PDA

View Full Version : Vụ nhân viên Vietjet Air xé vé hành khách: Hăng bay chính thức lên tiếng


nguoiduatinabc
11-10-2017, 00:20
Vụ việc một hành khách vô cùng bức xúc v́ bị nhân viên Vietjet Air xé vé v́ vào cửa muộn, đă vậy c̣n lên giọng thách thức. Sự việc đă khiến hành khách này đảm bảo sẽ không bao giờ đi máy bay của Hăng này nữa. Sau vụ việc, đại diện của Hăng Vietjet Air đă chính thức lên tiếng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1130415&stc=1&d=1510273157
Nữ nhân viên có hành động xé vé của hành khách rồi bỏ đi




Hành khách Lưu Minh H., đi chuyến bay của Vietjet từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh ngày 5/11 đă bức xúc cho rằng, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh giơ vé lên và nói "tôi đây", nhưng vẫn bị hủy vé, thậm chí c̣n bị nhân viên hăng hàng không này xé ngay vé trước mặt nhiều người.


Liên quan đến sự việc trên, tối 9/11, hăng hàng không Vietjet Air đă có thông tin chính thức. Theo đó, chuyến bay VJ159 từ Hà Nội đi TP. HCM ngày 5/11 khởi hành lúc 17h50 và giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35.

Trước thời điểm đóng cửa khởi hành, nhân viên làm thủ tục sân bay phát hiện c̣n một hành khách nam là anh H., đă check-in tại số ghế 29A nhưng chưa thực hiện thủ tục tại cửa ra máy bay.


Sau đó, nhân viên đă thực hiện t́m kiếm hành khách. Tuy nhiên, đến 17h41, hành khách H., mới có mặt ở cửa ra máy bay.


"Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ và theo quy định, nhân viên làm thủ tục sân bay đă từ chối cho khách lên máy bay, đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày", đại diện Vietjet Air thông tin.

Cũng theo đại diện Vietjet Air, về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên làm thủ tục đối với hành khách H. khi bị trễ chuyến và việc huỷ vé lên máy bay như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1130416&stc=1&d=1510273157
Ảnh cắt từ clip do hành khách cung cấp.

Do đó, Vietjet Air đă tổ chức họp và xử lư kỷ luật, đồng thời yêu cầu nhân viên này tham gia lại chương tŕnh đào tạo về phục vụ khách hàng của hăng.


Qua sự việc trên, hăng hàng không Vietjet Air cũng khuyến nghị khách hàng cần theo dơi thông tin chuyến bay để đảm bảo kế hoạch đi lại của ḿnh.

NongDan
11-10-2017, 01:20
Mẹ nào con nấy, nữ nhân viên này có mẹ chắc cũng ghê gớm lắm.

viethanh84
11-10-2017, 10:26
Khach co den tre chuyen bay thi cung khong co quyen xe ve bay cua khach . Cha hieu
co phuc vu nay xuat than tu dau va hoc hanh nhu the nao . Hanh dong nay khong the
tha thu duoc ( neu khong muon goi la hanh dong con do ! ) .