PDA

View Full Version : Phá ngôi mộ khi nghe thấy tiếng kêu cứu, không ngờ bác sĩ nói 1 câu khiến "hụt hẫng"


nguoiduatinabc
07-31-2017, 14:43
Một cô gái bị cho rằng cô đang bị quỷ ám. Sau đó bác sĩ nói cô đă chết, tiến hành chôn cất cô gái xong th́ chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Khi người nhà cô gái đoán rằng cô vẫn c̣n xong v́ họ nghe thấy tiếng động lạ và phá ngôi mộ để cứu cô. Thế nhưng bác sĩ lại nói 1 câu vô cùng đau ḷng.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1078523&stc=1&d=1501512175
Cô Neysi Perez, 16 tuổi mới kết hôn và đang mang thai ba tháng đột nhiên bất tỉnh và miệng sùi bọt trắng trong nhà cha mẹ tại Honduras. Mẹ của cô nghĩ con ḿnh bị quỷ ám nên đă gọi một mục sư địa phương tới trừ tà, nhưng không có tác dụng.

Bác sĩ tuyên bố Perez đă chết và cô được chôn cất trong bộ váy cưới. Ngày hôm sau, gia đ́nh cô cho biết họ nghe thấy tiếng khóc phát ra từ ngôi mộ của cô.

“Khi tôi chạm tay lên ngôi mộ, tôi có thể cảm thấy tiếng động bên trong. Cô ấy đang la hét cầu cứu”, chồng của Perez, anh Rudy Gonzales nói với truyền thông địa phương.

Họ vội vàng dùng búa phá vỡ ngôi mộ mới xây và mang Perez tới bệnh viện.

Theo trang Huffington Post, gia đ́nh của Perez nói rằng tấm kính ở quan tài đă bị vỡ khi họ mang cô ra ngoài, đầu ngón tay của cô bị thâm tím cho thấy cô có thể đă cố cào vào quan tài để t́m cách thoát ra.

Mẹ của Perez bà Maria Gutierrez, nói rằng cơ thể của Perez vẫn c̣n ấm khi bà chạm vào.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1078524&stc=1&d=1501512175
“Chúng tôi đều đă rất vui. Sau khi bị tuyên bố tử vong một thời gian lâu, mọi người đều nói rằng con tôi đă sống lại. Tôi đă nghĩ rằng con gái sẽ trở về với tôi”, bà Gutierrez nói.

Trong khi người thân nuôi hy vọng rằng Perez sẽ sống lại th́ bác sĩ Claudia Lopez, người khám nghiệm thi thể Perez sau khi đưa ra khỏi quan tài nói rằng Neysi Perez không sống lại, cô ấy đă chết.

Bà Gutierrez tin rằng con gái bà đă bị chôn khi c̣n sống và các bác sĩ đă tuyên bố Perez tử vong quá sớm.