miro1510
02-08-2018, 10:48
Bên trong khoang hạng Vàng (hay khoang hạng sang) trên tàu điện tại Dubai sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. Mọi thứ được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Bạn sẽ ngỡ rằng ḿnh đang ngồi trên khoang thương gia trên máy bay.
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.1.jpg
Tuyến Metro Dubai đi vào hoạt động vào năm 2009 với 47 trạm dừng và hai làn Xanh, Đỏ
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.2.jpg
Các trạm và đường ray được xây dựng trên cao, nhưng có một phần vẫn chạy ngầm dưới ḷng đất. Tất cả các trạm đều được phủ sóng wifi, trang bị máy ATM, các cửa hàng bán lẻ
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.3.jpg
Đây là một trong những tuyến đường trên cao
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.4.jpg
Làn đường đỏ như trên h́nh có chiều dài khoảng 52km và chạy dọc theo tuyến đường chính của Dubai là Sheikh Zayed. Trong khi làn màu xanh dài 23km chạy dọc theo phía bắc của Emirate
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.5.jpg
Các tàu điện của Metro Dubai gồm 5 khoang, trong đó 4 khoang là hạng Bạc – khoang thường, khoang c̣n lại ngăn đôi thành khoang dành riêng cho phụ nữ và trẻ em và khoang hạng Vàng.
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.6.jpg
Dễ dàng nh́n thấy tên khoang hạng Vàng ở những vị trí nổi bật
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.7.jpg
Đây là tầm nh́n ra tuyến đường ray từ khoang hạng nhất
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.8.jpg
Bên trong, khoang này rất rộng răi và sạch sẽ
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.9.jpg
Không giống như các loại tàu điện thông thường, khoang Vàng được trang bị ghế riêng biệt
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.10.jpg
Một số ghế được xếp đối diện nhau
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.11.jpg
Những ghế hướng về phía trước được trang bị cả bàn gập
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.12.jpg
Ngoài ra c̣n có một cặp ghế quay mặt về nhau ở đầu toa xe
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.13.jpg
Đấy cũng là nơi có tầm nh́n đẹp nhất
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.14.jpg
Quang cảnh từ cửa sổ hông cũng không quá tệ
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.15.jpg
Màn h́nh hiển thị thông tin và loa sẽ chỉ dẫn cho hành khách
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.16.jpg
Ngoài ra c̣n được thiết kế chỗ để hành lư riêng
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.17.jpg
V́ thực tế không có người soát vé nên sẽ có biển chỉ dẫn ở cửa ra vào và...
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.18.jpg
... trên thân toa cảnh báo những người vào khoang hạng nhất mà không trả tiền vé sẽ phải chịu phạt 27 USD
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.19.jpg
Đây có lẽ là tuyến tàu điện tiện nghi nhất thế giới
VietBF © Sưu Tầm
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.1.jpg
Tuyến Metro Dubai đi vào hoạt động vào năm 2009 với 47 trạm dừng và hai làn Xanh, Đỏ
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.2.jpg
Các trạm và đường ray được xây dựng trên cao, nhưng có một phần vẫn chạy ngầm dưới ḷng đất. Tất cả các trạm đều được phủ sóng wifi, trang bị máy ATM, các cửa hàng bán lẻ
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.3.jpg
Đây là một trong những tuyến đường trên cao
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.4.jpg
Làn đường đỏ như trên h́nh có chiều dài khoảng 52km và chạy dọc theo tuyến đường chính của Dubai là Sheikh Zayed. Trong khi làn màu xanh dài 23km chạy dọc theo phía bắc của Emirate
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.5.jpg
Các tàu điện của Metro Dubai gồm 5 khoang, trong đó 4 khoang là hạng Bạc – khoang thường, khoang c̣n lại ngăn đôi thành khoang dành riêng cho phụ nữ và trẻ em và khoang hạng Vàng.
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.6.jpg
Dễ dàng nh́n thấy tên khoang hạng Vàng ở những vị trí nổi bật
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.7.jpg
Đây là tầm nh́n ra tuyến đường ray từ khoang hạng nhất
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.8.jpg
Bên trong, khoang này rất rộng răi và sạch sẽ
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.9.jpg
Không giống như các loại tàu điện thông thường, khoang Vàng được trang bị ghế riêng biệt
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.10.jpg
Một số ghế được xếp đối diện nhau
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.11.jpg
Những ghế hướng về phía trước được trang bị cả bàn gập
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.12.jpg
Ngoài ra c̣n có một cặp ghế quay mặt về nhau ở đầu toa xe
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.13.jpg
Đấy cũng là nơi có tầm nh́n đẹp nhất
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.14.jpg
Quang cảnh từ cửa sổ hông cũng không quá tệ
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.15.jpg
Màn h́nh hiển thị thông tin và loa sẽ chỉ dẫn cho hành khách
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.16.jpg
Ngoài ra c̣n được thiết kế chỗ để hành lư riêng
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.17.jpg
V́ thực tế không có người soát vé nên sẽ có biển chỉ dẫn ở cửa ra vào và...
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.18.jpg
... trên thân toa cảnh báo những người vào khoang hạng nhất mà không trả tiền vé sẽ phải chịu phạt 27 USD
http://intermati.com/micro1405/2018/2/146.19.jpg
Đây có lẽ là tuyến tàu điện tiện nghi nhất thế giới
VietBF © Sưu Tầm