PDA

View Full Version : Rơi lệ nh́n cụ bà tâm sự với "bạn thân"


sunshine1104
08-21-2017, 10:47
Cụ bà say sưa tṛ chuyện với chính ḿnh trong gương. H́nh ảnh khiến nhiều người rưng rưng xúc động. Đoạn clip ngắn về một cụ bà say sưa tṛ chuyện với chính ḿnh trong gương khiến bao người cay cay khóe mắt khi nhớ về ông, bà của ḿnh.

Vài ngày nay, cộng đồng mạng đang tích cực "truyền tay" nhau đoạn clip ghi lại cảnh một cụ bà tự tṛ chuyện với chính ḿnh trong gương.

Tài khoản FB Nguyễn Thành chia sẻ: "Thấy cụ bà đi vào shop quần áo nên nhân viên tưởng cụ mua đồ cho con cháu, nhưng không phải.

Bà hỏi bạn nhân viên rất lịch sự: "Cháu cho bà vào thăm bạn thân! Lâu quá rồi không được gặp nó".

Cô nhân viên một mực khẳng định: "Quán có mỗi ḿnh cháu, bà muốn gặp ai?".

Thế là bà cụ không nói ǵ, đi thẳng vào shop gặp bạn thân. 2 cụ ngồi BUÔN DƯA LÊ với nhau cả buổi chiều. Đáng yêu thật".

Clip bà cụ tṛ chuyện với chính ḿnh khiến cộng đồng mạng xúc động

Hiện tại, vẫn chưa ai rơ danh tính của cụ hay nguồn gốc đoạn clip. Tuy nhiên, câu chuyện nhỏ này đă phần nào gợi nhớ mọi người đến những kỷ niệm về bà nội, bà ngoại nên được quan tâm rất nhiều. Ḍng chia sẻ này đă thu lại hơn 11 ngh́n lượt chia sẻ, 30 ngh́n lượt like và 3,3 ngh́n lượt b́nh luận. Nhiều người bày tỏ niềm xúc động và trân quư t́nh bà cháu thông qua những ḍng chia sẻ trên diễn đàn.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1088648&stc=1&d=1503312435
Khoảnh khắc cụ bà tự tṛ chuyện với chính ḿnh khiến nhiều người xúc động

Bạn Ngọc Hằng tâm sự: "Bà nội ḿnh đă mất nhưng mỗi lần trong mơ gặp bà là ḿnh vui lắm. Ḿnh c̣n bà ngoại. Tuy ngoại không lẫn nhưng lưng ngoại c̣ng. Muốn về với bà ngay sau khi xem clip này. Cầu mong những cụ bà của chúng ta luôn mạnh khỏe hp! Nhớ Bà".

"Xem clip mà ứa nước mắt. Ngoại ḿnh trước khi mất cũng hay lẫn, nhiều khi ḿnh phát cáu, không ḱm được nên nổi nóng và mắng bà. Giờ chỉ ước sao thời gian quay lại để được bù đắp cho bà ngoại. Bạn nào c̣n ông, c̣n bà th́ cố gắng trân trọng. Đừng làm ǵ để sau này nghĩ lại, xám hối cũng đă quá muộn màng" - Bạn Trần Thị Huế chia sẻ.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1088649&stc=1&d=1503312435

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1088650&stc=1&d=1503312435
Các diễn đàn mạng xôn xao về câu chuyện của cụ

Tài khoản Facebook Lê Thị Huyền Trang chia sẻ: "Xem xong rớt cả nước mắt v́ thương cụ. Cầu trời cho cụ được khỏe mạnh, sống thượng thọ bên cháu con".

Những câu chuyện nhỏ được chia sẻ khiến người xem cay cay nơi khóe mắt. Một miền kư ức thân thương về những người ông, người bà nay hiện về rơ rệt trong tâm trí của mỗi người. Chúng ta càng thấy quư trọng hơn những giây phút được kể bên, gần gũi và hưởng trọn t́nh yêu thương của ông bà ḿnh.

Thông qua đây mới thấy, các cụ tuổi đă cao, đôi khi không c̣n minh mẫn, hăy đối xử với ông, bà ḿnh bằng niềm yêu thương và kính trọng. Đừng để sau này phải hối tiếc v́ những phút nóng giận nhất thời mà hành xử không đúng, bạn nhé!