PDA

View Full Version : Trăn khổng lồ trở thành đồ chơi cho trẻ em Việt nam


nguoiduatinabc
11-09-2017, 00:40
H́nh ảnh bé trai 3 tuổi cưỡi lên lưng con trăn khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt. Nếu trẻ em ở Châu Âu chỉ chơi với những con thú cưng hiền lành, gần gũi với con người. Th́ dường như trẻ em ở Việt nam có vẻ chơi trội hơn.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1129998&stc=1&d=1510188000
Những bậc cha mẹ nh́n thấy cảnh này chắc sẽ ´´tim đập chân run`` và sợ đến đờ người khi thấy một cháu bé cưỡi trên lưng con trăn khổng lồ với cái đuôi dài ngoe nguẩy, nó có thể giết chết nạn nhân rất nhanh bằng cách quấn chặt rồi siết đến nghẹt thở, bẻ gẫy xương người.


Nhưng cậu bé 3 tuổi tên là Trường sống tại làng Hạ Long thuộc tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam lại cảm thấy thích thú với tṛ chơi nguy hiểm này. Đây là một loại trăn khổng lồ chuyên sống trong miền rừng nhiệt đới, chúng có thể tấn công cả hươu nai, lợn rừng và siết chặt con mồi cho đến chết ngạt để nuốt gọn trong chốc lát.


Trẻ em tại châu Âu thường chọn chơi với thú nuôi trong nhà là chó hoặc mèo, th́ cậu nhỏ tên Trường này lại coi con trăn dài gần 10 m là một vật tiêu khiển trong những hôm trời mưa băo.


Gần đây nhất, tại Việt Nam vừa trải qua một trận băo lớn với trên 100 người chết, lũ lụt tràn về nhấn ch́m nhiều làng mạc, thành phố, cuốn trôi hàng trăm nhà cửa. Các ḍng sông đục ngầu và chảy xiết đổ lũ về từ thượng nguồn. Tại sân một gia đ́nh ở tỉnh Thanh Hóa những người dân xung quanh rất ngạc nhiên và kinh hăi khi thấy xuất hiện một con trăn lớn nổi lên lập lờ, nó bơi lừ đừ ṿng quanh sân và đă thành một thứ đồ chơi cho cậu nhỏ 3 tuổi, con của chủ nhà.

Cậu bé rất hiếu động, thích chơi tṛ ngồi lên lưng con trăn nặng khoảng 80 kg này để nó bơi đi quanh sân.

D́ của cháu cho biết ´´ Gia đ́nh đă nuôi con trăn được 4 năm, Nó rất hiền lành. Đúng thời gian này mưa lũ khắp nơi, nước lụt ngập lưng sân nhà nên đă thả con trăn này ra để nó ḅ quanh cho bé chơi´´
Hy vọng con trăn này không quên bé Trường là người bạn của ḿnh, để không đột nhiên bị biến thành món tráng miệng cho một loài vật hoang dă.

phokhuya
11-09-2017, 01:17
Cứ ngập lụt triền miên th́ cởi Trăn cũng là một cách di chuyển hay. Vừa tiện lợi lại chẳng tốn xăng dầu.
lol......

NongDan
11-09-2017, 01:34
đi xem xiếc biểu diễn trăn không bắt chước mới lạ.