Log in

View Full Version : Phụ huynh lạnh sống lưng nghe lời kể của con sau khi đi xe Grab


miro1510
05-18-2018, 02:06
Chị L. đă đặt xe Grab để giúp ḿnh đưa con đi học. Khi bé về nhà, chị đă gặng hỏi về chuyến đi và phát hiện sự thật đáng sợ. Ngay lập tức, chị L. đă tŕnh báo lên công an vụ việc.

Ngày 16/5, chị L. đặt xe Grab cho con gái đi học với quăng đường khá xa, từ Trích Sài (Tây Hồ) đến Đại Từ (Hoàng Mai, Hà Nội). Tài xế Grab nhận chở con gái chị là Phạm Văn H., suốt quá tŕnh con đi học, chị L. vẫn dơi theo con trên ứng dụng đề pḥng tài xế đi sai cung đường.

Khi về nhà, chị L. hỏi chuyện con gái và bất ngờ được nghe con kể về quá tŕnh di chuyển trên quăng đường.

"Con tôi nói khi tài xế taxi chở cháu bé qua Trường Đại học Y th́ bắt đầu hỏi chuyện linh tinh, có những lời lẽ khiếm nhă. Tài xế hỏi con gái tôi thích màu ǵ, rồi hỏi tôi thích màu ǵ? Cháu có bao giờ nh́n thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu ǵ không? Thậm chí, tài xế này c̣n ngỏ ư cho chạm vào quần chíp của con gái tôi", chị L. bức xúc.

http://intermati.com/micro1405/2018/5/311.1.jpg
Lời tố cáo của mẹ bé gái 9 tuổi trên mạng xă hội.

Cũng theo lời chị L. mặc dù có những lời lẽ quấy rối nhưng rất may, tài xế này chưa có hành động làm con chị tổn thương. Khi tài xế liên tục đặt câu hỏi, con gái chị hoảng sợ nên chỉ ngồi im, không nói ǵ.

Chị L. nói thêm: "Hiện giờ cháu đă trở lại trạng thái b́nh thường rồi nhưng lúc nào cũng phải nh́n thấy mẹ mới yên tâm".

http://intermati.com/micro1405/2018/5/311.2.jpg
Tài xế nhận cuốc xe chở con gái chị Linh đi học.

Cháu bé đă tŕnh bày toàn bộ sự việc như khi kể với mẹ tại cơ quan Công an

Sau khi nghe toàn bộ sự việc con gái kể, chị L. rất bức xúc với hành vi quấy rối bằng lời nói của tài xế taxi trên. V́ thế, vào ngày 17/5, chị đă lên tŕnh báo với Công an phường Bưởi và Công an quận Tây Hồ. Các đơn vị này cũng đă tiếp nhận sự việc của chị. Con gái chị cũng ra Công an phường Bưởi lấy lời khai, cháu bé đă tŕnh bày lại toàn bộ sự việc như khi kể với mẹ.

Khi hỏi về dịch vụ Grab chị L. cho biết, chị không trách Grab v́ đó chỉ là ứng dụng trung gian nên họ không kiểm soát hết được. Sự việc trên là do nhân cách của tài xế taxi này. Gia đ́nh chị cũng mong muốn cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để ngăn chặn những hành vi xấu đối với con trẻ.

http://intermati.com/micro1405/2018/5/311.3.png
Phố Đại Từ nơi bé gái đang theo học

Trước sự việc trên, chiều ngày 17/5, đại diện Truyền thông Grab Việt Nam cho biết, Grab Việt Nam đă gửi lời thành thật xin lỗi v́ trải nghiệm không mong muốn xảy ra với khách hàng Nguyễn Thùy L. và gia đ́nh.

"Trong thời gian làm rơ sự việc, chúng tôi đă thăm hỏi khách hàng L. và gia đ́nh, đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lư và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển", đại diện hăng Grab trả lời.

Về phía tài xế H. Grap đă mời lên văn pḥng làm việc để xác minh thông tin và tạm ngưng quyền sử dụng ứng dúng Grap của tài xế H. để chờ xác minh.

VietBF © Sưu Tầm