PDA

View Full Version : Bộ ngoại giao Việt nam nói về quan điểm chống tham nhũng


nguoiduatinabc
09-21-2017, 13:58
Nhiều quan chức CSVN bây giờ sở hữu khối tài sản khủng. Không ít quan chức, lănh đạo CSVN làm thất thoát số tiền lớn, khi mọi chuyện bại lộ th́ vội vàng xin nghỉ phép đi chữa bệnh..... Trước những t́nh trạng tham nhũng xảy ra, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng nói rơ quan điểm chống tham nhũng của Việt nam.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1105342&stc=1&d=1506002286

Trong cuộc họp báo thường kỳ chiều nay, trả lời về quan điểm của Việt Nam đối với cuộc chiến chống tham nhũng đang được đẩy mạnh thời gian gần đây, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng nói:

“Chủ trương của Đảng, Nhà nước và chính phủ Việt Nam là kiên quyết đấu tranh và xử lư những sai phạm, các vụ việc tham nhũng, tiêu cực; có các h́nh thức xử lư nghiêm minh những đối tượng vi phạm pháp luật theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.

Quan điểm này cũng đă được các lănh đạo của Việt Nam nhiều lần nêu rơ và báo chí Việt Nam cũng đă đăng tải”.

phokhuya
09-21-2017, 14:12
Chống hay là "Đỡ"?
Nếu chống th́ tại sao tham quan ngày lại càng nhiều?
VC chuyên bịp dân bằng hai chữ "Quan Ngại". Nhưng quan chỉ ngại là không làm giàu nhanh chóng thôi. Chỉ một tên xă trưởng thôi đă có cơ ngơi ngất ngưỡng. C̣n những thằng đảng viên, cán bộ hay lănh đạo ǵ đó th́ khỏi phải nói tới rồi. Tiền rừng, bạc biển của VN đă bị chính tụi này ngốn sạch từ bao năm qua. Bây giờ có giả vờ lên tiếng phản đối hay chống đỡ ǵ cũng chẳng thằng nào ói ra lại. CSVN là một guồng máy bịp bợm, nghe tụi này nói thè nghe dế kêu c̣n hay hơn.

koorlie
09-21-2017, 14:18
Chủ trương của Đảng, Nhà nước và chính phủ Việt Nam là kiên quyết đấu tranh và xử lư những sai phạm, các vụ việc tham nhũng, tiêu cực; có các h́nh thức xử lư nghiêm minh những đối tượng vi phạm pháp luật theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.
Xử tham nhũng "theo đúng quy định của luật pháp" CSVN, th́ có nghĩa lư ǵ đâu. Ai mà biết luật của cái băng đảng đó là luật ǵ.

C̣n nếu ư của CSVN muốn nói rằng sẽ xử đúng đắn như luật của thế giới văn minh, th́ chúng ta cứ nhớ rằng: "Đừng nghe những ǵ CS nói..."

Minhrau
09-21-2017, 18:09
việt cộng chứ Việt Nam cái quần què