Log in

View Full Version : Chị em nao ḷng trước bộ Jumpsuit đẹp hết nấc này


miro1510
04-11-2018, 02:42
Bộ Jumpsuit được bán với giá hơn 580 triệu đồng này đang khiến chị em nao ḷng. Nó được phủ một lớp pha lê cực tinh tế làm người nh́n phải mềm ḷng. Đây là một trong những sản phẩm mới của bộ sưu tập của hăng Juicy Couture.

Juicy Couture từ lâu được biết đến là thương hiệu bán các loại quần áo thông dụng. Mới đây, thương hiệu này đă hợp tác cùng hãng Swarovski để đưa các viên pha lê đắt giá, nổi tiếng về chất lượng vào các sản phẩm quần áo của ḿnh.

Bộ sưu tập mới được Juicy giới thiệu do nhà tạo mẫu kiêm Giám đốc sáng tạo Jamie Mizrahi thực hiện. Bộ sưu tập này gồm các bộ quần áo xa xỉ gồm: đồ thể thao, jumpsuit, quần sóoc, áo crop top có gắn thương hiệu Juicy. Trong đó, đắt giá nhất là bộ jumpsuit có giá 25.670 USD (hơn 580 triệu đồng), quần sóoc gắn pha lê có giá 2.663 USD (hơn 60 triệu đồng), crop top có giá 1.403 USD (hơn 31 triệu đồng)....

Điều làm nên sự đắt giá của các sản phẩm vốn có giá "dễ chịu" chính là các viên pha lê sáng lấp lánh. Chúng đã tạo nên điểm nhấn khi gắn trên sản phẩm. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này cho phép người mua có thể đặt theo mẫu, số đo phù hợp với bản thân.

http://intermati.com/micro1405/2018/4/169.1.jpeg
Bộ Jumpsuit đắt tiền đính hàng ngàn viên pha lê.

Bộ sưu tập này được xem như là phép thử đối với Giám đốc sáng tạo mới của Juicy Couture là Jamie Mizrahi. Cô mới được bổ nhiệm vào vị trí này từ tháng 8/2017. Vào thời điểm nhậm chức, nhà thiết kế tài năng này hứa sẽ sáng tạo mọi thứ trở nên thú vị và cô đă không làm mọi người thất vọng.

Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế Jamie chọn pha lê Swarovski để đính lên sản phẩm tâm huyết của ḿnh. Bởi, đây là ḍng pha lê nổi tiếng nhất thế giới. Với hơn 100 năm h́nh thành và phát triển, ḍng pha lê này có được độ trong suốt hơn các loại pha lê khác. Bởi trong thành phần của chúng có tỷ lệ ch́ chiếm đến 32%, trong khi các loại khác chỉ có tỷ lệ chì 6-10%. Nếu tỷ lệ ch́ càng cao th́ độ trong suốt và độ sáng càng lớn.

http://intermati.com/micro1405/2018/4/169.2.jpg
Một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập với các viên pha lê đắt tiền.

Các sản phẩm của Swarovski có gắn logo của hăng. Logo của hăng này ban đầu là hoa Edelweiss, sau đó là SAL và hiện tại là h́nh thiên nga đang được dùng từ năm 1988. Với độ sáng, độ quư giá, pha lê Swarovski được nhiều thương hiệu thời trang, túi xách chọn để gắn lên sản phẩm tăng độ cao cấp.

VietBF © Sưu Tầm