PDA

View Full Version : “Một cảnh tượng không chỉ khiến người khác cảm động mà còn khiến chúng ta mơ về!”


troopy
07-30-2017, 05:20
Mùa hè năm nay ở nhiều vùng trên đất Mỹ rất nóng. Ngoài trời 37 độ C, món kem được rất nhiều người ưa thích. Nhưng chứng kiến một cảnh tượng ông lão vào cửa hàng mua kem và ngồi ở cửa ô tô, nhìn vào bên trong hàng nghìn cư dân mạng xúc động.

Thời gian gần đây có dịp vị mục sư Brent Kelley sống tại Nashville, Mỹ đã đưa con đi bơi vì thời tiết quá nóng bức. Trên đường đi, ông đánh xe vào bãi đỗ xe ben đường để mua kem cho con, vừa hay nhìn thấy một ông lão khoảng 80 tuổi đang ngồi ở mé ngoài ghế phụ.

Vì cửa xe mở, ông lão lại ngồi quay ngược về phía sau, nên đã khiến mục sư Kelley chú ý. Quan sát một chút, ông phát hiện, thì ra ông cụ ngồi ngoài cửa xe chịu cái nắng nóng 37 độ C đang dịu dàng đút từng muỗng kem cho người bạn đời của mình, ông cụ còn nhẹ nhàng quấn một chiếc khăn trên cổ bà lão để tránh kem rơi xuống quần áo.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1077827&stc=1&d=1501391868

Vừa chứng kiến, mục sư Kelley đã chụp lại cảnh tượng cảm động này và chia sẻ trên Facebook của mình với tiêu đề: “Đây mới chính là tình yêu thực sự!”. Chỉ sau vài ngày, bức ảnh đã thu hút hơn 950 nghìn lượt like, hơn 360 nghìn lượt chia sẻ và 72 nghìn lượt bình luận.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1077828&stc=1&d=1501391868

Rất nhiều người dùng mạng đã chia sẻ cảm xúc sau khi xem bức ảnh của Kelley: “Tôi đã bắt đầu tin tình yêu chân thành là có thật!”, “Quả thật là quá đẹp!”, “Bức ảnh thật ấm áp!”; “Bà ấy mãi mãi là cô dâu đẹp nhất trong mắt ông cụ!”, “Tôi đã khóc khi nhìn thấy bức hình!”, “Còn gì ngọt ngào hơn!”, “Một cảnh tượng không chỉ khiến người khác cảm động mà còn khiến chúng ta mơ về!”.

VietBF © sưu tập