PDA

View Full Version : Người đe doạ giết ông Đoàn Ngọc Hải đă gọi điện xin lỗi


sunshine1104
09-17-2017, 10:48
Ông Đoàn Ngọc Hải vẫn rất tâm huyết với chiến dịch giải phóng vỉa hè. Ông từng bị một người nhắn tin và gọi điện doạ giết. Mới đây, người này đă gọi điện xin lỗi và mong ông tha thứ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1103382&stc=1&d=1505645297
Ông Hải liên tục bị các số điện thoại lạ nhắn tin, gọi điện đ̣i “xử” trong thời gian qua.

“Khi tôi hỏi v́ sao lại đe dọa đến gia đ́nh tôi th́ người này trả lời do bị đoàn liên ngành quận 1 bắt ô tô đậu trên vỉa hè, nên tức giận gọi điện đe dọa. Nay người này đă biết lỗi nên gọi điện xin lỗi” – ông Hải thông tin lại.

Vị Phó Chủ tịch quận 1 cũng cho hay đă tŕnh báo công an loại bỏ số điện thoại đó ra khỏi danh sách điều tra.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải đă có đơn tŕnh báo lên Công an quận 1 về việc bị nhiều số điện thoại lạ nhắn tin, gọi điện đến đ̣i “xử” ông và gia đ́nh.

Mặc dù bị đe doạ nhưng ông Hải vẫn tiếp tục xuống đường chấn chỉnh t́nh trạng lấn chiếm vỉa hè.

“Có thể trong quá tŕnh tôi cùng đoàn liên ngành chấn chỉnh trật tự vỉa hè đă đụng chạm đến quyền lợi quá lớn của các băi xe, quán nhậu nên họ phản ứng. Nhưng dù chuyện ǵ xảy ra tôi vẫn kiên quyết xử lư các hành vi trái kỷ cương, phép nước" - ông Hải nhấn mạnh.

Trong suốt hơn 8 tháng ra quân, đoàn liên ngành quận 1 và 10 phường đă phá bỏ nhiều công tŕnh của cơ quan công quyền, xử phạt hàng loạt ô tô biển xanh, biển đỏ vi phạm, lập hơn 8.000 biên bản, phạt số tiền hơn 3 tỷ đồng.

Chiến dịch “giải cứu" vỉa hè của ông Đoàn Ngọc Hải đă được người dân cả nước ủng hộ và sau đó nhiều địa phương khác trên cả nước đồng loạt làm theo.