PDA

View Full Version : BTC Hoa hậu Hoàn vũ VN phản ứng khi bị nói vô cảm


nguoiduatinabc
11-06-2017, 17:04
Giữa những ý kiến chỉ trích cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 diễn ra không đúng thời điểm. Cuộc thi bị lên án vô cảm, tự ý tổ chức bán kết dù Tỉnh đã có cảnh báo và chỉ đạo dừng trước mưa bão miền Trung. Mới đây Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu lên tiếng......
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1128562&stc=1&d=1509987861

Đêm bán kết Hoa hậu là 'sau bão'

Phản hồi thông tin này, trưa 6/11, ông Trần Ngọc Nhật, Đồng Trưởng ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, chia sẻ qua văn bản gửi báo chí, cho biết BTC đi đến quyết định tổ chức đêm bán kết sau khi chắc chắn rằng cơn bão đã qua và các điều kiện kỹ thuật của sân khấu Crown Center đảm bảo cho sự kiện.

Ông Nhật xác nhận đã nhận được chỉ đạo hoãn đêm thi từ chính quyền tỉnh: "Về việc tổ chức hoạt động trước đêm bán kết và trong đêm bán kết, trong thời gian đó, BTC cuộc thi đã nhận được thông tin từ sở Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa đề nghị tạm dừng công tác tổ chức các hoạt động văn hóa, giải trí trước và trong thời gian mưa bão để tập trung các công tác phòng chống bão lụt".


Trưởng BTC cuộc thi thừa nhận cơn bão số 12 vào Nha Trang, Khánh Hòa là "một sự cố bất ngờ, bất khả kháng" mà BTC cuộc thi không lường trước được. Mặc dù vậy, ông cho rằng BTC đã làm đúng chỉ đạo của chính quyền địa phương khi hủy bỏ tất cả hoạt động "trước và trong lúc mưa bão ngày 3/11 và sáng 4/11".

Các sự kiện bị hủy bao gồm buổi ghi hình quảng cáo của một nhóm thí sinh hoa hậu với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho một nhãn hiệu điện thoại tài trợ cho chương trình vào chiều 4/11.

Còn hoạt động đêm bán kết tối 4/11 là "sau mưa bão", ông Nhật nhấn mạnh.

"Trong trường hợp mưa bão vẫn kéo dài và gây ảnh hưởng, BTC cũng sẽ công bố hoãn đêm thi Bán kết", ông Nhật nói, "Tuy nhiên, đến trưa ngày 4/11, cơn bão đã kết thúc. BTC đã họp bàn cân nhắc phương án tổ chức. Chiều ngày 4/11, thời tiết đã trở lại bình thường không còn mưa gió, không còn ảnh hưởng đến các công tác tổ chức cuộc thi".

vn1111963
11-06-2017, 18:30
Bọn Việt cộng cái gì bọn chúng cũng có câu trả lời được hết ,
Đừng nghe những gì cộng sản nói ,mà hẩy nhìn những gì cộng sản làm

freenet
11-06-2017, 19:01
thật ra BTC cũng muốn để sau 1 tuần , nhưng các em chân dài muốn kiếm đai gia sớm nên phải hối thúc BTC , vì các em đã cho BTC liếm láp trước rồi .