PDA

View Full Version : Sự mất tích đầy bí ẩn của cô sinh viên ngoan hiền


PinaColada
11-03-2017, 07:42
Mấy ngày hôm nay gia đ́nh cô bé đang nháo nhắc t́m con. Cô bé đang là sinh viên năm 3 của trường Cao đẳng Dược Trung ương. Nữ sinh viên tên Mai đă mất tích bí ẩn, sau tin nhắn với người bạn cùng pḥng trọ.

Ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973, trú tại thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái ông là Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997, sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương) đă mất tích bí ẩn gần một tuần nay. Gia đ́nh liên lạc nhiều lần với Mai nhưng không được.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1126900&stc=1&d=1509694836

Sinh viên Nguyễn Thị Phương Mai.
Theo lời ông Căn, Mai thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu ở tại TP Hải Dương, hằng ngày vẫn đi học ở trường b́nh thường. Ngày 27/10, bạn cùng pḥng từ quê xuống Hải Dương th́ không thấy Mai ở pḥng.

Sau đó ít giờ, người bạn này nhận được tin nhắn của Mai với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

Người bạn này sau đó đă báo lại với bố của Mai. Biết tin, gia đ́nh đă từ Sơn La xuống Hải Dương để hỏi và t́m kiếm thông tin về Mai nhưng đă nhiều ngày trong vô vọng.

Sáng ngày 2/11, gia đ́nh Mai đă làm đơn tŕnh báo vụ việc lên Công an TP Hải Dương.

Cũng theo ông Căn, số máy điện thoại Mai hay liên lạc với gia đ́nh đă tắt. Trước thời điểm mất tích, Mai vẫn thường xuyên liên hệ với gia đ́nh, không có biểu hiện ǵ lạ.

Liên quan đến vụ việc này, lănh đạo Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị đă nhận được đơn tŕnh báo vụ việc Mai mất tích của gia đ́nh ông Căn.

Hiện công an đang phối hợp với gia đ́nh nữ sinh t́m kiếm nhưng chưa có kết quả.