PDA

View Full Version : Ca sĩ khuyết tật bị ép PTTM,cuộc đời cô thay đổi khi gặp doanh nhân tốt bụng


nguoiduatinabc
06-20-2017, 13:31
Cô là một người khuyết tật nhưng lại có một giọng hát vô cùng truyền cảm.Nhờ vậy,trong lần tham gia chương tŕnh “The Voice China” cô gái đă trở nên nổi tiếng.Thế nhưng mọi chuyện đă diễn ra không như cô nghĩ,công ty giải trí ép cô phải phẫu thuật thẩm mỹ cho đến một ngày cô gặp được vị doanh nhân tốt bụng.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1058430&stc=1&d=1497965474
Năm 2012, một cô gái khiếm thị từ Trung Quốc tên là Zhang Yuxia đă tham gia chương tŕnh “The Voice China”.

Sau cuộc thi, rất nhiều công ty giải trí đă t́m đến cô để kư hợp đồng. Những tưởng Zhang Yuxia đă có được bước ngoặt trong cuộc đời, tuy vậy, thời gian gần đây, người ta thấy Zhang Yuxia và chị gái của cô là Zhang Yuling vẫn tiếp tục làm công việc ca hát trên đường phố.



Khi được các phóng viên phỏng vấn cô cho biết công việc này không mang lại cho cô thu nhập ổn định, nhưng cô cũng chia sẻ chuyện xảy ra trong thời gian qua: “Sau chương tŕnh có rất nhiều công ty giải trí t́m đến tôi, tuy nhiên tôi không nghĩ rằng sau 3 năm kư hợp đồng họ lại bắt đầu đề cập đến việc tôi phải phẫu thuật thẩm mỹ, bắt đầu từ việc chỉnh răng, nó thực sự rất đau và khiến tôi không thể ca hát…”

Năm 2012 sau khi Yuxia kư hợp đồng với một công ty giải trí, công ty này đă ngay lập tức buộc cô phải tiêm botox để chỉnh khuôn mặt, sau đó c̣n yêu cầu cô phẫu thuật điều chỉnh răng, nếu không họ sẽ không phát hành các đĩa nhạc của cô. Nh́n thấy con gái bị đối xử như vậy, cha của Yuxia đă ngay lập tức yêu cầu họ phải dừng lại.

Cuối cùng ngay cả giáo viên thanh nhạc cũng nói “Nếu phẫu thuật chỉnh răng th́ sẽ làm thay đổi giọng hát của cô ấy”. Sau đó người quản lư mới từ bỏ ư định này.

Trong thời gian ràng buộc về hợp đồng, Yuxia cũng không được đối xử công bằng như các ca sĩ khác. Phía bên công ty chỉ cho cô ấy ra một vài album. Thu nhập của cô rất thấp, cô phải dựa vào sự giúp đỡ của bạn bè để duy tŕ cuộc sống. Giờ đây, cô cảm thấy may mắn v́ thời gian kư hợp đồng cuối cùng cũng đă hết, chị em cô đă có thể tự do.

Thế nhưng sau đó vẫn chưa có công ty thu âm nào sẵn ḷng đầu tư để cô tiếp tục ca hát. Một số nơi c̣n xem họ như những người hát rong để đối đăi, thậm chí c̣n ác ư mặc cả với hai chị em, điều đó khiến họ vô cùng tổn thương.


Nhưng thật may mắn, trong một lần được mời biễu diễn tại một chương tŕnh đặc biệt tại Đài Loan, Yuxia t́nh cờ gặp được doanh nhân nổi tiếng Terry Gou cùng vợ và con gái. Ông không chỉ dừng lại lắng nghe cô hát mà đến cuối chương tŕnh c̣n đưa cho con gái 1.000 nhân dân tệ (3,3 triệu) để ủng hộ cô. Ngoài ra, ông cũng tạo điều kiện cô cơ hội được biễu diễn trong một chương tŕnh nổi tiếng. Cô đă rất xúc động cảm ơn ông ấy.

Lúc trước cô ấy từng bị các công ty giải trí đối xử bất công th́ nay nhờ có buổi biểu diễn ở Đài Loan mà cô đă may mắn bắt gặp người doanh nhân đáng mến và tốt bụng, từ đó có cơ hội phát triển hơn trong sự nghiệp.

Hiện tại, Yuxia và chị gái cô hy vọng đây sẽ là điểm nhấn đến họ có thể tiếp tục công việc ca hát và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.