PDA

View Full Version : Ông bố Mỹ không có tiền đưa con đến Disneyland có hành động thật cảm động


nguoiduatinabc
07-07-2017, 03:18
Ông bố người Mỹ không thể đưa con tới Disneyland v́ không có tiền.Một nơi là niềm mơ ước của bao đứa trẻ.V́ vậy ông bố liền thực hiện một hành động cho con gái khiến nhiều người không khỏi xúc động.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1067065&stc=1&d=1499397516
Thế giới Disneyland không đơn thuần chỉ là một công viên giải trí; đó là nơi chứa đựng tuổi thơ của bao đứa trẻ: những cô công chúa, hoàng tử, bà tiên; những nhân vật hoạt h́nh ngộ nghĩnh, đáng yêu… Chính v́ thế, được tới Disneyland một lần là mơ ước của bao trẻ em không chỉ tại Mỹ mà trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, không phải gia đ́nh nào cũng có thể chi trả khoản vé vào cửa lớn để con cái của ḿnh thỏa măn niềm mong đợi. Dẫu vậy, một người cha nghèo tại Mỹ đă nghĩ ra cách để biến ước mơ Disneyland của con ḿnh thành hiện thực, ngay tại nhà chứ không phải đi đâu.


“Con gái tôi muốn đi tới Disney World, nhưng nó đắt đỏ quá nên gia đ́nh tôi không có tiền. Cuối cùng, tôi phải nghĩ ra cách khác để giúp con thực hiện được ước mơ”.


Ông bố này đă t́m một đoạn video chơi tàu lượn siêu tốc rồi chiếu nó trên màn h́nh lớn. Sau đó, cô con gái được đặt vào trong một chiếc chậu nhựa màu xanh. Cha nâng em tới đâu th́ di chuyển, nghiêng người, lên xuống như chuyển động của chiếc tàu siêu tốc trong đoạn video. Thậm chí, người cha c̣n tạo tiếng động để cho trải nghiệm của cô bé thêm “chân thật”.

“Chúng ta đang đi tàu lượn này con”, ông bố nói.

“Cao hơn nữa nào”, giọng người bố cao lên rồi đẩy con gái lên cao hơn một chút khi đoàn tàu lên dốc trong đoạn video.

Nh́n thấy nụ cười của cô con gái trong đoạn video, nhiều người chắc rằng, cô bé đă có những phút giây hạnh phúc và vui vẻ bên cha ḿnh. Cái nghèo có thể bủa vây, khiến người ta chẳng thể với tay đến những thứ xa hoa trong cuộc sống nhưng không thể ngăn con người t́m đến niềm vui. Trên tất cả, t́nh cảm gia đ́nh thiêng liêng mới là thứ đáng quư nhất. V́ con, những người làm cha, làm mẹ có thể cố gắng hết ḿnh để mang cho con những điều tốt đẹp nhất.