PDA

View Full Version : Một doanh nhân Mỹ xây dựng đảo cấm tiệt đàn ông


PinaColada
02-08-2018, 07:07
Một ư tưởng thật hay và độc đáo. Đàn ông là giới hay gây rắc rối cho chị em nhất trên đời? Nữ doanh nhân người Mỹ sợ chị em mất tập trung đă xây đảo "cấm tiệt đàn ông".

Nhật Bản có ḥn đảo cấm phụ nữ th́ nay Phần Lan cũng có ḥn đảo… tiệt cấm đàn ông.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1172781&stc=1&d=1518073492

Một trong những cabin trên đảo

Theo Daily Mail, nữ doanh nhân người Mỹ Kristina Roth đang mở cửa 1 khu nghỉ dưỡng cấm đàn ông “bén mảng” tại một ḥn đảo của Phần Lan. Ḥn đảo có tên Supershe thuộc quần đảo Helsinki dự kiến sẽ chỉ tiếp nhận các khách nữ vào cuối năm nay.

Được biết, 10 ca-bin trên đảo đều được trang bị nội thất siêu sang trọng và có mục đích giúp các chị em có thể tập trung vào sức khỏe và sự cân đối h́nh thể của ḿnh hơn. Tại đây, khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp các tiện ích spa đầy đủ cũng như các khóa học yoga, thể h́nh và các lớp nấu ăn.

Theo cô Roth, ư tưởng này đến với cô cũng đầy t́nh cờ. Cụ thể, sau 1 chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ, cô phát hiện ra rằng cách vị khách nữ thường bị mất tập trung khi có đàn ông xung quanh.

“Nếu có 1 chàng trai dễ thương ở gần, phụ nữ thường hay bôi son môi”, cô quả quyết.

Dù “cấm đàn ông”, cô Roth khẳng định không hề có động cơ phân biệt giới tính ở đây, đồng thời cho biết thêm rằng trong tương lai, các khách nam có thể cũng sẽ được chào đón. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện đại, ḥn đảo sẽ chỉ đón chào các thành viên SuperShe – 1 hệ thống nhóm do chính cô Roth thành lập và điều hành – và những chị em phụ nữ khác có nhu cầu.