Log in

View Full Version : Honey Birdette bị cấm v́ tung ảnh lộ vùng nhạy cảm trong trung tâm thương mại


miro1510
09-04-2017, 03:53
Chiến dịch quảng cáo sản phẩm của hăng nội y Honey Birdette mới bị cấm. Theo đó, những bức h́nh gợi cảm quá đà khiến người mua sắm tại trung tâm thương mại nhức mắt. Họ cho rằng, những h́nh ảnh này không nên xuất hiện thêm một lần nào nữa.

Honey Birdette - một thương hiệu nội y - vừa bị cơ quan kiểm duyệt quảng cáo của Úc gây khó dễ khi cho rằng, các h́nh ảnh trong chiến dịch mới mang tên Issy của họ quá đỗi gợi cảm.

Nhiều khách hàng đă gửi lời phàn nàn tới ban quản lư các trung tâm thương mại, nơi những tấm áp phích hoành tráng của chiến dịch Issy được treo tại nơi thu hút đông người qua lại nhất. Nhiều người cho rằng, h́nh ảnh mà Honey Birdette đưa ra “không phù hợp đối với trẻ em”.

Sở dĩ có những lời phản ánh như trên là bởi hai cô mẫu trong quảng cáo của Honey Birdette cũng khá là sexy. Họ mặc hai bộ đồ lót bằng ren đen giống nhau, cùng uốn éo tạo dáng trước tấm gương trong không gian chật hẹp của một toilet.

Thân h́nh của hai người mẫu vô cùng bốc lửa, nhưng điều đáng nói, là phần ren mỏng manh trên những chiếc áo lót không đủ để che đi phần nhạy cảm của người mẫu. Dù đă được xử lư bằng cách làm mờ, nhiều người vẫn tinh ư nhận ra, những h́nh ảnh quảng cáo này thực sự “có vấn đề”. Đó cũng là lư do chính khiến cho thương hiệu nội y hàng đầu xứ chuột túi bị “tuưt c̣i”.

http://intermati.com/micro1405/2017/9/28.1.jpg
Cho rằng lộ phần nhạy cảm, những h́nh ảnh này đă bị cấm tại các trung tâm thương mại

Đáp trả hành động này của Cục kiểm duyệt Quảng cáo Úc, bà Eloise Monaghan, người sáng lập Honey Birdette vẫn tự tin cho rằng, quảng cáo của hăng rất đẹp và “chúng tôi sẽ tiếp tục làm những ǵ chúng tôi đă làm”.

Trả lời trên tạp chí Daily Mail, bà Monaghan cũng thẳng thắn cho rằng, hành động cấm túc quảng cáo của Cục kiểm duyệt là “một bước lùi đối với sự phát triển của xă hội”, và rằng Issy là bộ sưu tập bán chạy nhất của hăng từ trước tới nay với 2.500 bộ chỉ trong ṿng 3 giờ đồng hồ.

“Chúng tôi ở đây để tạo ra nữ quyền. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những quảng cáo nội y và giúp phong trào nữ quyền tiến lên phía trước”, người đứng đầu Honey Birdette dơng dạc tuyên bố.

Đối với những phản ánh của khách hàng, bà Monaghan cũng rất ghi nhận và đánh giá cao, song không quên “nhắc khéo” rằng, 95% khách hàng của Honey Birdette là phụ nữ, vậy nên không ai cần phải lo lắng về việc phụ nữ sẽ bị đe dọa, bị xúc phạm khi hăng thực hiện những quảng cáo như quảng cáo đă bị cấm.

http://intermati.com/micro1405/2017/9/28.2.jpg

http://intermati.com/micro1405/2017/9/28.3.jpg

http://intermati.com/micro1405/2017/9/28.4.jpg

http://intermati.com/micro1405/2017/9/28.5.jpg

http://intermati.com/micro1405/2017/9/28.6.jpg

http://intermati.com/micro1405/2017/9/28.7.jpg

http://intermati.com/micro1405/2017/9/28.8.jpg

http://intermati.com/micro1405/2017/9/28.9.jpg
Không chỉ phái đẹp, mà nhiều đấng mày râu cũng mê mẩn khi ngắm những bộ đồ lót sexy của Honey Birdette

VietBF © Sưu Tầm