PDA

View Full Version : Tài xế xe khách hoảng sợ khi biết khách trên xe chết từ bao giờ


TinNhanh247
11-03-2017, 22:17
Một người đàn ông đă được xác nhận tử vong trên một chuyến xe khách. Theo tài xế xe, họ không hề hay biết về cái chết của người đàn ông này. Khi xe đă dừng, tài xế mới hay biết người này đă tử vong.

Sáng 3.11, Cơ quan chức năng đă khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rơ nguyên nhân cái chết của ông Cao Cu Anh (50 tuổi, trú xă Phổ Ḥa, Đức Phổ, Quảng Ngăi).

http://intermati.com/micro1405/2017/11/109.1.jpg
Khi đến bến, nhân viên nhà xe tá hỏa phát hiện hành khách chết trên xe.

Trước đó, nhà xe Chín Nghĩa tŕnh báo với cơ quan công an, ông Anh đă tử vong một cách bất thường khi di chuyển từ Quăng Ngăi lên Đắk Lắk.

Nhà xe thông tin, ông Anh lên xe vào chiều 2.11 tại Quăng Ngăi. Suốt đoạn đường đi, nhà xe không phát hiện dấu hiệu ǵ khác thường.

Vào lúc 22h cùng ngày, ông Anh vẫn xuống xe ăn cơm. Tuy nhiên, đến khoảng 4h ngày 3.11, khi đến bến xe Đắk Lắk, nhân viên nhà xe đến gọi th́ phát hiện ông Anh đă tử vong. Ngay sau đó, nhà xe đă báo cho người thân ông Anh qua số máy đặt vé xe đồng thời tŕnh báo công an.

http://intermati.com/micro1405/2017/11/109.2.jpg
Cơ quan chức năng đưa thi thể ông Anh về Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk để khám nghiệm.

Theo ông Nguyễn Văn Diên (52 tuổi, trú cùng thôn), ông Anh và ông đă hẹn nhau lên huyện Cư Mgar (Đắk Lắk) để làm thuê. Do bận việc nên ông Anh lên sau và hẹn ông Diên ra bến xe đón. Tuy nhiên đến khoảng gần 4h ngày 3.11, ông Diên nhiều lần liên lạc nhưng ông Anh không nghe máy, sau đó nhận được tin ông Anh đă tử vong.

VietBF © Sưu Tầm