PDA

View Full Version : Sinh con gái cô bị nhà chồng đuổi ra khỏi nhà và cái kết cho tên chồng phụ bạc


nguoiduatinabc
08-01-2017, 09:36
Cô gái lúc mang thai th́ được chồng và gia đ́nh chồng chiều chuộng là vậy. Thế nhưng đến khi sinh con, chồng cô và gia đ́nh nhà chồng quay ngoắt thái độ, đuổi mẹ con cô ra khỏi nhà. Tên chồng phụ bạc cuối cùng phải trả giá và hối hận th́ đă muộn.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1079032&stc=1&d=1501580171
Từ giờ phút này tôi cấm cô được bước chân vào nhà tôi


Sau 7 năm yêu nhau dài đằng đăng th́ Tiến cũng chịu cầu hôn Lam khiến cô hạnh phúc vô cùng. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng trẻ khá hạnh phúc, nhất là khi Lam thông báo ḿnh có bầu. Từ khoảnh khắc ấy Lam được chồng, nhà chồng chiều như bà hoàng. Tất cả nhà chồng luôn mong ngóng ngày đứa bé chào đời, và mẹ chồng th́ ngày đêm cầu trời khấn phật cho đứa bé sinh ra là con trai bởi v́ với nhà chồng dâu mà không đẻ được con trai th́ vứt.

Những ngày tháng bầu bí được chiều chuộng là thế, thế nhưng Lam khá áp lực bởi chuyện sinh con trai từ nhà chồng. Đă rất nhiều lần nhà chồng ép Lam phải đi siêu âm để biết giới tính đứa bé th́ Lam toàn phải viện cớ này cớ nọ dể tránh. Cô sợ nhỡ đứa trẻ là con gái nhà chồng bắt bỏ th́ tội nó lắm, nó là máu mủ của Lam, cô không cho phép ai làm hại nó cả.

Sau 9 tháng bầu bí cũng đến ngày Lam trở dạ đi đẻ. Cả nhà chồng kéo nhau lũ lượt đến chờ Lam sinh, thế nhưng sau gần 2 tiếng đỡ đẻ y tá lại bế đứa bé đỏ hỏn ra trao cho Tiến rồi bảo.

– Chúc mừng anh và gia đ́nh, chị ấy đă sinh bé gái, nặng 3,5kg ạ.

– Cái ǵ? Con gái ư? Không thể nào…

Hoảng hốt v́ điều đó, Tiến hất tung tă của con ra mà kiểm tra lại giới tính của nó. Là con gái, mặt Tiến tái lại đầy giận dữ c̣n bố mẹ chồng th́ đay nghiến, chửi rủa Lam không thiếu câu ǵ khiến bảo vệ bệnh viện phải vào kéo đi. Trả lại đứa bé cho y tá, Tiến mặt mày cau có xông vào pḥng hậu sinh mà chỉ tay thẳng mặt vợ quát.

– Đồ đàn bà không biết đẻ, ăn hại. Từ giờ phút này tôi cấm cô được bước chân vào nhà tôi, nhà này chỉ chứa con trai chứ không chứa con gái. Đồ đàn bà ngu si.

– Anh… Anh không thể đuổi em đi như thế được, em vừa mới sinh con ra mà. – Lam yếu ớt nói với chồng.

– Nếu biết trước nó là con gái tôi đă bắt cô phá thai từ lâu rồi, đẻ làm ǵ tốn tiền nuôi. Hay cô muốn tôi bóp chết nó ngay bây giờ.

– Anh… anh không được phép làm như thế? Tôi cấm anh, nó là con tôi, tôi cấm anh được đụng tới nó.

– Vậy th́ cút đi, tôi sẽ lấy vợ mới. 1 cô vợ biết đẻ, biết sinh cả đám con trai cho tôi chứ không ăn hại, vô tích sự như cô.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1079033&stc=1&d=1501580171
Vào lán anh thợ xây ngủ tạm để rồi 15 ngày sau…


Nói rồi Tiến bỏ đi, để mặc Lam ở đấy trước sự chứng kiến của bao người. V́ sinh thường nên ngày hôm sau Lam được xuất viện về, bế con mà Lam không biết đi đâu về đâu. Nhà chồng th́ đuổi mẹ con cô rồi, nhà bố mẹ đẻ th́ cách 200km sao cô về được. Ôm con vào ḷng Lam cứ thế bế nó đi lang thang cho tới khi gặp cái lán của anh thợ xây. Mưa, gió rét khiến Lam làm liều đi thẳng vào lán đó.

– Anh ơi… anh có thể cho mẹ con tôi trú tạm lán anh đêm này được không ạ? Mưa quá mà mẹ con tôi không có chỗ để đi.

– Cô bế cháu vào đi. Cô mới sinh con à, sao lại đi lang thang thế này.

– Dạ, chuyện dài lắm ạ.

– Vậy cô kể tôi xem, tôi có giúp ǵ được cô không?

Trút hết bầu tâm sự Lam vừa khóc vừa kể mọi chuyện cho anh thợ xây nghe. Nh́n đứa bé đỏ hỏn, nh́n Lam đang run lên v́ khóc anh thợ hồ liền vỗ vai Lam bảo.

– Mẹ con cô cứ ở tạm đây đi, dù sao 2 người cũng chẳng c̣n chỗ nào đi nữa. Tôi ở có 1 ḿnh, đi làm từ sớm đến khuya mới về, có mẹ con cô th́ càng vui hơn. Đừng ngại, tôi làm phụ hồ nhưng chắc cũng đủ nuôi mẹ con cô qua ngày

– Em phiền anh quá, mai này có cơ hội nhất định em sẽ báo đáp anh ạ.

Cảm động trước sự cưu mang của anh thợ hồ, Lam mặt dày ở lại lán của anh ta nuôi con. Thời gian ở đấy, mẹ con Lam được anh thợ xây chăm sóc chu đáo như chồng/cha vậy. Có lần người quen của anh vào thấy mẹ con Lam th́ liền hỏi.

– Ai đây?

– Vợ con tao đấy? Tụi tao nghèo quá, cứ về ở với nhau thôi có dám làm dám cưới xin ǵ đâu. Mày thông cảm nhé.

Nghe anh phụ hồ nói thế Lam sốc lắm mà chờ người kia đi về khẽ hỏi.

– Sao anh lại nói thế? Em đâu phải vợ anh vả lại em cũng không xứng.

– 15 ngày qua ở đây với anh em không cảm nhận được t́nh cảm anh dành cho mẹ con em sao? Anh tin em cũng có t́nh cảm với anh đúng không?

– Em… em nghĩ ḿnh không đủ tư cách? Em đă 1 đời chồng rồi, c̣n anh th́… Có lẽ anh măi là ân nhân của em thôi.

– Có chồng th́ sao chứ? Chúng ta có t́nh cảm với nhau 1 cách chân thành. Chỉ sợ em không chê anh nghèo th́ anh sẽ dùng cả đời này mang lại hạnh phúc cho mẹ con em. Đừng lo, anh sẽ coi bé Chip như con ruột ḿnh. Mở ḷng ra, đón nhận t́nh yêu của anh nhé. Anh sẽ xoa dịu tổn thương cho em, sẽ khiến chồng cũ của em hối hận khi đă xua đuổi mẹ con em…

Gật đầu làm vợ anh phụ hồ, Lam không biết điều này là đúng hay sai nhưng con cô cần 1 người cha và anh ấy đă sẵn sàng đón nhận con bé. Cứ thế Lam và anh phụ hồ sống hạnh phúc bên nhau, nhờ sự giỏi giang, tính toán của anh phụ hồ mà sau 15 năm anh đă cho mẹ con Lam sống trong căn nhà 5 tầng rộng răi và cho Lam làm bà chủ 1 quán vật liệu xây dựng.


Trái ngược với cuộc sống hạnh phúc, sang giàu của Lam th́ Tiến – chồng cũ của Lam sau khi lấy vợ mới th́ rơi vào địa ngục. Cô ta khinh rẻ nhà Tiến, chơi lô đề, ngoại t́nh, 2 thằng con đều không phải của Tiến nhưng sống chết không cho Tiến bỏ ḿnh.

Hôm trước vô t́nh gặp Lam, nh́n thấy vợ cũ hạnh phúc bên anh phụ hồ Tiến hối hận vô cùng về việc làm của ḿnh. Lẽ nào giờ anh đang phải trả giá và cuộc đời này luôn có luật nhân quả, gieo nhân nào th́ gặp quả đấy chăng?

Blue_bonnet
08-01-2017, 10:42
:mad: ...thêm một chuyện cải lương lâm ly bi dát....xàm :mad:

canhdieubay
08-01-2017, 12:25
thien thang nay di la vua , sinh con gai hoac con zai khong phai chi phu thuoc cao dan ba