PDA

View Full Version : Người cha ngỡ ngàng khi từng gặp con gái mà không nhận ra


nguoiduatinabc
07-31-2017, 18:07
Một ông bố người Mỹ quyết định đem con gái ḿnh cho người khác nuôi. Một ngày định mệnh cho cha con họ gặp nhau và họ từng làm việc cùng chỗ với nhau. Thế nhưng hai cha con lại không nhận ra nhau.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1078628&stc=1&d=1501524407
Will Russell chỉ mới là một chàng thanh niên khi anh biết tin rằng ḿnh sẽ làm bố của một bé gái. Không thể lo cho bản thân ḿnh chứ chưa nói ǵ tới cô con gái nhỏ mới sinh, Will đă đành ḷng phải đem con gái ḿnh cho người khác nhận nuôi ngay sau khi cô bé chào đời. Ông bố người Mỹ chỉ mong muốn con ḿnh sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Những ngày tháng sau này, anh Will phải chống chọi với chứng nghiện rượu và nhiều tệ nạn khác. May mắn thay, anh ta đă t́m được tương lai và sự giúp đỡ tại trung tâm cứu trợ Phoenix, một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ những người vô gia cư và người gặp khó khăn trong cuộc sống. Anh bắt đầu làm t́nh nguyện tại đây và sau đó chuyển thành nhân viên chính thức.

Bao năm trôi qua, Will không bao giờ quên được cô con gái nhỏ mà anh đă đem cho làm con nuôi. Người bố trẻ không biết rằng, cô con gái 24 tuổi Amy Roberson vẫn nhớ đến ḿnh mỗi ngày.

Amy Roberson vẫn luôn tự hỏi, người cha đẻ của ḿnh là ai. Cô gái trẻ đă quyết định sẽ lần ra người cha thật của ḿnh. Qua mạng xă hội, cô đă t́m được một trong những người anh chị của ḿnh và t́m được số của anh Will.

Cô con gái đă khá hồi hộp khi quyết định gọi cho cha ḿnh. Không biết rằng người cha sẽ phản ứng như nào nhưng Amy vẫn đánh liều nhấc điện thoại, thu hết can đảm vào quay số cha ḿnh.

“Tôi phải mất một lúc mới dám gọi cho cha”, Amy nói. “Tôi hồi hộp lắm, nhưng biết chắc rằng đó là điều tôi cần phải làm”.

Tuy nhiên, cô đă không phải lo lắng quá nhiều. Khi Will nhấc điện thoại, anh đă vô cùng kinh ngạc với niềm vui xen lẫn. Will ngập tràn trong hạnh phúc khi Amy đă đi t́m anh suốt bao năm ṛng.

“Tôi đă cầu nguyện mong chờ con bé xuất hiện. Nhận được cú điện thoại đó khiến tôi cảm giác mọi thứ thật tuyệt. Chúa đă nghe thấu lời nguyện cầu của tôi”, anh nói.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1078629&stc=1&d=1501524407
Will nói với cô bé rằng mọi chuyện vẫn ổn và anh rất mong chờ được gặp con. Hai người đă quyết định hẹn nhau trong một bữa sáng. Lúc bấy giờ, cả hai phát hiện ra một bí mật mà trước giờ họ không biết. Cả Amy và anh Will đều từng làm t́nh nguyện tại trung tâm cứu trợ Phoenix. Hai người đă làm việc cùng nhau suốt vài tháng mà không biết họ là cha con!

Giờ đây, hai người đă có thời gian dành cho nhau, bù đắp cho những tháng ngày đă qua. Cả anh Will và con gái đều biết rằng, họ sẽ không để lỡ thời gian quư báu trong tương lai nữa.