Log in

View Full Version : Nhân viên hăng Vietnam Airlines trả lại gần 1,1 tỷ cho khách bỏ quên


nguoiduatinabc
06-09-2018, 15:28
Hành khách bỏ quên tiền trên chuyến bay VN286 của hăng hàng không Vietnam Airlines. Nhân viên của hăng phát hiện và đă trả lại số tiền cho hành khách. Hành khách khi nhận lại số tiền rất cảm động.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1230583&stc=1&d=1528558109

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể vừa gửi thư khen đến nhân viên hàng không Nguyễn Chí Cường, người đă phát hiện và trả lại gần 1,1 tỉ đồng cho hành khách bỏ quên trên máy bay.

Anh Nguyễn Chí Cường đang làm việc tại Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam VIAGS (công ty thành viên của Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines). Ngày 7-6, anh Cường làm nhiệm vụ phục vụ sau chuyến bay VN286 (hành tŕnh TP HCM - Hà Nội) tại sân bay quốc tế Nội Bài. Khi kiểm tra khoang hành khách của máy bay, anh Cường đă phát hiện một túi xách để quên trong hộc hành lư phía trên băng ghế ngồi. Trong túi xách có rất nhiều tiền mặt, gồm 44.000 USD tương đương trị giá 1.032.000.000 VNĐ và 64.000.000 VNĐ. Tổng giá trị tài sản quy đổi gần 1,1 tỉ đồng.

Ngay sau khi phát hiện tài sản khách bỏ quên trên máy bay, anh Cường đă báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Cùng ngày, hành khách N.V.H. đă nhanh chóng nhận được lại số tài sản trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động cao đẹp của anh Cường.

Cùng với t́nh cảm xúc động dành cho hành động tốt đẹp, đầy trách nhiệm của nhân viên hàng không Nguyễn Chí Cường, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trong thư khen bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành hàng không, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để bảo đảm an toàn cho mọi hành khách và tài sản của họ trên từng chuyến bay, với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. Đồng thời, Bộ trưởng đề nghị Vietnam Airlines, Công ty VIAGS kịp thời xem xét, có h́nh thức khen thưởng xứng đáng cho anh Nguyễn Chí Cường để những hành động tốt đẹp này lan tỏa rộng khắp trong toàn ngành giao thông vận tải.

Hăng hàng không Vietnam Airlines cho biết trong quá tŕnh làm việc, nhân viên VIAGS đă phát hiện rất nhiều trường hợp hành lư của khách bị đánh rơi và để quên trên máy bay. Trước đó, tháng 3-2017, nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết của công ty cũng đă phát hiện được tài sản của hành khách có giá trị gần nửa tỉ đồng trên chuyến bay của Vietnam Airlines và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất. Chị Tuyết đă vinh dự trở thành một trong 400 gương mặt tham dự lễ tuyên dương điển h́nh tiên tiến toàn quốc năm 2017 do Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương tổ chức.

Sorciere
06-09-2018, 16:44
Cho thấy nhửng thằng tuyên láo viết ra nhửng kịch bản và đám bưng bô vô "kho" đem nhửng tin rác rưởi nầy mà post trên diển đàn ! củng một cục cứt mà thi nhau bưng lên để đăng th́ thật là khôi hài ! cho quư vị thấy nhiều cứt củ và cứt mới được đăng nhiều lần ! cái nầy gọi là "sưu tầm" của nhửng thằng vẹm tuyên láo đây ! ḥng gạt được nhửng người nhẹ dạ .