PDA

View Full Version : Anh say rượu đánh nhau với 1 người, tỉnh rượu anh là người cuối cùng ở thành phố sống sót


nguoiduatinabc
09-07-2017, 11:44
Câu chuyện của người đàn ông sống sót cuối cùng trong thảm hoạ đă trở thành câu chuyện lịch sử. Người đàn ông từng có nhiều tiền án tiền sự về tội hành hung, gây rối. Một lần say rượu anh đánh nhau với một thanh niên trên phố, khi tỉnh rượu cả thành phố chết hết chỉ anh c̣n sống.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1097719&stc=1&d=1504784580

Ludger Sylbaris sinh ra và lớn lên tại Đảo Matinike, St. Pierre, làm nhân công lao động chân tay. Anh từng có nhiều tiền án tiền sự về tội hành hung, gây rối.

Đêm ngày mùng 7, tháng 5, năm 1902, anh uống rượu say và đánh nhau với một thanh niên khác trên phố, gây náo loạn cả khu phố. Thấy tần suất phạm tội của anh ngày càng dày nên cảnh sát đă đưa anh xuống một nhà tù tách biệt dưới ḷng đất, để dạy cho anh một bài học. Nhưng không ngờ chính điều này đă cứu sống sinh mạng anh.

Anh bị nhốt dưới ḷng đất đến ngày thứ hai, núi lửa ở gần Pierre phun trào, người dân nơi đây đi di tản nhưng không kịp. Sau vụ phun trào núi lửa, cả thành phố bị san bằng, tan hoang, hơn 40,000 người thiệt mạng, đa phần là chết do bị bỏng hoặc ngạt thở khí mà chết.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1097720&stc=1&d=1504784580
4 ngày sau vụ núi lửa phun trào, nhân viên cứu hộ t́m thấy Ludger bị mắc kẹt dưới ḷng đất, mặc dù cơ thể bị bỏng nhưng anh vẫn sống sót. Thực chất anh đă vô cùng may mắn khi được giam ở nơi an toàn nhất thành phố. Anh cũng rất thông minh khi dùng nước tiểu của chính ḿnh để bôi lên quần áo và cơ thể.

Sau đó, anh được chương tŕnh Barnum&Bailey ghi lại những thước phim tài liệu mang tên “Người sống sót cuối cùng trong thảm họa”. Trong thước phim cũng quay lại những vết bỏng sẹo trên ḿnh anh, khán giả đều rất ngạc nhiên trước sự kiện hy hữu này.