PDA

View Full Version : Rùng ḿnh với tiết lộ của người vợ nghi phạm chặt đầu người ở Đồng Tháp


PinaColada
04-10-2018, 02:46
Mấy hôm nay dư luận chấn động vụ người đàn ông chặt đầu người hàng xóm, ném hai phần thi thể mỗi nơi một thứ. Vợ của kẻ giết người tiết lộ về người chồng của ḿnh khiến ai cũng kinh hoàng.

Bà P cho biết, chồng bà thường tự tuyên án người khác và cho những người này các mức án khác nhau, khi th́ ông cho người này ở tù, lúc lại cho người kia tử h́nh...

Ngày 9.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh ĐồngTháp đă khởi tố vụ án h́nh sự để điều tra về hành vi giết người, cố ư gây thương tích và chống người thi hành công vụ đối với Nguyễn Thanh Tâm (48 tuổi; ngụ khóm 3, phường 3, TP.Sa Đéc). Tâm là nghi phạm sát hại, chặt đầu ông Hồ Thanh N (59 tuổi, ngụ cùng địa phương) và dùng dao chém trọng thương một trung tá công an.

Theo Kiến Thức: Một lănh đạo Pḥng Cảnh sát h́nh sự, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đă hoàn tất công tác khám nghiệm nhưng c̣n nhiều t́nh tiết cần làm rơ, Cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra.

Cùng ngày 9.4, trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Đ.T.P (49 tuổi, ngụ phường 3, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) cho biết, khoảng 2 năm trước, chồng bà là ông Nguyễn Thanh Tâm (48 tuổi; nghi phạm trong vụ xác chết ĺa đầu) thường ở nhà trồng cây kiểng và đi làm thuê.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1201801&stc=1&d=1523328115

Bà Đ.T.P kể về người chồng. Nguồn: Người Đưa Tin

Hơn 2 năm trở lại đây, ông Tâm không c̣n làm ǵ ra tiền, suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà một ḿnh. Ông Tâm muốn làm ǵ theo ư th́ làm và hay nói nhảm, ca hát vu vơ một ḿnh. Điều quan trọng, ông Tâm không muốn cho bất cứ người lạ nào vào nhà, hay địa bàn đất của gia đ́nh.

Cũng theo bà P, trước những thay đổi bất thường, gia đ́nh cũng đă đưa ông Tâm đến bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, ông Tâm chỉ nhập viện được vài ngày th́ ông bỏ về nhà và xé bỏ tất cả giấy tờ bệnh án. Sau đó, ông Tâm bỏ đi, gia đ́nh chia nhau đi t́m và đưa ông Tâm về nhà cho uống thuốc. Nhiều lúc bà P vô cớ bị ông Tâm đuổi đánh.

Bà P cho biết, chồng thường tự tuyên án người khác và cho những người này các mức án khác nhau, khi th́ ông cho người này ở tù, lúc lại cho người kia tử h́nh... Riêng cả trăm cây kiểng chuẩn bị xuất bán và có người hỏi mua nhưng ông Tâm không bán. Sau đó, v́ sợ có người mua, ông Tâm đă cưa bỏ hết cây kiểng đến tận gốc làm cây chết khô.

Nhắc tới nghi phạm Tâm, người dân địa phương ai cũng bàng hoàng và cho biết Tâm tính t́nh rất kỳ quặc, có biểu hiện không b́nh thường. “Trước đây nó cũng chí thú làm ăn nhưng khoảng 10 năm nay do làm ăn thua lỗ nên tính t́nh nó trở nên kỳ quặc và có biểu hiện không b́nh thường về thần kinh. Nó nghiện rượu, thường xuyên gây gổ với hàng xóm và đánh vợ con nên bị cơ quan chức năng đưa đi giáo dưỡng vào năm 2010-2011”, ông Nguyễn Ngọc Minh, Tổ trưởng khóm 3 (phường 3, TP.Sa Đéc) nói.

Người dân địa phương cho biết, Tâm là con trai út trong gia đ́nh có 4 chị em. Hơn 10 năm trước, Tâm rất chịu khó làm ăn. Mấy năm sau, Tâm làm ăn thua lỗ và nghiện rượu nặng.

Theo bà Ph - chủ quán nước, buổi trưa xảy ra sự việc bà nh́n thấy ông N cầm cần câu đi về hướng vườn của Tâm. Do đông khách, bà Ph quên nhắc nạn nhân đừng vào vườn của nghi can câu cá.

“Thằng Tâm từng tuyên bố ai bước vào vườn là nó chém chết”, bà Ph nói. Đến chiều, con trai lớn của Tâm đi làm về nhà th́ hốt hoảng chạy ra quán nước nói với bà Ph có xác chết nằm trong vườn.

Chủ quán nước gọi cho con rể đang làm Công an ở TP.Sa Đéc vào xem. Con trai của Tâm th́ chạy đến nhà tổ trưởng dân phố tŕnh báo.

“Tôi chạy ra xem th́ thấy thi thể ông N nằm bên phần đất của thằng Tâm. Phần đầu th́ nằm trong vườn của tôi”, ông Minh nói và cho biết vườn của ông và Tâm giáp ranh với nhau.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1201800&stc=1&d=1523328115

Nghi phạm khai nhận do tức giận nạn nhân đi vào đất vườn nhà mà không xin phép nên đă giết nạn nhân. Nguồn: Thanh Niên

Như Dân Việt đă đưa tin: Trước đó, vào khoảng 17h50 ngày 7.4, Công an phường 3, TP.Sa Đéc nhận được tin báo tại số nhà 72/8, đường Vườn Hồng, khóm 3 có một thi thể bị chặt đầu. Nạn nhân được xác định là ông Hồ Thanh N.

Nhận được tin báo, Công an TP.Sa Đéc có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết. Công an xác định Tâm là nghi phạm trong vụ án này nên mời về trụ sở làm việc, tuy nhiên nghi phạm này không chấp hành.

Khi phát hiện lực lượng công an, nghi phạm liền cầm 2 con dao đóng cửa cố thủ trong nhà, đến khi lực lượng công an xông vào bắt giữ th́ nghi phạm dùng dao chống trả khiến trung tá Phạm Văn Minh - Trưởng Công an phường 3 bị chém đứt ĺa đốt ngón tay út và áp út cùng 1 vết thương sâu vào bắp tay phải, lập tức được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. Đối tượng Tâm nhanh chóng bị khống chế, tước hung khí ngay sau đó.

NongDan
04-10-2018, 03:20
Nguy hiểm, loại người Thần kinh không ổn định khó kiểm soát được hành vi,mọi người cần thận trọng loại này ở VN khá là nhiều.

ghe_lo
04-11-2018, 18:36
Tại ăn đồ độc của thằng Tàu nhiều quá nên mới như vậy.