PDA

View Full Version : Kẻ giết hại thiếu phụ ở Royal City từng thi Vietnam's Next Top Model


Romano
11-02-2017, 10:13
Vừa qua dư luận hết sức bàng hoàng sau khi cơ quan điều tra bắt giam đối tượng gây ra cái chết của thiếu phụ sống ở chung cư Royal City chỉ sau chưa đầy 1 ngày. Sở dĩ vụ án thuận lợi như vậy là bởi cơ quan điều tra đã xác định được nhanh chóng mối quan hệ của nạn nhân với hung thủ. Và càng tìm hiểu thêm về vụ án thì càng có nhiều thông tin vô cùng bất ngờ. Với lợi thế về ngoại hình, Tùng - đối tượng sát hại thiếu phụ tại chung cư cao cấp đã từng thi Vietnam's Next Top Model và lọt qua nhiều vòng loại của cuộc thi.Liên quan đến vụ sát hại thiếu phụ tại chung cư cao cấp trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đối tượng được xác định là Phạm Thanh Tùng (SN 1996, trú tại phố Vạn Phúc, phường Thanh Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình).
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1126314&stc=1&d=1509617618
Đại diện trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội thông tin, Tùng học lớp D13 BR (chuyên sâu bóng rổ) khóa đại học 48.

Với nhiều bạn nữ trong trường, Tùng mang vẻ ngoài hotboy với vóc dáng cao khỏe, khuôn mặt sáng, rắn rỏi… Tùng có chiều cao khá "khủng", gần 1,80m nên rất thu hút. Vì thường xuyên tập thể thao, chăm luyện Gym nên đối tượng này vóc dáng chuẩn, cơ bắp, 6 múi và cuốn hút.Biết lợi thế hình thể của mình, năm 2016, Tùng đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model (Người mẫu Việt Nam) và lọt qua nhiều vòng loại của cuộc thi.

Theo nhà trường, từ đầu tháng 8 đến giữa tháng 10, nam sinh này tự ý bỏ tất cả các môn học, trừ môn chuyên sâu nên bị buộc thôi học.

Một số bạn học của Tùng kể nam sinh 9X hay đi diễn show thời trang, không chơi thân với ai trong lớp. Khi đến trường học bóng rổ, Tùng ăn mặc sành điệu, ít trò chuyện với sinh viên khác.

Từ cuối năm 2 đến khi bị kỷ luật, Tùng không ở trong ký túc xá. Bạn bè nhận xét nam sinh này có chút ảo tưởng về bản thân.

Dù vậy, không ai nghĩ, người mang khuôn mặt đẹp đó lại mang tâm hồn ác quỷ khi đã ra tay sát hại chị Phạm Thị H. (SN 1981 tại căn hộ thuộc chung cư cao cấp) vào chiều 31/10.

Trở về với cuộc sống sau cuộc thi này, nếp sinh hoạt của Tùng bị đảo lộn ít nhiều.

Trên mạng xã hội, không ít người nhận ra gương mặt “quen quen” và làm quen với Tùng. Những bức ảnh của đối tượng đưa lên trang cá nhân nhận được nhiều lời khen ngợi, được nhiều người “để mắt” tới. Một trong số đó có chị Phạm Thị H.- nạn nhân vụ án mạng đang gây xôn xao dư luận.

Qua trò chuyện, tâm sự trên facebook, Tùng nhận ra chị H. có tình cảm với mình. Từ đây, vụ án mạng đã xảy ra khiến nhiều người bàng hoàng.

Trưa 1/11, sau 18g gây án, Phạm Thanh Tùng bị lực lượng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội phối hợp các đơn vị chức năng bắt giữ khi đang có trốn tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Vụ án đang tiếp tục được CQCA điều tra, làm rõ.