PDA

View Full Version : Chồng vừa mới chết, vợ nhanh chóng kết hôn với bạn thân của chồng v́ lư do bất ngờ


nguoiduatinabc
07-29-2017, 17:06
Chồng vừa mới qua đời được 7 ngày, người vợ đă nhanh chóng tổ chức hôn lễ với người bạn thân của chồng. Biết được điều này, cả gia đ́nh nhà chồng đều căm phẫn cô. Đến ngày cưới, cả gia đ́nh nhà chồng cũ kéo đến làm loạn, cô dâu phát cho mỗi người một thứ và lúc này sự thực mới được tiết lộ.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1077528&stc=1&d=1501347956
Ngày Hùng đi viện và được các bác sĩ chuẩn đoán anh bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối khiến ai nấy cũng bàng hoàng và nhất là Hùng. Anh không muốn điều trị v́ biết điều trị chỉ cầm cự, kéo dài thời gian sống của anh thêm chút nữa thôi chứ không thể cứu được. Rồi anh sẽ chết, chết v́ căn bệnh oái ác này nên anh không muốn tiêu hết hàng trăm triệu v́ chữa trị bệnh trong khi gia đ́nh anh đang cơng khoản nợ 200 triệu chưa trả nổi.

Vợ, bố mẹ khuyên hết nước hết cái nhưng Hùng cũng không chịu vào nằm viện điều trị khiến t́nh trạng của anh ngày 1 xấu đi. Hà khóc hết nước mắt khi nh́n chồng gầy g̣, bị dày ṿ bởi cơn đau mỗi ngày. Cô xót, xót chồng lắm nhưng cũng bất lực nh́n anh thế này. Không lâu sau đó, Hùng đột ngột qua đời khiến ai cũng xót thương c̣n Hà th́ cứ ngất lên ngất xuống trong đám tang chồng.
2 ngày lo hậu sự của chồng cũng xong, Hà buồn rười rượi, tối nào cũng ôm di ảnh chồng khóc khiến ai trông thấy cũng xót xa. Hùng ra đi khi c̣n quá trẻ, để lại cô vợ mới 29 tuổi và đứa con lên 2 vẫn chưa cảm nhận được sự ra đi của bố. Ai nấy cũng cảm thông và động viên Hà hăy vượt qua nỗi đau này mà nuôi con thế nhưng chồng mới chết được 5 ngày Hà đă nắm chặt tay Thành (bạn thân của chồng) mà tuyên bố chuyện này khiến cả nhà chồng căm phẫn

- 2 ngày nữa con sẽ lên xe hoa với anh Thành. Con biết chuyện này hơi đột ngột và không đúng lúc nhưng xin bố mẹ và các các hiểu cho con. Con không thể sống trong cô đơn và không chịu được mỗi khi thấy di ảnh chồng.

- Cô… con trai tôi chết chưa được 1 tuần, cô đă lấy ngay thằng bạn thân của nó là sao?? Có phải 2 người đă có t́nh ư từ trước rồi không?? Cô muốn đi bước nữa cũng phải đợi qua 49 ngày con tôi chứ?? Sao cô ác thế, bàn thờ con tôi hương khói vẫn c̣n nghi ngút, vậy mà cô…

- Con xin lỗi mẹ, nhưng con có nỗi khổ riêng, con không đợi được nữa mẹ à. Con xin phép mẹ, hôm nay cho con dọn đồ về nhà bố mẹ đẻ, ngày kia con đi lấy chồng rồi. Con c̣n trẻ, con không thể cứ làm góa phụ măi được.

- Cô cút, cút ngay khỏi nhà tôi. Nhà này không có loại con dâu mất dạy như cô. Ối con ơi, sao con lại khổ thế này. Con chết đi để nó đi lấy thằng bạn thân con thế sao??

Bị nhà chồng xua đuổi, tống cổ ra khỏi nhà Hà không kịp thu dọn đồ đạc mà đă bị đuổi đi. Cô gạt nước mắt lên xe Thành đèo về nhà mẹ đẻ trong tiếng chửi rủa, đay nghiến của nhà chồng lẫn hàng xóm mà chỉ biết cúi đầu im lặng chịu đựng thôi.

Ngày cưới của Hà và Thành đến, vừa diện váy cô dâu lộng lẫy bước lên xe hoa về nhà chồng th́ bất ngờ nhà chồng cũ lũ lượt kéo nhau đến nhà Hà ném gạch đá mà chửi rủa cô con dâu lăng loàn.

- Đồ vong ơn bạc nghĩa. Thằng Hùng, chúng tôi đối xử với cô thế nào mà cô lại vui vẻ đi lấy chồng mới như thế. Loại vợ như này không xứng, bỏ nó đi, đánh nó đi bà con ơi.

- Đúng rồi, đánh con đấy đi. Trần đời không có loại vợ nào chồng vừa chết được 7 ngày đă lấy ngay thằng bạn thân của chồng rồi.

Đủ thứ gạch đá, trứng, cà chua thối đáp nhắm thẳng Hà mà đáp khiến cô sợ hăi lắm. Thế nhưng trong phút giây đó, Hà đă vội chạy vào trong nhà ôm thứ này ra rồi đi phát cho từng người nhà chồng khiến ai cũng sốc và im lặng đón nhận nó.

- Con biết, tội của con không thể tha thứ được. Để xoa dịu cơn thịnh nộ của mọi người con chẳng biết làm ǵ khác ngoài biếu mỗi người 1 chỉ vàng gọi là bù đắp ạ. Con cũng khổ tâm lắm khi làm điều này.

- Hà… em làm ǵ thế?? – Thành kéo Hà lại khó chịu quát.

- Họ giận dữ là đúng thôi, số vàng này là quà cưới anh tặng cho em, em nghĩ nên chia cho mọi người nhà anh Hùng th́ tốt hơn.

- Em điên rồi, em làm như thế họ càng coi thường và ghét em hơn. Anh sẽ nói sự thật, anh không thể để em chịu oan măi được.

- Đừng anh…

Mặc Hà ngăn cản nhưng Thành vẫn cầm mic tiết lộ 1 sự thật động trời này.

- Tôi và Hà kết hôn gấp như vậy không phải do chúng tôi muốn. Trước khi mất thằng Hùng đă cầu xin chúng tôi cưới nhau càng sớm càng tốt. Nó sợ Hà cô đơn, đau buồn trước cái chết của nó mà nghĩ quẩn chết theo. Nó biết tôi cũng thích Hà từ lâu rồi nên cứ độc thân măi không kết hôn, nó nhờ tôi thay nó chăm sóc mẹ con Hà. Và phải rất khó khăn Hà mới đồng ư với chồng cũ chuyện này. Cô ấy không xấu như mọi người nghĩ đâu. Vàng Hà cũng phát cho mọi người rồi, sự thật cũng đă được tiết lộ giờ mọi người về hết đi.

- Trời ơi, sự thật à thế sao?? Thay mặt nhà chồng cũ bác xin lỗi cháu Hà nhé. Cháu đă chịu oan ức rồi, nhờ cậu chăm sóc cháu dâu tôi thật tốt nhé. Hăy làm chồng nó thay thằng Hùng, nó rất tin tưởng và quư mến cậu đó.

- Dạ.

Hiểu ra căn nguyên sự việc nhà chồng cũ lại lũ lượt kéo nhau ra về. Hà nh́n theo mà bật khóc nức nở, phút giây ấy Thành đă đến bên ôm chặt lấy Hà, lau những giọt nước mắt của cô an ủi:

- Từ nay em không đơn độc nữa, anh sẽ thay thằng Hùng ở bên em đến cuối đời!! Hăy để anh được làm chồng em và hăy để thằng Hùng được mỉm cười nơi chín suối Hà nhé.

Hà gật đầu nh́n Thành với ánh mắt đau khổ tột cùng. Lấy bạn thân của chồng ngay sau khi chồng mất là điều khó chấp nhận, nhưng đă là di nguyện của chồng cô đành giúp anh hoàn thành vậy. Lấy Thành nhưng t́nh yêu th́ Hà luôn dành cho Hùng và trái tim cô chỉ có duy nhất h́nh bóng chồng cũ mà thôi.

Blue_bonnet
07-29-2017, 19:19
chuyện nhảm nhí....

xepdemden
07-29-2017, 20:34
Cải lương thế chỉ thua hát bội chút xíu thôi
Bố khỉ

banmai05
07-30-2017, 05:20
Đọc xong vẫn chẳng hiểu v́ sao cô vợ được minh oan... Tôi không hiểu nổi ư nghĩa của bài viết này. Lư do tái hôn sớm mà tác giả nêu ra không những không thuyết phục mà lại c̣n quá ấu trĩ. Lẽ ra có một người chồng tốt và rộng lượng như vậy người vợ phải kính phục, yêu thương hơn và sẽ chờ đợi 3 năm cũng c̣n chưa đủ.... Đằng này mới có 7 ngày với lư do nghe lời chồng ????? Và v́ lư do đó cô dâu được gia đ́nh chồng và người quen biết tha thứ.....
Thế mới biết viết không dễ dàng mà viết cho có lư để thuyết phục được người đọc càng vô cùng khó khăn. Nên chẳng thà không viết th́ hơn.

dzuca
07-30-2017, 07:40
DM xàm

Blue_bonnet
07-30-2017, 10:09
DM xàm
Đúng là ngu dốt nên chỉ nghỉ ra được những chuyện tàm xàm bá láp ấu trỉ.....

daudobanhlot2
07-30-2017, 16:19
Tieu thuyet 3 xu

dzuca
07-31-2017, 06:07
Thằng viết bài nầy chắc ở trong rừng ,học kiểu hành văn nứng cu, muốn đút chim vợ người ta như hồ chí minh ,xin bà con thông cảm

lanhuong
08-05-2017, 21:59
Thằng viết bài nầy chắc ở trong rừng ,học kiểu hành văn nứng cu, muốn đút chim vợ người ta như hồ chí minh ,xin bà con thông cảm

qua' xa' hay qua' xa' dung luôn, hoan hô ban noi' lên su thât

llcccc
08-06-2017, 04:45
Tao lao bi dau nhat tu truoc toi nay