PDA

View Full Version : USA Chuỗi cửa hàng đồ chơi ở Mỹ đang Sale hàng loạt trước khi phá sản


Hanna
02-10-2018, 16:51
VBF-Chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ chơi ở Mỹ đang bán Sale đồng loạt các đồ chơi. Năm ngoái th́ chuỗi cửa hàng cũng đă thông báo sẽ đóng tất cả các cửa hàng v́ kinh doanh không đạt. Nay th́ các cửa hàng sẽ bán sale hết đến tháng 4 và sẽ đóng cửa hàng loạt.

Toy R Us đóng cửa nhiều cửa hàng tại nam Cali

LOS ANGELES – Nhiều cửa hàng Toy R Us tại California đang giảm giá rất thấp để bán hết các đồ chơi và sản phẩm trẻ em, trong bối cảnh hăng bán lẻ này chuẩn bị đóng cửa khoảng 20% địa điểm trên toàn Hoa Kỳ.

Thông báo này được đưa ra sau khi Toy R Us, có trụ sở chính tại New Jersey, trải qua đợt bán hàng mùa lễ với doanh thu sụt giảm và phải khai phá sản.

Việc bán thanh lư hàng hóa dự kiến sẽ kéo dài đến hết tháng 4, tại ít nhất 170 địa điểm trên toàn Hoa Kỳ, với 11 cửa hàng tại nam California.

Trong khi đó, ban giám đốc Toy R Us cho biết hăng này sẽ tái đầu tư các thương hiệu và tái tổ chức công ty, nhằm giảm các khoản nợ quá lớn hiện nay. Các cửa hàng Toy R Us đóng cửa tại nam California nằm tại các quận hạt Los Angeles, Orange, San Bernardino, và Riverside.

lergeneral
02-10-2018, 20:59
Đóng cưả là phải,toàn hàng China.

viencent
02-12-2018, 18:30
Đóng cưả là phải,toàn hàng China.

:eek:

cha12 ba
02-12-2018, 18:49
Đóng cưả là phải,toàn hàng China.

là v́ nó thấy nhựa Chợ Lớn quăng cáo trên Thúi nga Pa-di nó sợ quá, hai nữa thấy thằng lé cứ đứng chờ ở của WC trong khi khách hàng ị không kịp....hahahahhaha