PDA

View Full Version : Người đàn bà Mỹ khiêu khích nhân t́nh là cảnh sát giết chồng


nguoiduatinabc
10-27-2017, 01:42
Tâm địa xấu xa của người đàn bà thật sự rất đáng sợ. Bà ta có một t́nh nhân là nam cảnh sát Mỹ. Trước mặt người t́nh, bà ta liên tục nói xấu chồng khiến nam cảnh sát Mỹ sinh ḷng thù hận, tự nguyện giết người.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1123021&stc=1&d=1509068509
Người đàn bà bị cáo buộc cùng với nhân t́nh giết chồng.


Bruce Miller, 48 tuổi, làm việc tại công ty ôtô GM và đồng thời là chủ sở hữu một băi rác tư nhân tại Michigan (Mỹ). Ông kết hôn với Sharee (28 tuổi) – bà mẹ có ba con. Theo thông tin từ bạn bè và người quen, Bruce và Sheree có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bruce chiều chuộng và đối xử với mẹ con Sharee rất tốt.

Ngày 8/11/1999, sau khi nhận được điện thoại từ anh rể báo tin không thể liên lạc với Bruc, người em trai là Chuck Miller đă lái xe đến băi rác và phát hiện thi thể Bruce trong pḥng làm việc.

Bruce tử vong v́ một vết bắn trên ngực. Chiếc điện thoại bàn vẫn trong trạng thái nghe dở. 2.000 USD Bruce thường để ở túi áo trước để đổi trả cho khách khi đang làm việc đă biến mất. Theo nhận định ban đầu của cảnh sát, đây là vụ giết người cướp của.

Các điều tra viên tại Michigan không t́m thấy bất cứ dấu vết ǵ c̣n sót lại của thủ phạm. Vào ngày xảy ra án mạng, Sharee ở nhà trông con cả ngày và đón tiếp nhiều bạn bè, v́ vậy cô được loại khỏi danh sách t́nh nghi.

Khi làm việc với cảnh sát, Sharee nói t́nh nghi thủ phạm là John Hutchinson – một trong số những người bạn trai cũ của ḿnh. John Hutchinson đă nợ Chuck Miller hàng ngh́n đôla

Theo điều tra, Sharee đă nhiều lần tranh căi với John v́ nghi ngờ anh ta trộm đồ. Lần gần đây nhất hai người tranh căi về giá cả khi John mua chiếc lốp xe từ băi rác của Bruce.

Tuy nhiên khi thẩm vấn, John khẳng định đă ở nhà một ḿnh vào thời gian xảy ra án mạng, song không có ai khác xác nhận chứng cứ ngoại phạm này. Anh ta cũng không qua được bài kiểm tra nói dối của cảnh sát.

Lục soát nhà Hutchinson, cảnh sát không t́m thấy hung khi gây án, quần áo hay bất cứ vật dụng ǵ có dấu máu của Bruce… V́ vậy cảnh sát không thể đưa ra kết luận. Hàng tháng trôi qua và vụ án ch́m vào bế tắc.

Vài tháng sau, tại thành phố Kansas, bang Missouri, Mỹ – cách đó khoảng 1.100 km, Jerry Cassaday – cảnh sát điều tra tội phạm tên – được phát hiện tự tử tại nhà. Trên bàn làm việc là tờ đơn ly dị của anh với vợ cũ. Jerry đă mắc chứng trầm cảm trong thời gian gần đây.

Trong thùng rác phía ngoài nhà, cảnh sát t́m thấy băng video có ḍng chữ “Chỉ dành cho Jerry”. Đó là video tự quay, ghi cảnh một cô gái ăn mặc và nhảy múa khêu gợi. Bạn bè của Jerry xác nhận đó chính là bạn gái hiện tại của anh ta, tên là Sharee sống tại Flint Michigan. Ngay khi liên hệ với cảnh sát Michigan, họ đă được xác nhận cô gái trong đoạn ghi h́nh chính là bà Sharee Miller.

Ngay lập tức, Sharee được triệu tập để thẩm vấn. Lúc đầu, Sharee phủ nhận việc ḿnh có quen biết Jerry Cassaday. Nhưng khi được xem tận mắt đoạn băng ghi h́nh cảnh sát nắm trong tay, cô ta thừa nhận có biết Jerry nhưng chỉ quen qua mạng Internet.

Các nhà điều tra đă tịch thu máy tính của Sharee và Jerry. Họ lần theo các đoạn chat và phát hiện ra hai người có quan hệ vụng trộm. Tuy vậy dường như phần lớn các dữ liệu đă bị xóa.

Dưới lệnh của ṭa án, công ty AOL – công ty cung cấp dịch vụ internet toàn cầu phải cung cấp lịch sử hoạt động liên quan đến tài khoản online của Sharee và Cassaday. AOL xác nhận, Sharee và Jerry đă đăng kư dịch vụ của AOL vào cùng thời điểm trong cùng một ngày. Sharee cũng rất cẩn trọng khi chỉ một ngày sau khi chồng ḿnh chết, cô ta đă gọi điện yêu cầu AOL thay đổi thông tin cá nhân của ḿnh trong hồ sơ khách hàng của họ.

Hai chiếc máy tính đă được chuyển tới các chuyên gia để khôi phục ổ cứng. Trong máy tính của Jerry, họ t́m thấy đoạn hội thoại trong đó Jerry và Sharee đă lên kế hoạch giết Bruce Miller.

Theo đó, vào lúc 5h chiều, Sharee sẽ gọi điện cho Bruce Miller để đánh lạc hướng chồng ḿnh. Cô ta miêu tả chỗ Bruce Miller hay ngồi trong pḥng làm việc, bảo Jerry giết Bruce và lấy hết ví, tiền trong túi áo.

Cũng từ các dữ liệu được khôi phục, các nhà điều tra đă thấy được toàn cảnh câu chuyện. Chỉ một tháng sau khi lấy Bruce Miller, Sharee gia nhập pḥng chat online và gặp Jerry tại đây.

Jerry tâm sự rằng anh ta đang trong quá tŕnh ly dị vợ, c̣n Sharee nói có cuộc sống không hạnh phúc. Sau một khoảng thời gian t́m hiểu, họ gặp mặt trực tiếp và trở thành t́nh nhân. Khi ở xa nhau, Sharee vẫn tiếp tục hâm nóng t́nh cảm bằng cách tự quay băng ḿnh trong tư thế gợi cảm và gửi cho Jerry.

Vào một ngày, Sharee kể với Jerry rằng cô đang mang thai sinh đôi và anh ta chính là bố của bọn trẻ nhưng sự thật không phải vậy. Sharee cũng kể với Jerry rằng Bruce Miller tham gia vào một nhóm tội phạm, là kẻ buôn lậu thuốc và vũ phu. Sau này cảnh sát không t́m thấy bất kỳ bằng chứng nào về việc Sharee nói là sự thật.

Sharee dựng chuyện với Jerry rằng bị chồng đánh đập dẫn đến sảy thai. Những bức ảnh đầy vết thâm tím trên người cô ta được cảnh sát xác định do Sharee tự vẽ bằng đồ trang điểm.

Nói cách khác, cô ta đă dựng một câu chuyện nhằm dấy lên ḷng thù hận của người t́nh Jerry với người chồng Bruce của ḿnh. Sau đó, Jerry và Sharee đă bàn kế hoạch giết Bruce.

Tất cả những đoạn hội thoại này đă được phục hồi lại từ máy tính của hai người. Lịch sử gọi điện vào thời điểm xảy ra vụ án được phát hiện giống như trong kế hoạch – người gọi điện trong thời điểm đó chính là Sharee. Từng là cảnh sát điều tra trọng án nên Jerry thực hiện việc giết người một cách hoàn hảo và không để lại dấu vết.

Chỉ vài tuần sau khi Bruce chết, Sharee đă qua mặt Jerry. Cô ta cắt đứt mọi liên lạc với anh ta và ngay lập tức có bạn trai mới.

Khi t́m kiếm trong nhà Jerry, cảnh sát t́m thấy bức thư tuyệt mệnh anh để lại cho bố mẹ. Trong thư, anh ta thú nhận hành vi giết người v́ tin rằng Bruce thực sự đă giết con của ḿnh. Nhưng không lâu sau đó, Jerry nhận ra bị lợi dụng. Anh tố cáo Sharee là người cùng lên kế hoạch.

Trong phiên ṭa, Sharee vẫn không nhận tội và khẳng định các bằng chứng trên máy tính là được dàn dựng, Jerry đă quá say đắm cô ta và làm việc đó chỉ để ép buộc Sharee. Tuy vậy với những bằng chứng thuyết phục, cùng với động cơ rất rơ ràng là tiền bảo hiểm cùng công ty đang làm ăn thuận lợi của Bruce Willer, Sharee vẫn bị kết tội giết người mức độ 2 vào tháng 12/2000, bị phạt án tù chung thân không được phép ân xá.

Theo Dailymail, vào năm 2016 tức 17 năm sau khi xảy ra vụ án, Sharee đă bày tỏ sự hối lỗi và thừa nhận tội.