troopy
06-18-2017, 15:07
Lương Minh Quân - nam nhân viên Điện lực Hai Bà Trưng (Hà Nội) đă phải trả giá khi anh ta có thái độ với khách hàng của ḿnh. Hành động của anh ta khiến người chứng kiến phẫn nộ. Đó là khi dọa dẫm khách hàng, anh ta đă phanh áo và dùng lời lẽ thô tục vô văn hóa.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1057484&stc=1&d=1497798319
Nam công nhân đe dọa khách hàng - Ảnh cắt từ clip
Sáng 18-6, Điện lực Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) đă chính thức có văn bản đ́nh chỉ công tác đối với công nhân Lương Minh Quân (Công nhân Công ty Quản lư điện 3) v́ có thái độ giao tiếp không đúng mực; dùng lời lẽ thô tục đe dọa khách hàng.
Trước đó, chiều 17-6, trên mạng xă hội lan truyền một clip ngắn về sự việc bức xúc xảy ra tại Công ty Điện lực Hai Bà Trưng. Trong đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam nhân viên Điện lực Hai Bà Trưng trong khi làm việc đă có thái độ không đúng mực với khách hàng. Trong lúc làm việc với khách hàng, người này mặc đồng phục công nhân ngành điện, phanh ngực áo, không giải quyết những thắc mắc của khách hàng. Thậm chí khi tranh căi, nhân viên c̣n lăng mạ và dọa đánh khách hàng.
Đoạn clip vừa đăng tải lên mạng xă hội đă lan truyền với tốc độ nhanh chóng, gây bức xúc cư dân mạng xă hội. Đa số cho rằng đây là hành vi không thể chấp nhận được.
Được biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc, Giám đốc công ty Điện lực Hai Bà Trưng đă gọi điện thoại xin lỗi khách hàng Phạm Minh T., đồng thời mời khách hàng tới trụ sở đơn vị để làm việc. Bên cạnh đó, công ty đă tổ chức họp nghe lại tường tŕnh sự việc của các cá nhân liên quan.
VietBF © sưu tập
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1057484&stc=1&d=1497798319
Nam công nhân đe dọa khách hàng - Ảnh cắt từ clip
Sáng 18-6, Điện lực Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) đă chính thức có văn bản đ́nh chỉ công tác đối với công nhân Lương Minh Quân (Công nhân Công ty Quản lư điện 3) v́ có thái độ giao tiếp không đúng mực; dùng lời lẽ thô tục đe dọa khách hàng.
Trước đó, chiều 17-6, trên mạng xă hội lan truyền một clip ngắn về sự việc bức xúc xảy ra tại Công ty Điện lực Hai Bà Trưng. Trong đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam nhân viên Điện lực Hai Bà Trưng trong khi làm việc đă có thái độ không đúng mực với khách hàng. Trong lúc làm việc với khách hàng, người này mặc đồng phục công nhân ngành điện, phanh ngực áo, không giải quyết những thắc mắc của khách hàng. Thậm chí khi tranh căi, nhân viên c̣n lăng mạ và dọa đánh khách hàng.
Đoạn clip vừa đăng tải lên mạng xă hội đă lan truyền với tốc độ nhanh chóng, gây bức xúc cư dân mạng xă hội. Đa số cho rằng đây là hành vi không thể chấp nhận được.
Được biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc, Giám đốc công ty Điện lực Hai Bà Trưng đă gọi điện thoại xin lỗi khách hàng Phạm Minh T., đồng thời mời khách hàng tới trụ sở đơn vị để làm việc. Bên cạnh đó, công ty đă tổ chức họp nghe lại tường tŕnh sự việc của các cá nhân liên quan.
VietBF © sưu tập