PDA

View Full Version : Bạn gái bị ốm nhưng không uống thuốc, cách bạn trai làm khiến cả thế giới phải ganh tỵ


TinNhanh247
11-08-2017, 20:13
H́nh ảnh "ép" bạn gái uống thuốc của chàng trai đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, nếu uống 1 viên thuốc, cô sẽ được một tờ tiền. Nhiều b́nh luận trái chiều về việc này đang được tranh căi.

Biết là ‘thuốc đắng dă tật', muốn khỏi ốm th́ phải uống thuốc. Nhưng nhiều người lựa chọn cách không uống và để tự khỏi v́ thuốc rất đắng và khó nuốt trôi.

Mỗi lần người yêu ốm là các bạn trai lại phải đau đầu khổ sở nghĩ ‘trăm phương ngàn kế' để ‘dụ dỗ' nàng ấy uống thuốc. Dịp này tâm lư con gái cũng thất thường lắm, hay mè nheo, làm nũng khiến các nam nhi chẳng biết làm sao, chỉ biết dỗ dành ngon ngọt mà thôi.

http://intermati.com/micro1405/2017/11/187.1.JPG
Bạn trai dùng cách này để dụ bạn gái ḿnh uống thuốc.

Mới đây, một chàng trai đă dùng tiền để ‘dụ dỗ' bạn gái ḿnh uống thuốc. Viên thuốc đầu tiên giá 5.000 đồng, 3 viên thuốc sau đều có mệnh giá 10.000 đồng.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều bạn gái tag ngay người yêu của ḿnh vào với lời nhắn nhủ: ‘Nh́n nhà người ta kia ḱa mà học tập'.
‘Anh nghĩ có nên áp dụng phương pháp này không. H́nh ảnh chỉ mang tính minh họa, thực tế phải thêm 1 con số 0 nữa nhé', bạn có facebook H.H b́nh luận.

Đây không phải là lần đầu tiên các chàng trai chiều người yêu ḿnh như vậy. Trước đó, một cặp đôi đồng tính nữ cũng đă gây sốt khi người bạn trai ra điều kiện: uống 6 cốc trà sữa được thưởng tiền để mua son và quần áo.

Đoạn clip ghi lại h́nh ảnh cô gái ngồi bên 6 cốc trà sữa, mỗi cốc tương ứng với số tiền khác nhau. Tổng số tiền mà người yêu cô đưa ra là 4 triệu đồng để cô có thể thỏa thích mua quần áo.

http://intermati.com/micro1405/2017/11/187.2.JPG
Cô gái may mắn nhất năm là đây.

Cô gái vui vẻ nhận lời thách đố và uống liền một lúc 6 cốc trà sữa không bỏ sót một chút nào. Bên cạnh đó, cô c̣n được người yêu thưởng thêm cho 2 cây son.

http://intermati.com/micro1405/2017/11/187.3.JPG
Ngoài ra, cô gái c̣n được tặng thêm cả son.

Tuy nhiên, cách làm này cũng gây ra những phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng, các chàng trai này chiều bạn gái 'thái quá', việc dùng tiền để 'giải quyết' khó khăn trong t́nh huống này không phải là giúp người yêu. 'Dùng tiền kiểu này chỉ làm hư người yêu hơn chứ chẳng hay ho ǵ, không hiểu sao các bạn có thể ngưỡng mộ kiểu này.' - bạn nam tên Minh Luân b́nh luận.

VietBF © Sưu Tầm