PDA

View Full Version : Sự thật đằng sau việc chàng trai lấy hai chị em khiến mọi người cảm động


troopy
07-02-2017, 00:00
Cuộc t́nh tay ba luôn là cuộc t́nh cay đắng. Thế nhưng chàng Ashley đă một lúc cầu hôn cả cô chị lẫn cô em. Chuyện “t́nh tay ba” này lại không hề giống những chuyện t́nh khác bởi có một nguyên nhân đầy cảm động phía sau.

Ashley và chị gái Hannah luôn luôn ở bên nhau không thể tách rời. Bất cứ khi nào họ cũng đi cùng nhau, người trước kẻ sau. Và ngay cả thời điểm Ashley được cầu hôn th́ người chị gái của cô Hannah cũng nhận được nhẫn từ chàng trai ấy.

Hannah - chị gái của Ashley mắc hội chứng bệnh down và tiểu đường. Chính v́ điều này mà Ashley rất thương chị gái ḿnh, hai người luôn quấn quưt bên nhau không rời.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1064549&stc=1&d=1498953572
Chuyện t́nh "tay ba" đầy cảm động giữa một chàng trai và hai chị em ruột

Khi Ashley có bạn trai, t́m thấy được t́nh yêu của ḿnh, từ những buổi hẹn ḥ đến những lần đi chơi riêng của họ đều có sự xuất hiện của người chị gái Hannah. Họ tạo thành một “ chuyện t́nh tay ba” thật đặc biệt.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1064550&stc=1&d=1498953572
Ashley hạnh phúc v́ t́m được người đàn ông yêu thương ḿnh

Will - chàng trai yêu cô em Ashley cũng cảm thấy thật may mắn khi được quen biết cả hai cô gái. Mối quan hệ đặc biệt ấy khiến chàng trai sống ở bang Indiana có quyết định làm Hannah bất ngờ. Will đề nghị Hannah làm 'bạn thân măi măi', ngay trước khi cầu hôn với Ashley. Will cũng tặng nhẫn cho cả hai chị em Ashley, nhưng chỉ khác một điều, nhẫn tặng Hannah là hồi môn của bà ngoại hai chị em.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1064551&stc=1&d=1498953572
Người chị cũng nhận được nhẫn cầu hôn nhưng chỉ khác một điều, nhẫn tặng Hannah là hồi môn của bà ngoại hai chị em.

Will và Ashley sẽ kế hoạch kết hôn vào mùa thu và Hannah đóng vai tṛ đặc biệt trong hôn lễ ấy. Ngày đó, Will và Hannah cũng sẽ trao nhau lời hứa măi là bạn tốt và luôn chăm sóc, quan tâm lẫn nhau. Cả hai c̣n khiêu vũ cùng nhau trong tiệc đón khách trên nền nhạc bài hát 'Best Friend'.

'Hannah sẽ là một phần trong tất cả quá tŕnh. Tôi hạnh phúc khi được chia sẻ ngày vui với chị gái ḿnh” Ashley cho biết.

VietBF © sưu tập