june04
11-12-2017, 06:30
Thông tin mới nhất vụ nhân viên Vietjet Air xé vé của khách. Cục Hàng không Việt Nam đă vào cuộc liên quan đến vụ việc này. Nữ nhân viên bị kỷ luật v́ thái độ không đúng với hành khách.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1131562&stc=1&d=1510468201
Liên quan đến vụ việc trên, Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu Công ty CP hàng không Vietjet Air phải tổ chức rút kinh nghiệm việc nhân viên có thái độ không tốt với hành khách trên chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP.HCM ngày 5.11.
Cục yêu cầu hăng bay phải có h́nh thức kỷ luật nghiêm đối với nữ thủ tục viên trên v́ có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không.
Trong văn bản gửi tới các hăng hàng không, Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu các hăng phải tổ chức quán triệt, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng theo phong trào 4 “xin”, 4 “luôn” của ngành giao thông.
Cục Hàng không khẳng định thời gian vừa qua, một số phương tiện thông tin đại chúng phản ánh hiện tượng nhân viên hàng không có hành vi ứng xử chưa đúng mực với hành khách đă tác động tiêu cực đến h́nh ảnh của ngành hàng không, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hàng không.
Theo clip chia sẻ lên mạng xă hội, ngày 5.11 hành khách tên L.M.H đă làm thủ tục bay và ngồi trong pḥng chờ ngay trước cửa số 3. Đến khi hăng hàng không Vietjet Air thông báo mời hành khách cuối cùng lên máy bay, anh này mới tới khu vực cửa ra tàu bay. Khi anh H. ra cửa lên máy bay th́ một nữ nhân viên trả lời đă lên máy bay trễ nên vé của anh bị huỷ.
H́nh ảnh ghi lại cho thấy sau một hồi đôi co, nữ nhân viên mặc đồng phục Vietjet Air đă xé vé của hành khách rồi bỏ đi.
Ngày 10.11, hăng hàng không Vietjet Air khẳng định khẳng định thái độ của nữ nhân viên thủ tục bay là không đúng. Hăng đă tiến hành xử lư kỷ luật đối với người này. Tuy nhiên, hăng bay này lư giải hành khách trên ra muộn giờ. Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đă từ chối cho khách lên tàu.Đồng thời, thủ tục viên bay hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1131562&stc=1&d=1510468201
Liên quan đến vụ việc trên, Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu Công ty CP hàng không Vietjet Air phải tổ chức rút kinh nghiệm việc nhân viên có thái độ không tốt với hành khách trên chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP.HCM ngày 5.11.
Cục yêu cầu hăng bay phải có h́nh thức kỷ luật nghiêm đối với nữ thủ tục viên trên v́ có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không.
Trong văn bản gửi tới các hăng hàng không, Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu các hăng phải tổ chức quán triệt, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng theo phong trào 4 “xin”, 4 “luôn” của ngành giao thông.
Cục Hàng không khẳng định thời gian vừa qua, một số phương tiện thông tin đại chúng phản ánh hiện tượng nhân viên hàng không có hành vi ứng xử chưa đúng mực với hành khách đă tác động tiêu cực đến h́nh ảnh của ngành hàng không, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hàng không.
Theo clip chia sẻ lên mạng xă hội, ngày 5.11 hành khách tên L.M.H đă làm thủ tục bay và ngồi trong pḥng chờ ngay trước cửa số 3. Đến khi hăng hàng không Vietjet Air thông báo mời hành khách cuối cùng lên máy bay, anh này mới tới khu vực cửa ra tàu bay. Khi anh H. ra cửa lên máy bay th́ một nữ nhân viên trả lời đă lên máy bay trễ nên vé của anh bị huỷ.
H́nh ảnh ghi lại cho thấy sau một hồi đôi co, nữ nhân viên mặc đồng phục Vietjet Air đă xé vé của hành khách rồi bỏ đi.
Ngày 10.11, hăng hàng không Vietjet Air khẳng định khẳng định thái độ của nữ nhân viên thủ tục bay là không đúng. Hăng đă tiến hành xử lư kỷ luật đối với người này. Tuy nhiên, hăng bay này lư giải hành khách trên ra muộn giờ. Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đă từ chối cho khách lên tàu.Đồng thời, thủ tục viên bay hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.