troopy
03-27-2018, 01:04
Một nữ nhân viên nhà hàng tại Montana, Mỹ đă khiến dư luận phẫn nộ khi cô này sau khi tranh căi với khách hàng đă nổi xung và nhổ nước bọt vào đồ ăn rồi nhảy lên bàn đánh khách hàng. Cô này c̣n tuyên bố "có một ngày tồi tệ và không muốn làm việc".
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1195071&stc=1&d=1522112510
Theo Mirror, ngày 22/3 vào khoảng 2h tại nhà hàng Pita Pit ở Montana, Mỹ, một nhân viên nhà hàng sau khi tranh căi với khách đă nhổ nước bọt vào túi thức ăn của người này đang gọi. Thậm chí, cô c̣n nhảy lên bàn định lao vào đánh khách, Mirror đưa tin ngày 25/3.
Cụ thể, trong đoạn video (đă bị tắt tiếng v́ những từ ngữ dung tục), người xem có thể thấy khung cảnh một cuộc căi vă giữa nhân viên và một người khách tại nhà hàng đồ ăn nhanh Pita Pit - một chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Canada. Người nhân viên có những hành động lớn tiếng, thậm chí nhổ nước bọt vào đồ ăn ngay trước mặt khách và c̣n gần như sắp xông vào nhau trong cuộc ẩu đả.
ShaeLynn MadPlume, người chia sẻ đoạn video cho biết: "Chỉ là vài khách hàng đang cố giúp cho họ có tiền mà hoạt động ấy!!! PITA PIT... Chúng tôi đến vào khoảng 2 giờ sáng (cửa hàng đóng cửa lúc 3 giờ sáng) và muốn gọi món. Người phụ nữ kia đă nhổ nước bọt vào thức ăn của chúng tôi bởi v́ cô ấy "có một ngày tồi tệ và không muốn làm việc"...
Họ cho biết, người nhân viên này c̣n hét lên: “Tôi thách các người đấy”. V́ quá tức giận nên những vị khác đă chạy ra khỏi quầy và ném thức ăn vào nhân viên nữ này và đáp trả: "Tôi không việc ǵ phải tử tế với cô cả. Cô là kẻ tồi tệ".
Nhiều người sau khi xem được đoạn video cho biết, họ cảm thấy vô cùng sốc trước cách hành xử của nhân viên này. Cô này đă cư xử vô cùng thiếu chuyên nghiệp trên cương vị là người đại diện cho một thương hiệu. Tuy nhiên một số ư kiến trái chiều cho rằng, vụ việc xảy ra là do lỗi của cả hai bên, khi nữ khách hàng cũng không tôn trọng nhân viên.
Chủ nhà hàng thức ăn nhanh đă công khai xin lỗi khách trên mạng. Họ cũng gửi một bức tâm thư trên trang đại diện: "Hai vợ chồng tôi đă sở hữu chuỗi nhà hàng này trong hơn 14 năm. Tôi đă nh́n thấy video này trên Facebook và tôi lấy làm tiếc khi điều này xảy ra. Tôi không biết trước và sau video này việc ǵ đă xảy ra, tuy nhiên rất mong mọi người không vội vàng nghe theo những lời suy đoán vô căn cứ".
“Tôi đă nh́n thấy hết những thứ diễn ra trong đoạn video và không có lời ǵ biện hộ cho hành v́ như vậy của nhân viên. Chắc chắn, nhân viên này sẽ không làm ở đây nữa. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới khách hàng và tất cả cộng đồng người dân tại Missoula", chủ chuỗi nhà hàng Pita Pit xin lỗi công khai trên mạng xă hội.
VietBF © sưu tập
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1195071&stc=1&d=1522112510
Theo Mirror, ngày 22/3 vào khoảng 2h tại nhà hàng Pita Pit ở Montana, Mỹ, một nhân viên nhà hàng sau khi tranh căi với khách đă nhổ nước bọt vào túi thức ăn của người này đang gọi. Thậm chí, cô c̣n nhảy lên bàn định lao vào đánh khách, Mirror đưa tin ngày 25/3.
Cụ thể, trong đoạn video (đă bị tắt tiếng v́ những từ ngữ dung tục), người xem có thể thấy khung cảnh một cuộc căi vă giữa nhân viên và một người khách tại nhà hàng đồ ăn nhanh Pita Pit - một chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Canada. Người nhân viên có những hành động lớn tiếng, thậm chí nhổ nước bọt vào đồ ăn ngay trước mặt khách và c̣n gần như sắp xông vào nhau trong cuộc ẩu đả.
ShaeLynn MadPlume, người chia sẻ đoạn video cho biết: "Chỉ là vài khách hàng đang cố giúp cho họ có tiền mà hoạt động ấy!!! PITA PIT... Chúng tôi đến vào khoảng 2 giờ sáng (cửa hàng đóng cửa lúc 3 giờ sáng) và muốn gọi món. Người phụ nữ kia đă nhổ nước bọt vào thức ăn của chúng tôi bởi v́ cô ấy "có một ngày tồi tệ và không muốn làm việc"...
Họ cho biết, người nhân viên này c̣n hét lên: “Tôi thách các người đấy”. V́ quá tức giận nên những vị khác đă chạy ra khỏi quầy và ném thức ăn vào nhân viên nữ này và đáp trả: "Tôi không việc ǵ phải tử tế với cô cả. Cô là kẻ tồi tệ".
Nhiều người sau khi xem được đoạn video cho biết, họ cảm thấy vô cùng sốc trước cách hành xử của nhân viên này. Cô này đă cư xử vô cùng thiếu chuyên nghiệp trên cương vị là người đại diện cho một thương hiệu. Tuy nhiên một số ư kiến trái chiều cho rằng, vụ việc xảy ra là do lỗi của cả hai bên, khi nữ khách hàng cũng không tôn trọng nhân viên.
Chủ nhà hàng thức ăn nhanh đă công khai xin lỗi khách trên mạng. Họ cũng gửi một bức tâm thư trên trang đại diện: "Hai vợ chồng tôi đă sở hữu chuỗi nhà hàng này trong hơn 14 năm. Tôi đă nh́n thấy video này trên Facebook và tôi lấy làm tiếc khi điều này xảy ra. Tôi không biết trước và sau video này việc ǵ đă xảy ra, tuy nhiên rất mong mọi người không vội vàng nghe theo những lời suy đoán vô căn cứ".
“Tôi đă nh́n thấy hết những thứ diễn ra trong đoạn video và không có lời ǵ biện hộ cho hành v́ như vậy của nhân viên. Chắc chắn, nhân viên này sẽ không làm ở đây nữa. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới khách hàng và tất cả cộng đồng người dân tại Missoula", chủ chuỗi nhà hàng Pita Pit xin lỗi công khai trên mạng xă hội.
VietBF © sưu tập