PDA

View Full Version : Giấy mời nghe buổi nói chuyện của tỷ phú Jack Ma được rao bán hàng chục triệu


therealrtz
11-05-2017, 14:41
Ngay mai 6/11, buổi nói chuyện của tỷ phú Jack Ma với sinh viên tại Hà Nội diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Thế nhưng trên một số trang mạng xuất hiện giao bán giấy mời với giá vài triệu đồng đến chục triệu đồng.


Ban tổ chức cho biết, nội dung buổi đối thoại nhằm khuyến khích tinh thần học tập, dám nghĩ dám làm, không bỏ cuộc của thế hệ trẻ Việt Nam.

Sát ngày diễn ra cuộc nói chuyện, trên một số trang mạng, nhiều người đă rao bán lại giấy mời đến dự buổi nói chuyện với số tiền lên đến vài triệu đồng.

Trên một trang rao vặt, một thành viên tên Phương rao bán lại giấy mời chỗ ngồi VIP với giá 4 triệu đồng. Người này cho biết v́ lư do cá nhân không thể tham dự được nên muốn bán lại cho người khác.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1127933&stc=1&d=1509892737
Rao bán lại giấy mời trên một trang mạng. Ảnh chụp màn h́nh.


Khi liên lạc, người này cho biết vốn bán với giá 5 triệu đồng/chiếc. Tuy nhiên gần sát giờ, đă hạ xuống 4 triệu đồng/chiếc. Khi được hỏi liệu có giảm thêm không, người này nhất quyết từ chối v́ cho biết một số người khác rao bán chỗ ngồi VIP với giá lên đến 10 triệu đồng.

Ở một trang rao bán khác trên Facebook, một người khác tên Minh cũng rao bán giấy mời với giá 2 triệu đồng/chiếc với hàng ghế không phải là VIP. Người này cho biết đă gom lại được 10 vé và bán thành công cho một số doanh nhân với giá 2-3 triệu đồng/chiếc. Người này chỉ c̣n lại 2 vé nên giảm xuống c̣n 2 triệu đồng/chiếc.

Theo một số người rao bán, việc gom được giấy mời là khá khó khăn nên phải đẩy giá lên cao. Một số trường đại học có cử sinh viên đến buổi nói chuyện nhưng ban tổ chức kiểm soát chặt bằng mă thẻ sinh viên và h́nh ảnh in trên thẻ nên khả năng nhượng lại cho người khác là khá khó khăn.

Therealtz © VietBF

QueMe
11-05-2017, 15:01
Vé giao lưu cùng Jack Ma với giá bán là 4.000.000đ

Vé giao lưu cùng thổi kèn (suck d.ck) Jack Ma sẻ bán với giá là bao nhiêu?