PDA

View Full Version : Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia ra chỉ đạo vụ nữ tài xế quay đầu xe trên cầu


nguoiduatinabc
03-16-2018, 14:31
Vụ việc nữ tài xế quay đầu ô tô trên cầu c̣n ra sức mắng người. Sau một hồi tranh căi th́ người phụ nữ lái xe bỏ đi. Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia mới đây ra đề nghị với Pḥng CSGT (Công an TP Hà Nội).
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1190095&stc=1&d=1521210657
Liên quan đến vụ việc nữ tài xế quay đầu ô tô trên cầu c̣n mắng người xa xả, chiều 16/3, Văn pḥng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia có văn bản đề nghị Pḥng CSGT (Công an TP Hà Nội) chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh trên báo chí để xử lư nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, mạng xă hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại h́nh ảnh một nữ tài xế ô tô ngang nhiên quay đầu xe giữa cầu, sau đó c̣n xuống tranh căi với người đi xe máy.

Người đăng tải clip cho biết, vào 8h ngày 16/3, một phụ nữ khoảng 40 tuổi mặc bộ đồ tối màu, lái xe ô tô hiệu Toyota màu đen mang BKS 30A – 113.29 đi trên cầu Cót (đường Láng, quận Đống Đa).

Tuy nhiên, khi đến giữa cầu th́ xe ô tô xi nhan quay đầu khiến một người lái xe máy chở hàng đi phía sau loạng choạng tay lái. Do cầu hẹp nên nữ tài xế quay đầu xe bất thành.

Đáng nói, sau đó, nữ tài xế ô tô liền xuống xe hùng hổ chỉ tay, tranh căi với người chở hàng. Ít phút sau, nữ tài xế dừng tranh căi rồi lên xe ô tô đi thẳng và từ bỏ ư định quay đầu.

Sau khi clip được đăng tải, cách hành xử của nữ tài xế khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

"Đề nghị phạt nguội v́ quay xe trên cầu và làm ách tắc giao thông", "Tôi cũng là phụ nữ, nhưng theo tôi th́ tốt nhất không nên bán xăng cho phụ nữ", một số người b́nh luận.

Chiều 16/3, một cán bộ CSGT thuộc Đội CSGT số 3 (Pḥng CSGT, Công an TP Hà Nội) xác nhận sự việc và cho biết: "Sau khi cự căi với người đi xe máy th́ nữ tài xế ô tô lập tức lên xe bỏ đi. Rất khó để xử lư nữ tài xế v́ người này chưa thực hiện hành vi quay đầu xe", cán bộ CSGT cho biết.

Được biết, nữ tài xế quay đầu ô tô trên cầu c̣n mắng người tên là M.T.L.P. Bà P. là kế toán trưởng một công ty xây dựng ở Hà Nội.

NongDan
03-16-2018, 14:42
Ai mà tin được loại đàn bà này nuôi dạy được con cái tử tế.

phokhuya
03-16-2018, 15:59
Đề nghị phạt nguội ????

Luật lệ VC hay chứ. Trên biên bản chắc là có hai ô khác nhau. Một là phạt nóng và hai là phạt nguội.
lol......:hafppy::hafppy::hafppy:

nangsom
03-16-2018, 16:40
Đề nghị phạt nguội ????

Luật lệ VC hay chứ. Trên biên bản chắc là có hai ô khác nhau. Một là phạt nóng và hai là phạt nguội.
lol......:hafppy::hafppy::hafppy:

bà này đề nghị phạt âm ấm là được rồi, coi luật lệ giao thông không ra ǵ th́ chắc cũng có gốc trong trường sơn ra đó.:hafppy::hafppy: