PDA

View Full Version : 65 tuổi với hai đời chồng, cụ bà vẫn làm việc sau gây xôn xao dư luận


pizza
11-02-2017, 09:10
Đây chắc hẳn là một người phụ nữ "hiếm có, khó t́m". Cụ bà đă 65 tuổi, 2 đời chồng. Nhưng cụ vẫn luôn khao khát có một người t́nh như trong mộng.

Cụ bà 65 tuổi ở huyện Pibul Mangsahan, tỉnh Ubon Ratchathani, Thái Lan cho biết, đă có 2 ứng viên xin dự tuyển làm bạn trai bà nhưng đều đă bị từ chối. Bà vẫn đang đợi để gặp được "người yêu trong mộng".

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1126331&stc=1&d=1509619212

Chân dung cụ bà 65 tuổi đăng biển tuyển bạn trai treo trước cổng nhà.

Tấm biển tuyển bạn trai được treo ngay phía trước cổng nhà cụ bà Sompong Chomphupraphet ở huyện Pibul Mangsahan, tỉnh Ubon Ratchathani, Thái Lan khiến nhiều người xôn xao.

Chia sẻ về cách tuyển bạn trai táo bạo này, bà Sompong Chomphupraphet cho biết, bà cảm thấy rất cô đơn sau khi ly hôn với người chồng thứ 2 nên muốn t́m bạn trai để cùng vui hưởng tuổi già.

Yêu cầu của bà Sompong Chomphupraphet về bạn trai cơ bản là phải tốt bụng, chân thành, đă về hưu và có lương hưu ổn định, c̣n khỏe mạnh, tuổi từ 60-70.

"Nữ 65 tuổi, cần một người bạn trai độ 60-70 tuổi, đă về hưu và có lương, tốt bụng, chân thành và c̣n khỏe mạnh. Những người quan tâm vui ḷng liên hệ tại đây", tấm biển tuyển bạn trai của bà Chomphupraphet viết.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1126330&stc=1&d=1509619212

Căn nhà của cụ bà Chomphupraphet

Bà Chomphupraphet cũng chia sẻ, bà từng lập gia đ́nh với một sĩ quan không quân và có 2 con với người chồng đầu tiên này. Tuy nhiên, do chồng bà hay uống rượu rồi về gây sự với bà nên hai người đă ly hôn.

Sau đó, bà tái hôn với một người đàn ông Đức và sống với người chồng thứ 2 ở Đức trong suốt 13 năm.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 2 cũng không bền vững khi cả 2 ly dị và bà quyết định trở về Thái Lan sinh sống. Do sống 1 ḿnh nên cụ bà cảm thấy cô đơn và rất muốn t́m một người bạn trai để bầu bạn lúc tuổi già.

Sau khi treo biển tuyển bạn trai, có 2 ứng viên đă liên hệ nhưng đều bị bà từ chối v́ thấy không hợp. Hiện cụ bà Thái Lan vẫn đang chờ đợi để gặp được người bạn trai thích hợp.