Log in

View Full Version : Phạt tiếp viên trưởng và 3 nhân viên mặt đất vụ khách nước ngoài lên nhầm máy bay


pizza
03-01-2018, 01:06
Như chúng tôi đă đưa tin, ngày 20/2 một người nước ngoài mua vé từ TP.HCM đi Myanmar không hiểu v́ sao đă lên nhầm máy bay của Hăng hàng không Vietnam Airlines đến Singapore. Đó là chuyến bay mang số hiệu VN 651 của Hăng hàng không Vietnam Airlines dự kiến khởi hành từ TP.HCM đi Singapore lúc 9h10 ngày mùng 5 Tết Mậu Tuất 2018.

Cục Vụ hàng không miền Nam đă đưa ra mức xử phạt đối với tiếp viên trưởng và 3 nhân viên phục vụ mặt đất trong vụ trên.

Ngày 28/2, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, liên quan đến vụ hành khách người nước ngoài lên nhầm chuyến bay của hăng hàng không Vietnam Airlines ngày 20/2 vừa qua, Cảng Vụ hàng không miền Nam vừa đưa ra mức xử phạt đối với tiếp viên trưởng và 3 nhân viên phục vụ mặt đất.

Trên cơ sở điều tra, Cảng Vụ Hàng không miền Nam cho rằng vụ việc đă tiềm ẩn nguy cơ uy hiếp an ninh hàng không, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do lỗi của các cá nhân không thực hiện đúng quy tŕnh, ngoài ra c̣n có trách nhiệm của các đơn vị cung cấp dịch vụ hàng không.

Do đó, Cảng Vụ hàng không miền Nam đă tiến hành xử phạt vi phạm hành chính tiếp viên trưởng chuyến bay VN651 và 3 nhân viên của Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TSN), với mức xử phạt là 4 triệu đồng/người.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1182894&stc=1&d=1519866048

Tiếp viên trưởng và 3 nhân viên phục vụ mặt đất bị phạt 4 triệu đồng/người trong vụ hành khách nước ngoài lên nhầm máy bay Vietnam Airlines.
Ngoài ra, Cảng Vụ hàng không miền Nam cũng yêu cầu các VIAGS - Tân Sơn Nhất, đại diện Trung tâm khai thác Tân Sơn nhất (TOC), đoàn tiếp viên & Đoàn bay 919 - Tổng công ty Hàng không Việt Nam và Cảng HKQT Tân Sơn Nhất rút kinh nghiệm nghiêm túc vụ việc nêu trên và rà soát, tu chỉnh các quy tŕnh, quy định trong quá tŕnh phục vụ hành khách nhằm tránh trường hợp tương tự nêu trên xảy ra.

Trước đó, khoảng 9h12’ sáng 20/2, tổ bay của chuyến bay VN651 (TP.HCM đi Singapore) đă báo cáo đại diện Vietnam Airlines có trường hợp một hành khách nước ngoài lên nhầm máy bay. Người này là hành khách đi chuyến bay VN943, hành tŕnh TP.HCM đi Yangon, Myanmar.

Sau khi phát hiện sự việc, hăng hàng không Vietnam Airlines đă đưa hành khách về đúng chuyến bay. Hậu quả, chuyến bay VN651 cất cánh chậm 17 phút, chuyến bay VN943 cất cánh chậm 27 phút.

NongDan
03-01-2018, 01:29
Lũ khốn, không lẽ lănh đạo Cảng Vụ hàng không miền Nam lại được khen thưởngng v́ trách nhiệm.

phokhuya
03-01-2018, 04:20
Phạt tiếp viên trưởng và 3 nhân viên mặt đất

Hahahahaha....
VC dùng tứ mà bà con phải chóng mặt. Cứ lên máy bay th́ là nhân viên trên không, làm việc văn pḥng th́ là nhân viên mặt đất, và bán hàng rong th́ là nhân viên mặt bằng.