PDA

View Full Version : Saigon lọt top 10 thành phố người Mỹ chọn đến Đông Nam Á


Hanna
07-03-2017, 17:05
VBF-Quá bất ngờ Saigon cũng là 1 trong 10 thành phố mà người Mỹ chọn đến du lịch nhiều nhất tại Đông Nam Á. Đứng đầu bảng là tất nhiên vẫn không thể chọn Việt Nam. Ngành du lịch Việt Nam đang phát triển và có nhiều triển vọng.

Ngày càng có nhiều du khách Mỹ và Anh Quốc tới Đông Nam Á, với Thái Lan là nơi đến chính, theo nghiên cứu được thực hiện bởi trang mạng Expedia.co.th cho thấy.

Nghiên cứu cho thấy rằng văn hóa và những trải nghiệm “một lần trong cuộc đời” và “bạn chỉ sống một lần” là động lực chính thu hút những du khách Anh Quốc, trong khi thăm viếng bạn bè và gia đ́nh là sức thu hút chính đối với người Mỹ.

Dựa vào tài liệu từ những cuộc đặt pḥng trong quư đầu của năm 2017, để đi lại từ tháng 6 tới tháng 8, Expedia.co.th cho thấy rằng các thành phố Á Châu đang chứng kiến nhu cầu cao nhất từ du khách Anh Quốc và Mỹ đối với mùa hè thuộc miền bắc.

Tài liệu của Expedia.co.th cũng cho thấy rằng các thành phố tại Trung Quốc và Ấn Độ là phổ biến đối với người Mỹ trong mùa hè năm nay.

Các thành phố trong nội địa Trung Quốc phổ biến nhất đối với người Mỹ là Bắc Kinh và Thượng Hải, với Hồng Kông cũng là thích thú.

Đối với các du khách Anh Quốc trong mùa hè này, 10 thành phố đứng đầu th́ rải khắp Á Châu. Bangkok, Bắc Kinh, Delhi, Hongkong, Manila và Tokyo nổi bật như các thành phố phổ biến đối với các du khách Mỹ và Anh Quốc trong mùa hè này.

10 thành phố phổ biến nhất tại Á Châu đối với các du khách người Mỹ cho thời điểm nay là Manis tại Philippines, Tokyo, Bangkok, Bắc Kinh, Seoul, Thượng Hải, Hongkong, Mumbai, Saigon và Delhi.

Đối với các du khách Anh Quốc đi Á Châu trong mùa hè này, các thành phố đứng đầu là Bangkok, Hongkong, Tokyo, Singapore, Kuala Lumpur, Denpasar và Manila.

Trong 10 thành phố Á Châu thu hút du khách từ Mỹ nhiều nhất tính theo năm, th́ 5 thành phố nằm ở Trung Quốc, c̣n lại nằm ở Mă Lai Á, Phi Luật Tân, Việt Nam và Ấn Độ.

canhdieubay
07-03-2017, 18:12
dung trong top 10 la vi ga mong do o saigon re

QueMe
07-03-2017, 21:24
Thiệt hôn đó?

Nghe báo chí VN gần đây đăng tải rằng: "Saigon lọt top 10 thành phố người Mỹ không chọn khi đến Đông Nam Á bởi nạn trộm, cướp giật iPhone trên đường phố, móc túi, ăn cướp và giết người không gớm tay của xă hội đen (côn đồ hay côn an trá h́nh), hành lư bị rạch, ăn cắp và cướp đoạt trắng trợn bởi cán bộ hải quan ở phi trường, bị chặc chém 1 cách thô bỉ bởi nhà hàng khách sạn có an kư và được bảo hộ bởi côn an cô đồ cán bộ nhà nước cong săn vn!!

C̣n thức ăn th́ dơ dáy, ô nhiểm bởi hóa chất độc hại của Tàu cộng, nước uống th́ bị ô nhiểm bởi các hảng xưởng phế thải hóa chất độc hại xuống sông hồ ao rạch và mạch nước ngầm!

Di chuyễn qua hệ thống giao thông vận tải quá cổ lổ sĩ, đường xá chật hẹp không an toàn, lổ hang khắp nơi nhất là những công tŕnh xây dựng không bao giờ hoàn tất để lại những ổ hang khổng lồ giết người đi bộ hay lái xe bất cứ lúc nào!!

Âm thanh xe trong thành phố rất ồn ào liên tục hằng phút hằng giây, tiếng c̣i xe được xữ dụng 25 giờ mỗi ngày, loa phát thanh ở mọi góc đường phát lên 1 cách mất dạy vô giáo dục vô đạo đức tuyên truyên ca ngợi chính sách đường lối của TT Dumb Phuck và chuyến công du của hắn ta sang Mỹ Nhật.

Nói tóm lại, sang VN, không chết ǵ tai nạn giao thông th́ cũng chết ǵ thức ăn độc hại, ô nhiểm môi trường hoặc ô nhiểm bởi âm thanh (noise pollution), bị côn đồ (côn an bảo trợ) cướp đoạt và giết chết trên đường phố, và sau cùng hết nếu không chết th́ cũng tay trắng khi thoát ra được cái thiên đàng csvn!!!!

lergeneral
07-03-2017, 21:46
Tóm lại ở đâu cũng chết ...........nhưng mà đám "NAKED LOSERS" th́ chết vui hơn bằng kiểu COWBOY..ha...ha....

hungnam
07-03-2017, 22:33
Tóm lại ở đâu cũng chết ...........nhưng mà đám con cháu "lũ dơ nách kịt phỏng giái" ḍng họ lé th́ chết vui hơn bằng kiểu BƯNG BÔ bị BÔ ĐÈ chết ..ha...ha....

:eek::eek::hafppy::hafppy::hafppy:

phokhuya
07-04-2017, 05:43
Tóm lại ở đâu cũng chết ...........nhưng mà đám "NAKED LOSERS" th́ chết vui hơn bằng kiểu COWBOY..ha...ha....

Mỗi lần mày mở mồm là bị thiên hạ nhét phân vào họng, nhưng sao mày vẫn cứ làm? Đói phân như mày đúng thật là hiếm có. :eek::eek::eek:

Minhrau
07-04-2017, 13:36
thằng lé thèm phân nên mới mở miệng để thiên hạ nhét vô mà