PDA

View Full Version : Người phụ nữ trên đường đi làm về phát hiện "điều kỳ diệu" trong túi rác đang động đậy ở Mỹ


nguoiduatinabc
09-18-2017, 01:45
Người phụ nữ sống tại Mỹ một ngày trên đường đi làm về. Bà bất ngờ khi thấy một túi rác đang động đậy. Khi mở ra xem th́ bà nghĩ “Đây đúng là món quà mà thượng đế muốn trao tặng tôi”.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1103684&stc=1&d=1505699127
Rachel là một nữ thợ mộc sinh sống tại Mỹ. Một ngày nọ, trên đường đi làm về, cô nh́n thấy một túi rác đang động đậy. Hiếu ḱ, cô mở túi rác ra và nh́n thấy một cảnh tượng mà cả đời này không bao giờ có thể quên.

“Đây đúng là món quà mà thượng đế muốn trao tặng tôi” – Rachel chia sẻ.

Khi ngồi nhớ lại về những chuyện đă qua, Rachel vẫn không cầm nổi nước mắt. Lúc đó, cô nh́n thấy một bé sơ sinh được bọc trong túi nilon. Cảm động, Rachel chia sẻ: “Đứa bé không quấy không khóc, nó mở to đôi mắt thơ ngây nh́n tôi, giống như là một thiên sứ từ trên trời bay xuống vậy. Tôi biết đây là đứa bé bị bỏ rơi và không hiểu nổi tại sao họ lại vứt bỏ con như vậy.”

Rachel và chồng – Jim Van Eerden đă quyết định nhận nuôi đứa trẻ tội nghiệp. Họ đă vượt qua khá nhiều gian nan để hoàn thành một loạt thủ tục để được trở thành người giám hộ hợp pháp của em bé sơ sinh nọ. Điều đáng khâm phục đó là trước khi nhận nuôi đứa bé này, Rachel và chồng đă có 10 đứa con. Tuy nhiên, ḷng nhân hậu không cho phép họ bỏ mặc đứa bé ở lại bên đường. Hai vợ chồng vẫn kiên quyết muốn nhận nuôi bé và đặt tên em là Edison.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1103685&stc=1&d=1505699127
Edison đến nay đă gần 10 tuổi.


“Edison sinh ra đă mắc hội chứng Down. Có lẽ bởi vậy nên người mẹ trước của thằng bé đă ruồng bỏ nó. Tuy nhiên, Edison vẫn là đứa trẻ tuyệt vời và cậu bé xứng đáng nhận được sự yêu thương từ thế giới này.” – Rachel khẳng định.