nguoiduatinabc
06-01-2018, 16:22
Du khách đến nghỉ tại khách sạn 5 sao FLC Quy Nhơn, B́nh Định bức xúc lên tiếng tố cáo. Sau khi nhân viên ở đây liên tục mở cửa pḥng cô và nói nhầm pḥng. Sự việc vẫn đang được tiến hành làm rơ.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1227118&stc=1&d=1527870127
Trên trang cá nhân, tài khoản D.S chia sẻ clip dài hơn 4 phút ghi lại h́nh ảnh bực tức của một du khách khi người này cho rằng nhân viên của FLC Quy Nhơn (B́nh Định) 2 lần định lẻn vào pḥng cô lúc nửa đêm. Sự việc trở nên gay gắt hơn khi vị khách trong pḥng yêu cầu gặp quản lư để giải quyết vấn đề nhưng người này không đưa ra được lời giải thích.
Sự việc xảy ra khoảng gần nửa đêm trước ngày check-out, trong kỳ nghỉ tại FLC Quy Nhơn của nữ du khách cùng mẹ và con gái.
“Hơn 23h đêm, tự nhiên thấy tiếng cạch, tôi vùng dậy thấy cửa đang hé. Lập tức tôi lao ra giật cửa th́ thấy một nhân viên nam khách sạn đang ở đấy, tay vẫn để trên tay nắm cửa với tư thế nḥm vào. Anh ta vội vàng xin lỗi với lư do nhầm pḥng. Tôi khá bực nhưng bỏ qua dù không yên tâm, đi kiểm tra lại một lượt trong pḥng”, nữ du khách chia sẻ.
Tuy nhiên, khoảng một tiếng sau, vị khách này tiếp tục nghe thấy tiếng động ở cửa. Lần này, cô lao ra và thấy nhân viên lúc trước vẫn trong tư thế đó. Nam nhân viên một lần nữa đưa ra lư do... nhầm pḥng?
Sau sự cố này, nữ du khách đă liên hệ với nhân viên lễ tân. Tuy nhiên, cách xử lư của những người này khiến cô thêm bất b́nh.
"15 phút sau khi phản ánh, một nam nhân viên mặc vest đi xuống pḥng tôi, tự xưng là trưởng ca đêm nhưng quần áo xộc xệch và không đeo thẻ tên. Tôi phải gọi lễ tân để xác minh lại. Tôi không hiểu cách làm dịch vụ ở đây kiểu ǵ", cô bức xúc.
Bức xúc trước những động thái trên, khách nữ yêu cầu gặp quản lư nhưng bị từ chối với lư do “không thể liên hệ được ai”. Cô tiếp tục thông tin hơn một tiếng sau, một đoàn người đến.
Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh, quản lư viên pḥng tiếp tân tại FLC Quy Nhơn (tên Dung), đă lên tiếng nhận sai và đưa ra lời xin lỗi với du khách. “Tôi hiểu, đây hoàn toàn là lỗi bên chúng tôi", nữ quản lư nói. Tuy nhiên, theo nữ du khách, chị Dung cũng không phải là người có quyền xử lư trực tiếp vụ việc nên yêu cầu một cuộc gặp với cấp trên.
Sáng 1/6, theo nguồn tin của ****.vn, FLC đă tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng tại FLC Quy Nhơn. Ban điều hành FLC đang xử lư nội bộ cũng như sẽ có thông tin sớm về vụ việc trên.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1227118&stc=1&d=1527870127
Trên trang cá nhân, tài khoản D.S chia sẻ clip dài hơn 4 phút ghi lại h́nh ảnh bực tức của một du khách khi người này cho rằng nhân viên của FLC Quy Nhơn (B́nh Định) 2 lần định lẻn vào pḥng cô lúc nửa đêm. Sự việc trở nên gay gắt hơn khi vị khách trong pḥng yêu cầu gặp quản lư để giải quyết vấn đề nhưng người này không đưa ra được lời giải thích.
Sự việc xảy ra khoảng gần nửa đêm trước ngày check-out, trong kỳ nghỉ tại FLC Quy Nhơn của nữ du khách cùng mẹ và con gái.
“Hơn 23h đêm, tự nhiên thấy tiếng cạch, tôi vùng dậy thấy cửa đang hé. Lập tức tôi lao ra giật cửa th́ thấy một nhân viên nam khách sạn đang ở đấy, tay vẫn để trên tay nắm cửa với tư thế nḥm vào. Anh ta vội vàng xin lỗi với lư do nhầm pḥng. Tôi khá bực nhưng bỏ qua dù không yên tâm, đi kiểm tra lại một lượt trong pḥng”, nữ du khách chia sẻ.
Tuy nhiên, khoảng một tiếng sau, vị khách này tiếp tục nghe thấy tiếng động ở cửa. Lần này, cô lao ra và thấy nhân viên lúc trước vẫn trong tư thế đó. Nam nhân viên một lần nữa đưa ra lư do... nhầm pḥng?
Sau sự cố này, nữ du khách đă liên hệ với nhân viên lễ tân. Tuy nhiên, cách xử lư của những người này khiến cô thêm bất b́nh.
"15 phút sau khi phản ánh, một nam nhân viên mặc vest đi xuống pḥng tôi, tự xưng là trưởng ca đêm nhưng quần áo xộc xệch và không đeo thẻ tên. Tôi phải gọi lễ tân để xác minh lại. Tôi không hiểu cách làm dịch vụ ở đây kiểu ǵ", cô bức xúc.
Bức xúc trước những động thái trên, khách nữ yêu cầu gặp quản lư nhưng bị từ chối với lư do “không thể liên hệ được ai”. Cô tiếp tục thông tin hơn một tiếng sau, một đoàn người đến.
Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh, quản lư viên pḥng tiếp tân tại FLC Quy Nhơn (tên Dung), đă lên tiếng nhận sai và đưa ra lời xin lỗi với du khách. “Tôi hiểu, đây hoàn toàn là lỗi bên chúng tôi", nữ quản lư nói. Tuy nhiên, theo nữ du khách, chị Dung cũng không phải là người có quyền xử lư trực tiếp vụ việc nên yêu cầu một cuộc gặp với cấp trên.
Sáng 1/6, theo nguồn tin của ****.vn, FLC đă tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng tại FLC Quy Nhơn. Ban điều hành FLC đang xử lư nội bộ cũng như sẽ có thông tin sớm về vụ việc trên.