nguoiduatinabc
07-11-2018, 02:29
Ngày càng nhiều người Việt nam không sử dụng tiền mặt khi thanh toán. Theo một thống kê của hăng thẻ tín dụng Visa cho biết. Theo đó thời trang và mỹ phẩm là những món hàng chính được mua qua cách thanh toán không tiếp xúc.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1245100&stc=1&d=1531276165
Sài G̣n – Ngày càng nhiều người tiêu thụ Việt Nam không dùng tiền mặt và chuyển sang sử dụng những phương tiện thanh toán không tiếp xúc.
Theo một thống kê của hăng thẻ tín dụng Visa, số cuộc giao dịch không tiếp xúc đă tăng 44% mỗi tháng kể từ tháng 7 năm ngoái. Tổng giá trị mua hàng bằng loại thẻ không tiếp xúc của Visa đă tăng 43% mỗi tháng trong cùng thời gian này.
Ông Sean Preston, quản trị viên quốc gia của Visa tại Việt Nam, Cambodia và Lào, cho biết người tiêu thụ, người bán hàng và các định chế tài chính ở Việt Nam đang ưa chuộng khái niệm không sử dụng tiền mặt khi mua sắm. Ông Preston đánh giá có sự tăng trưởng tích cực trong việc sử dụng các phương tiện thanh toán không tiếp xúc của Visa, trong bối cảnh ngày càng nhiều người tiêu thụ hiểu rơ những ích lợi của tốc độ, sự an ninh và tiện lợi mà cách chi trả không tiếp xúc mang đến cho họ trong những cuộc mua bán hàng ngày.
Theo bản báo cáo Thái Độ Chi Trả Khách Hàng Visa, thu thập ư kiến của khoảng 4,000 người tiêu thụ từ Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam trong tháng 7 năm 2017, hơn một nửa số người tiêu thụ Việt Nam có nghe nói về loại thẻ tín dụng giúp họ trả tiền mà không cần tiếp xúc với máy cà thẻ. Khoảng 30% đă sử dụng phương tiện này, và hai phần ba đang muốn dùng thử.
Theo cuộc thăm ḍ của Visa, thời trang và mỹ phẩm là những món hàng chính được mua qua cách thanh toán không tiếp xúc.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1245100&stc=1&d=1531276165
Sài G̣n – Ngày càng nhiều người tiêu thụ Việt Nam không dùng tiền mặt và chuyển sang sử dụng những phương tiện thanh toán không tiếp xúc.
Theo một thống kê của hăng thẻ tín dụng Visa, số cuộc giao dịch không tiếp xúc đă tăng 44% mỗi tháng kể từ tháng 7 năm ngoái. Tổng giá trị mua hàng bằng loại thẻ không tiếp xúc của Visa đă tăng 43% mỗi tháng trong cùng thời gian này.
Ông Sean Preston, quản trị viên quốc gia của Visa tại Việt Nam, Cambodia và Lào, cho biết người tiêu thụ, người bán hàng và các định chế tài chính ở Việt Nam đang ưa chuộng khái niệm không sử dụng tiền mặt khi mua sắm. Ông Preston đánh giá có sự tăng trưởng tích cực trong việc sử dụng các phương tiện thanh toán không tiếp xúc của Visa, trong bối cảnh ngày càng nhiều người tiêu thụ hiểu rơ những ích lợi của tốc độ, sự an ninh và tiện lợi mà cách chi trả không tiếp xúc mang đến cho họ trong những cuộc mua bán hàng ngày.
Theo bản báo cáo Thái Độ Chi Trả Khách Hàng Visa, thu thập ư kiến của khoảng 4,000 người tiêu thụ từ Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam trong tháng 7 năm 2017, hơn một nửa số người tiêu thụ Việt Nam có nghe nói về loại thẻ tín dụng giúp họ trả tiền mà không cần tiếp xúc với máy cà thẻ. Khoảng 30% đă sử dụng phương tiện này, và hai phần ba đang muốn dùng thử.
Theo cuộc thăm ḍ của Visa, thời trang và mỹ phẩm là những món hàng chính được mua qua cách thanh toán không tiếp xúc.