miro1510
06-15-2017, 07:36
Nếu bạn đang có ư định đi du lịch, hăy sử dụng 1 trong 10 hăng hàng không dưới đây. Họ được đánh giá là những hăng hàng không tuyệt vời nhất thế giới. Không chỉ là chất lượng phục vụ hoàn hảo, họ cũng luôn tôn trọng khách hàng bằng cách không bao giờ trễ giờ bay.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.1.jpg
1. Singapore Airlines: Hăng hàng không của Singapore này đạt điểm trung b́nh 8,73 theo thang điểm của AirHelp, với chất lượng dịch vụ đạt điểm tuyệt đối (10 điểm). Singapore Airlines đă có cải thiện đáng kể về độ đúng giờ cũng như quy tŕnh đền bù và giành vị trí số một trong số 87 hăng được đánh giá.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.2.jpg
2. Etihad Airways: Đạt điểm 10 về chất lượng dịch vụ nên dù quy tŕnh đền bù chỉ đạt 6,83 điểm, hăng Etihad vẫn xếp thứ hai.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.3.jpg
3. Qatar Airways: Đây là hăng đúng giờ nhất trong danh sách, nhưng chỉ đạt điểm trung b́nh 8,46 và giảm một hạng so với năm 2016.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.4.jpg
4. Austrian Airlines: Điểm số cao ở hạng mục quy tŕnh đền bù và độ đúng giờ giúp hăng hàng không của Áo đạt vị trí số 4.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.5.jpg
5. Air Transat: Hăng hàng không của Canada chỉ đạt 6 điểm chất lượng nhưng tới 9,9 điểm độ đúng giờ. Kết hợp với quy tŕnh đền bù chu đáo (8,96 điểm), hăng đă vươn lên vị trí số 5.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.6.jpg
6. Air Dolomiti: Air Dolomiti (Italy) giành được vị trí số 6 nhờ chất lượng dịch vụ và độ đúng giờ cao.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.7.jpg
7. British Airways: Với điểm trung b́nh 8,14, hăng hàng không đến từ Anh này đứng ở vị trí số 7.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.8.jpg
8. Virgin Atlantic Airways: Chất lượng dịch vụ của hăng hàng không Mỹ này đạt 8 điểm.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.9.jpg
9. Aer Lingus: Điểm số 8,75 ở hạng mục độ đúng giờ giúp hăng hàng không Ireland đạt 7,97 điểm và lọt vào top 10.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.10.jpg
10. TUI: Hăng hàng không Hà Lan TUI có độ đúng giờ lên tới 9,05 điểm, nhưng chất lượng và dịch vụ chỉ được 6.
VietBF © Sưu Tầm
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.1.jpg
1. Singapore Airlines: Hăng hàng không của Singapore này đạt điểm trung b́nh 8,73 theo thang điểm của AirHelp, với chất lượng dịch vụ đạt điểm tuyệt đối (10 điểm). Singapore Airlines đă có cải thiện đáng kể về độ đúng giờ cũng như quy tŕnh đền bù và giành vị trí số một trong số 87 hăng được đánh giá.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.2.jpg
2. Etihad Airways: Đạt điểm 10 về chất lượng dịch vụ nên dù quy tŕnh đền bù chỉ đạt 6,83 điểm, hăng Etihad vẫn xếp thứ hai.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.3.jpg
3. Qatar Airways: Đây là hăng đúng giờ nhất trong danh sách, nhưng chỉ đạt điểm trung b́nh 8,46 và giảm một hạng so với năm 2016.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.4.jpg
4. Austrian Airlines: Điểm số cao ở hạng mục quy tŕnh đền bù và độ đúng giờ giúp hăng hàng không của Áo đạt vị trí số 4.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.5.jpg
5. Air Transat: Hăng hàng không của Canada chỉ đạt 6 điểm chất lượng nhưng tới 9,9 điểm độ đúng giờ. Kết hợp với quy tŕnh đền bù chu đáo (8,96 điểm), hăng đă vươn lên vị trí số 5.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.6.jpg
6. Air Dolomiti: Air Dolomiti (Italy) giành được vị trí số 6 nhờ chất lượng dịch vụ và độ đúng giờ cao.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.7.jpg
7. British Airways: Với điểm trung b́nh 8,14, hăng hàng không đến từ Anh này đứng ở vị trí số 7.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.8.jpg
8. Virgin Atlantic Airways: Chất lượng dịch vụ của hăng hàng không Mỹ này đạt 8 điểm.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.9.jpg
9. Aer Lingus: Điểm số 8,75 ở hạng mục độ đúng giờ giúp hăng hàng không Ireland đạt 7,97 điểm và lọt vào top 10.
http://intermati.com/micro1405/2017/6/223.10.jpg
10. TUI: Hăng hàng không Hà Lan TUI có độ đúng giờ lên tới 9,05 điểm, nhưng chất lượng và dịch vụ chỉ được 6.
VietBF © Sưu Tầm