PDA

View Full Version : Chàng trai thất kinh sau khi tỉnh dậy thấy bạn gái nằm bất động


Romano
06-10-2017, 03:22
VBF-Mới đây tại Bình Dương đã xảy ra 1 vụ chết người thương tâm chưa rõ nguyên nhân. Nhân chứng duy nhất tại hiện trường chính là người bạn trai của cô gái cho biết sau khi anh tỉnh dậy thì thấy bạn gái mình chết từ lúc nào không hay. Cũng theo anh cho biết trước khi đi ngủ người bạn gái có dùng thuốc tây.Chiều ngày 9/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị P.T.N. (SN 1986, quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Theo thông tin ban đầu, chị N. đang sống độc thân và ở cùng với cô bạn gái tại một phòng trọ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An.Tối 8/6, bạn trai của chị này tới chơi và ngủ lại qua đêm. Sáng 9/6, anh này gọi chị N. dậy để đi làm nhưng không thấy trả lời, kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã ngưng thở.

Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng, trưa cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Bạn trai của chị N. cũng được mời lên trụ sở công an lấy lời khai.

Được biết, nạn nhân đã ly thân với chồng. Tối ngày trước khi xảy ra vụ việc, chị này có uống thuốc tây.