PDA

View Full Version : Vợ chợt nhận ra sau cái nắm tay nóng hổi của người t́nh cũ


therealrtz
09-03-2017, 00:34
Đang chán chường với vẻ nhạt nhẽo của chồng, vợ gặp lại người yêu cũ. Người yêu cũ nồng nàn say đắm, vợ bỗng nảy ra sự so sánh. Nhưng nàng chợt nhận ra khi người t́nh cũ đang nắm tay ḿnh nóng hổi.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1095178&stc=1&d=1504398539
Nàng đang chán chồng và ngán hôn nhân đến cùng cực! Bao mơ mộng của nàng về cuộc sống vợ chồng ríu rít, quấn quưt nhau như đôi chim câu đă vỡ nát tan tành.

Chồng nàng hồi yêu nhau đâu đến nỗi nào mà lấy về rồi th́ nhạt nhẽo phát ớn. Bao lời hay ư đẹp, quà cáp, hoa hoét theo gió bay đi bằng sạch. Nàng ầm ĩ đ̣i hỏi th́ chàng phán câu xanh rờn: “Đừng có hăo huyền nữa, không thấy người ta đi làm bục mặt ra à? Kiếm tiền là để cho ai, xây nhà mua xe, bây giờ nuôi vợ sau này nuôi con chứ c̣n ǵ!”. Hứ, nàng cần ǵ chồng nuôi, tuy nàng không kiếm ra nhiều nhưng vẫn đủ nuôi thân đấy nhé.

Chồng th́ bận tối mặt tối mũi với công việc, nàng hết giờ hành chính là về nhà, nhẹ nhàng nhàn tản, tối một ḿnh nằm ôm gối xem phim, muộn muộn chồng mới về. Sáng hôm sau lại một ngày tiếp diễn như thế. Cuối tuần thi thoảng chồng dành ra một buổi dọn nhà với vợ, c̣n đâu lại chôn chân trong pḥng làm việc với đủ thứ dự án, kế hoạch nhức cả đầu.

Nàng đang tuổi xuân phơi phới, cần được vui chơi tận hưởng cuộc sống, được người đàn ông của ḿnh yêu chiều nựng nịu. Thế mà hơn 1 năm kết hôn, nàng sống chẳng khác ǵ bà cô già. Bảo sao nàng không chán chường chồng, mệt mỏi với hôn nhân cho được!

Giữa lúc ấy, người t́nh cũ của nàng bỗng dưng liên lạc tới. Tim nàng đập th́nh thịch, cũng bồi hồi xao xuyến khó tả ấy. Đời sống vợ chồng nguội lạnh thế này, nhớ nhung về những ngày tháng yêu đương cuồng nhiệt quên hết trời đất với người t́nh cũ, nàng có hoài niệm cũng là điều b́nh thường.

Thế là những lúc chồng vắng nhà, nàng đă có một sự quan tâm, thú vui mới: tâm sự với t́nh cũ. Trời ơi, chàng vẫn dịu dàng, ngọt ngào mà chẳng kém phần dí dỏm vui tính như ngày nào, khiến bao lần nàng phải bật cười vui vẻ.

Chàng nói, trong tim chàng luôn cất giữ h́nh ảnh của nàng, lúc trước nông nổi không biết quư trọng nên mới để mất nàng. Nếu cho chàng được làm lại, nhất định chàng sẽ không bao giờ để nàng rời xa khiến bản thân phải ch́m trong hối tiếc nữa. Ôi thôi, cái Tôi hư vinh đang đau khổ v́ chẳng được chồng ngó ngàng của nàng đă ăn trọn một bữa đại tiệc. Đêm ấy nàng sung sướng, hạnh phúc tới mất ngủ. Đấy, nàng vẫn có sức hấp dẫn lắm nhé, chồng không cẩn thận là mất nàng như chơi ư!

Rảnh rang, nàng gọi cho cô bạn cũ lâu không liên lạc hàn huyên bồi dưỡng t́nh cảm. Nói qua nói lại, chủ đề chuyển về chàng. “Thằng cha ấy hả, sắp cưới đấy! Nó không mời tao, nhưng bọn cái Thanh đều nhận được thiệp hồng mà!”, con bạn nàng hồ hởi buôn chuyện. Nàng khựng người lại. Ờ, th́ ra cái gă tối qua c̣n nói vẫn yêu nàng lắm lắm lại sắp cưới vợ. Đúng là đời không như là mơ! Song nghĩ kĩ th́ cũng chả sao, ai có quyền cấm đàn ông khi lấy vợ không được ôm bóng h́nh người phụ nữ khác trong ḷng!

Mấy hôm sau, chàng bỗng nổi hứng muốn hẹn gặp nàng. “Anh thật ḷng không muốn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đ́nh em. Nhưng càng nói chuyện với em, anh lại càng không cầm ḷng được mà muốn được gặp em, chỉ cần nh́n em thôi là anh cũng thấy vui rồi”, chàng nỉ non tha thiết. Nàng mềm ḷng ngay tắp lự. Hờ, đàn bà mà, nếu chàng đă si t́nh như thế th́ nàng cũng không nên tàn nhẫn quá chứ nhỉ, ban phát cho chàng chút an ủi hẳn không sao đâu!

Gặp nhau, chàng nh́n nàng bằng ánh mắt chan chứa thâm t́nh, không che giấu được sự kích động, vui mừng khi gặp lại người thương. Qua dăm câu chuyện, chàng bỗng nắm chặt tay nàng, hỏi nàng bằng giọng điệu chân thành nhất: “Em c̣n t́nh cảm với anh không?”. Nàng lắp bắp không biết đáp sao. Nói thực nàng chả c̣n nhớ nhung ǵ chàng đâu, chẳng qua đang nhàn rỗi và xuất phát từ tâm lí hờn giận chồng nên mới liên lạc qua lại với chàng mà thôi.

Nàng chưa kịp trả lời th́ chàng đă bắn liên thanh một tràng: “Em vẫn c̣n yêu anh, đúng không? Em đừng dối ḷng ḿnh, cũng đừng nói dối anh. Hăy cho anh được là người lặng thầm đi bên em, nhé? Anh sẽ chăm sóc cho em, lấp đầy sự cô đơn, trống vắng của em, chúng ḿnh sẽ lại bên nhau thắm thiết như ngày nào. Anh hứa không bao giờ để chồng em biết chuyện, không làm ảnh hưởng tới gia đ́nh em, anh chỉ cần chút t́nh vương văi của em thôi”.

Nàng sững sờ. Này có phải là chàng đang tự ứng cử làm người t́nh trong bóng tối của nàng hay không? Đùa nhau à? Nàng đă có chồng, và chàng sắp cưới vợ đấy! Vậy ra chàng muốn chơi tṛ chơi t́nh ái bên lề hôn nhân? Cũng mệt cho chàng diễn tṛ thương thương nhớ nhớ với nàng gần tháng nay. Chắc chàng chưa rơ nàng đă biết tỏng chàng sắp kết hôn th́ phải. Nàng rảnh rang nhưng nàng không có ngu ngốc đâu nha!

Nhớ lại tối qua, chồng vừa thông báo cuối tuần 2 người đi xem ô tô, chàng đă tích góp đủ tiền mua chiếc xe tầm tầm rồi. Mua xe xong sẽ sinh con, lúc đấy con nhỏ có cái đi lại mới thuận tiện. Đấy, chồng người ta yêu thương vợ, lo lắng cho gia đ́nh như thế chứ, đâu có như cái gă người t́nh cũ này, sắp cưới vợ c̣n nhọc công mồi chài người yêu cũ! Ờ, mà tự dưng h́nh tượng chồng trong ḷng nàng ph́nh ra to lớn vĩ đại quá, át hết tất cả những gă đàn ông ngoài kia.

Nàng giật ngay tay ra khỏi bàn tay nóng hổi của chàng. Xách túi đứng dậy, nàng cười tươi rạng rỡ: “Cũng may nhờ có anh nên em mới nhận ra chồng ḿnh tuyệt vời cỡ nào. Cảm ơn anh nhé, nhưng em không có hậu tạ đâu. Em về với chồng em đây, tạm biệt anh và không mong gặp lại!”.

Nói xong nàng tung tẩy bước đi, vừa nhấc máy gọi cho chồng, hớn hở nói: “Chồng ơi, em yêu anh nhất trên đời”. Chàng nh́n hành động của nàng mà tức x́ khói, cả tuần sau chắc vẫn chưa nuốt trôi nổi cục nghẹn này.

Therealrtz © VietBF