Log in

View Full Version : Rợn người ngôi nhà chết chóc ở Thái B́nh: khoa học bó tay, trăm nhà tâm linh bỏ chạy


nguoiduatinabc
09-06-2018, 01:59
Xung quanh những câu chuyện rợn người về ngôi nhà chết chóc bí ẩn ở Thái B́nh. Khiến cho người dân nơi đây vô cùng hoang mang. Những sự việc kỳ lạ đến khoa học phải bó tay, cả trăm nhà tâm linh đến rồi phải bỏ chạy.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1270489&stc=1&d=1536198991
Khu vườn đầy những câu chuyện kinh dị.



Kỳ 5: Thầy cúng bỏ chạy

Sau cái chết bất đắc kỳ tử của bà Nguyễn Thị Đào và cháu nội Trần Quốc Khánh, cùng hàng loạt người bất tỉnh nhân sự tại lễ cúng trăm ngày ông Trần Văn Rạng, th́ đại gia đ́nh và nhân dân xóm 9 (Vũ Tây, Kiến Xương, Thái B́nh) hoang mang tột độ. Không khí và khung cảnh ngôi làng thoi loi giữa cánh đồng khi đó quả thực vô cùng nghiêm trọng. Hàng trăm nhà tâm linh vào cuộc cũng không ngăn được thảm họa kinh hoàng.

Khoa học bó tay

Sự việc kỳ lạ này không c̣n giới hạn trong xóm 9, mà đă lan ra khắp tỉnh. Đích thân bà Hà Thị Lăm, khi đó đương chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái B́nh, đă nhiều lần về tận nơi, chỉ đạo sát sao các lực lượng chức năng cùng vào cuộc, đảm bảo an ninh trật tự, tuyên truyền để bà con an tâm sinh sống. Lực lượng công an cũng vào cuộc điều tra, truy t́m nguyên nhân những cái chết xảy đến với gia đ́nh ông Trần Văn Rạng.

Anh Trần Văn Việt nhớ lại: “Hồi đó, tôi chỉ là thằng bảo vệ quèn ở một nhà máy, mà công an ch́m nổi bám theo suốt. Có hôm, đi ăn sáng, đă thấy mấy ông ngồi phía xa, lúc th́ trong vai xe ôm, lúc ngồi quán nước, lúc lượn lờ ngay cạnh, có lúc hở cả súng ở cạp quần. Đến nỗi, đêm hôm ṃ đi ăn bát cháo, mà cũng có mấy người đi theo. Tôi biết thừa họ theo sát ngày đêm để t́m xem có ai ám hại những người trong gia đ́nh tôi không, nhưng chẳng có đâu, v́ cái thảm kịch nhà tôi là chuyện tâm linh, chứ nhà tôi có làm ăn, lừa đảo ai cái ǵ đâu mà có kẻ ám hại”.

T́m hiểu từ những gia đ́nh hàng xóm nhà ông Rạng, như nhà ông Nguyễn Văn Thung, bà Nguyễn Thị Tuyết, th́ đúng là thời điểm đó có rất nhiều cán bộ an ninh đă túc trực ở nhà dân trong xóm suốt ngày đêm để nắm t́nh h́nh.

Có tới mấy chục nhà khoa học cũng vào cuộc. Các nhà nghiên cứu đă về tận nơi lấy mẫu vật đất xung quanh nhà, lấy nước trong bể, nước ở ruộng, nước giếng đem đi phân tích. Họ c̣n lấy rau cỏ trong vườn, ngoài ruộng, mẫu gạo, thóc trong nhà đem đi. Thậm chí, một nhóm nhà khoa học đă chuyển các mẫu đất ra nước ngoài để phân tích, t́m nguyên nhân, tốn kém cả tỷ bạc, số tiền rất lớn ngày đó.

Ông Nguyễn Văn Thung, là anh trai bà Đào, tức anh vợ ông Rạng nhớ lại: “Hồi đó, ngày nào tôi cũng phải đón tiếp, trả lời mấy nhà khoa học. Họ cứ hỏi đi hỏi lại, vặn vẹo lung tung, đến nỗi tôi từ chối không muốn tiếp nữa. Có lúc tôi phải bảo các anh thông cảm, từ sáng đến chiều tôi cứ tiếp các anh, chưa được ăn miếng nào, tôi mà ngă ra đây, th́ các anh cũng không t́m được nguyên nhân nào đâu, lại chỉ gây thêm hoang mang dư luận mà thôi”.

Thời điểm đó, cán bộ điều tra đă thu thập mấy miếng vỏ thuốc trừ sâu vứt ở bờ ruộng, cạnh nhà ông Trần Văn Rạng. Từ việc thu thập mẫu vật đó, mà người dân đồn ầm lên rằng có việc bỏ độc giết người do thù oán. Tuy nhiên, lời đồn này nhanh chóng bị loại bỏ. Cảnh sát điều tra không t́m ra nguyên nhân, động cơ gây án nào. Gia đ́nh ông Rạng chỉ làm thuần nông, không có mâu thuẫn với ai trong làng ngoài xóm. Những vỏ thuốc trừ sâu chỉ là do người dân bỏ lại bờ mương khi pha thuốc phun ruộng lúa, đó là việc hết sức b́nh thường ở vùng quê lúa.

Trong quá tŕnh diễn ra thảm kịch, các nhà khoa học cũng không t́m được bất cứ loại chất độc nào tồn tại trong mẫu nước, đất, rau, củ, quả ở nhà ông Rạng. Điều này cũng đă được các bác sĩ khẳng định lại bằng việc không t́m ra chất độc nào trong máu những nạn nhân tự dưng lăn ra ngất, co giật, chết. Tóm lại, những kết luận của bệnh viện trong quá tŕnh điều trị cho các nạn nhân nhà ông Rạng, chỉ là suy nhược cơ thể, huyết áp không đều…

Rất nhiều chuyên gia, với máy móc hiện đại cũng đă được điều về nhà ông Rạng để đo phóng xạ khu vực sinh sống. Tuy nhiên, người ta cũng không phát hiện ra điều ǵ bất thường ở mảnh đất này.

Nhiều chuyên gia phong thủy về đây c̣n khẳng định, mảnh đất với cây cỏ tốt tươi thế này th́ không thể có tia đất xấu, phong thủy xấu. Trong con mắt của các nhà phong thủy, mảnh đất nhà ông Rạng có tới 2 mặt là cánh đồng, thoáng mát, sạch sẽ, trong lành, là chỗ đắc địa để sinh sống.

Và cho đến tận hôm nay, các kiến thức, trí tuệ cũng đă đều bó tay trước những cái chết kỳ lạ này. Câu trả lời cho những cái chết xảy đến với gia đ́nh ông Rạng vẫn được gia đ́nh, xóm làng, kể cả chính quyền địa phương mong chờ. Không có được kết luận chính xác, th́ người dân, với vốn hiểu biết chưa ra khỏi lũy tre làng, chỉ có thể đổ cho nguyên do “thánh vật”.

Không biết bấu víu vào đâu, đại gia đ́nh ông Rạng chỉ biết trông chờ vào những ông thầy cúng, thầy bùa. Nhưng khi sự việc trở nên đ́nh đám, họ Trần ở làng này không phải đi t́m thầy nữa, mà thầy cúng, thầy pháp, thầy bùa, nhà ngoại cảm ở khắp cả nước tự đến t́m cách hóa giải kiếp nạn giúp gia đ́nh.

Những nhà tâm linh kỳ lạ

Khi gia đ́nh ông Rạng liêu xiêu, th́ ông Nguyễn Văn Thung và ông Trần Văn Lưu là người đứng ra lo liệu mọi việc cho gia đ́nh ông Rạng, kể cả mặt tâm linh. Ông Thung bảo, suốt thời điểm kéo dài cả năm trời, ông không nhớ nổi đă có bao nhiêu thầy bà đến giúp, có lẽ con số phải lên đến cả trăm người.

Có những hôm, thầy cúng, thầy tâm linh nhiều đến nỗi ngồi kín nhà, tràn ra cả sân, vườn. Họ tự chuẩn bị lễ, tự lo ăn uống và làm việc thiện giúp gia đ́nh, chứ gia đ́nh ông Rạng khi đó người chết, kẻ bệnh, kinh tế cạn kiệt, không c̣n sức lực nào để lo cho những ân nhân đó nữa.

Trong số những ông thầy cúng, th́ gia đ́nh ông Rạng ấn tượng nhất với ông Phương ở xă Vũ Đông. Ông này vốn được mời đến để lo phần âm giúp gia đ́nh ông Rạng ngay từ những ngày đầu.

Hôm trăm ngày ông Rạng, thầy Phương cũng được mời đến. Sau khi cúng bái, ông này tuyên bố hăng lắm. Ông nói, chỉ có ông mới trị được, không ai làm được chuyện này. Thế nhưng, ông vừa tuyên bố xong, th́ hàng loạt người lăn ra bất tỉnh, người chết tại chỗ, người chết ở bệnh viện, người phải đi cấp cứu.

Sau sự việc đó, ông Phương cũng quay lại làm tiếp. Ông lập đàn ngũ phủ 5 tầng, lễ bái ghê gớm ở ngôi miếu. Tuy nhiên, đang đốt nhang, lửa cháy đùng đùng, tin rằng sức ḿnh không làm nổi, ông này bỏ chạy thoát thân, không dám quay lại nữa.

Sau khi bà Đào chết được vài hôm, th́ mấy chục người đi trên một xe khách lớn đến tận nhà ông Rạng. Họ giới thiệu là hội tâm linh ở măi TP.HCM. Họ không hỏi gia đ́nh điều ǵ, cũng không làm phiền đến gia đ́nh. Họ chỉ xin một chỗ trong sân để làm lễ.

Ông Thung kể: “Tôi tiếp xúc với một người trong hội đó, th́ họ bảo do bề trên yêu cầu họ về tận làng để giúp gia đ́nh ông Rạng tai qua nạn khỏi. Mấy chục người ngồi thành hàng thành lối. Không ai nói câu ǵ. Họ tụng kinh hộ niệm hay giải nghiệp ǵ đó trong ṿng 30 phút. Làm lễ xong, họ bảo gia đ́nh cứ yên tâm sinh sống, từ này không phải lo lắng chuyện “ma hành, thánh vật” nữa. Họ đă giải hoàn toàn nghiệp chướng cho gia đ́nh.

Nói xong, họ ra xe rồi vào thẳng Sài G̣n. Đến giờ tôi cũng không hiểu v́ sao họ lại nhiệt t́nh như thế. Họ đi về vất vả mấy ngày trời chỉ để ngồi tụng kinh mấy chục phút. Nhưng rồi, công sức của họ cũng công cốc. Những người trong gia đ́nh ông Rạng, rồi hàng xóm vẫn cứ lăn ra giăy đành đạch, người chết, người phải đi viện cấp cứu”.

Trong số các nhà tâm linh, c̣n có một người phụ nữ, là tiến sĩ, cô này được các đệ tử đi theo giới thiệu là đă có nhiều năm học ở Trung Quốc, chuyên trị các vấn đề tâm linh. Cô này dùng nhiều máy móc đo đạc, rồi ngồi trước ngôi miếu tập trung tư tưởng, “gọi thần linh” lên “nói chuyện”. Cách làm của cô này vừa mang tính khoa học, vừa tâm linh huyền bí. Suốt một ngày trời cô loay hoay làm lễ, cúng bái, “nói chuyện với các đấng tối cao” ở chỗ ngôi miếu sát bờ ao, nhưng rốt cục cũng chẳng mang lại kết quả ǵ.

Rồi một ông sư mặc áo vàng, từ trong Nam ra. Ông này đến một ḿnh, mang theo một chiếc chuông nhỏ, một chiếc coong đồng. Ông ngồi theo tư thế kiết già ở giữa sân. Trời nắng trang trang mà vị sư này không thèm che ô, đội mũ, cứ ngồi dưới cái nắng như đổ lửa, rồi hơi nóng hầm hập bốc lên từ sân gạch.

Nhiều người nh́n cảnh ấy mà xót xa, muốn đem ô, đem mũ, thậm chí dựng căn lều ở chỗ vị thiền sư ngồi, song ông từ chối. Ông yêu cầu gia đ́nh không được giúp đỡ ông, cũng không được làm phiền ông, cứ coi như ông không có mặt ở mảnh đất này.

Sau khi phơi nắng suốt một ngày, đến chiều trời nổi giông gió, mây đen ùn ùn kéo đến, rồi mưa như trút nước. Tuy nhiên, vị sư với dáng người c̣m nhom vẫn ngồi bất động. Miệng ông niệm rất nhỏ, như thể chỉ để ông nghe thấy. Thi thoảng ông vươn tay gơ vào chiếc coong đồng kêu coong coong.

Nhiều người nh́n cảnh vị sư dăi nắng dầm mưa mà không khỏi xót xa, rơi nước mắt. Nhiều người không vái thánh thần ở ngôi miếu, mà cứ x́ xụp khấn vái vị sư kỳ lạ nọ. Điều kỳ cục là ông cứ ngồi kiết già giữa sân như thế đến tận sáng hôm sau.

Đến khoảng 9 giờ sáng, đúng thời điểm ông bắt đầu kiết già hôm trước, tức là đủ 24 giờ th́ ông đứng dậy. Trong suốt thời gian đó, vị sư này không ăn, không uống, cũng không nói với ai câu ǵ. Lúc ông hoàn thành công việc, ông cũng không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Ông chỉ chắp tay vái chào những người trong gia đ́nh, nói hai chữ “Mô Phật”, rồi quay gót đi. Ngoài đầu đường làng, chiếc xe con sang trọng đă mở cửa sẵn chở vị sư kỳ lạ này đi.

Hành động kỳ lạ của vị sư khiến mọi người đều nghĩ đó là một vị thánh. Ai cũng tin rằng, vị thánh đă đến đất này hóa giải mọi kiếp nạn. Nhưng thật trớ trêu, là sau khi ông sư này đi, th́ không những kiếp nạn trong đại gia đ́nh ông Rạng không được hóa giải, mà tiếp tục diễn ra cái chết của anh Trần Văn Út. Sau một thời gian nằm Bệnh viện Bạch Mai, thấy sức khỏe hồi phục, nên các bác sĩ cho về. Về nhà hôm trước, hôm sau anh Út lăn ra đột tử.

Ngay sau hôm anh Út chết, th́ một nhóm tâm linh gồm 40 người, là các Phật tử từ Hà Nội về, do một vị sư dẫn đầu. Cảm động với tấm ḷng của các Phật tử, con cháu gia đ́nh ông Rạng đă đề nghị mổ gà, làm cơm, nhưng họ đều từ chối. Họ chỉ nhờ gia đ́nh nấu cho mấy nồi nước lă.

Họ đề nghị gia đ́nh không được giết con ǵ, không được sát sinh trong thời điểm họ tổ chức buổi tụng kinh và trong mấy ngày tới. Nhóm Phật tử này cứ ngồi như vậy đọc kinh từ chiều đến tận sáng hôm sau. Họ không ăn, cũng không ngủ, không nghỉ ngơi ǵ cả.

Ông Thung kể: “Thấy mấy chục bà, người già, người yếu, mà ngồi tụng kinh từ chiều đến sáng hôm sau, tôi lo lắng lắm. Khuyên họ nghỉ ngơi, ăn uống không được, tôi mắng rằng, các thầy không ăn uống uống ǵ th́ sống thế nào được. Nếu các thầy không chịu ăn uống, nhỡ lăn ra chết th́ chúng tôi chôn sao cho xuể. Thú thực, lúc đó tôi cũng sợ họ lăn ra co giật, bất tỉnh. Từng ấy người mà bị một lúc, th́ gia đ́nh chúng tôi làm sao mà lo được”. Sáng hôm sau, họ bảo đă cúng xong, rồi đi luôn.

Vị “Thánh” xuất hiện?

Trong số những thầy cúng, thầy bùa, thầy pháp, nhà tâm linh, th́ có một ông thầy rất kỳ lạ tên Khương.

Bữa đó, vào buổi chiều, có một người đàn ông chừng 40 tuổi, rất to béo, nhưng ăn mặc rách rưới, da ngăm đen, tướng tá đặc nông dân lam lũ. Thế nhưng, đôi mắt anh rất sáng, toát lên vẻ hiền từ.

Gặp mọi người trong gia đ́nh ông Rạng, anh này từ tốn bảo: “Thưa các thí chủ. Tôi không biết các thí chủ là ai, tên là ǵ, nhưng tôi biết rơ đại họa xảy đến với gia đ́nh thí chủ. Thánh đă cử tôi phải trực tiếp về đây để giải quyết chuyện này”.

Theo lời kể của người đàn ông giới thiệu tên là Khương này, th́ anh ta quê ở măi B́nh Phước, giáp biên giới Campuchia. Gia đ́nh anh này có mấy héc-ta trồng cao su cùng với 4 héc-ta trồng cam, quưt. Từ xưa đến nay, anh này vốn không tin những chuyện tâm linh, thậm chí, anh c̣n không thờ cúng ǵ cả.

Sinh ra ở vùng núi non biên giới, mới về Sài G̣n đôi lần, chưa ra miền Bắc bao giờ, nên tỉnh Thái B́nh ở đâu anh cũng chẳng biết. Thế nhưng, theo lời kể của anh, hôm đó, anh cùng gia đ́nh đang tiến hành thu hoạch cam, trong giấc ngủ trưa chập chờn tại gốc cây bóng mát giữa rẫy cam, th́ một vị “Thánh” râu tóc bạc phơ xuất hiện trước mặt rơ mồn một. Lúc đó, rồi cả sau này, anh cũng không giải thích được đó là giấc mơ, hay là sự thực hiển nhiên trước mắt.

Khi anh đang ngủ, th́ ông cụ xưng là “Thánh” này đánh thức anh dậy. Vị “Thánh” này nói: “Tôi là Thánh và tôi đề nghị anh phải lập tức ra Thái B́nh giúp đỡ một gia đ́nh đang gặp cảnh chết chóc thảm hại”. Anh Khương bảo: “Tôi có mấy héc-ta cam đang thu hoạch làm sao bỏ đi được? Với lại, tôi đầu tư hết tiền bạc vào vườn cam này, c̣n đang nợ nần chồng chất, một xu dính túi không có, th́ làm sao đi xa thế được”.

Ông cụ râu tóc bạc phơ này nói tiếp: “Anh cứ đi, sẽ có xe đưa xe đón, có người cho tiền để ăn”.

Không biết lời kể của vị thầy pháp này có đúng không, nhưng theo anh ta th́ hàng loạt điều kỳ lạ đă xảy ra. Khi anh ta ra khỏi rẫy, th́ gặp một anh lái xe tải trong ấp có việc xuống Sài G̣n. Anh lái xe đă mời anh Khương cùng đi cho vui. Anh ta đă chở anh Khương đến tận bến xe Miền Đông.

Anh này t́m xe khách về tận Thái B́nh. Khi xe chuyển bánh, bà chủ xe, người thu tiền đă tṛ chuyện với anh. Anh này tâm sự thật về chuyện có một vị “Thánh” bảo cứ ra Thái B́nh, để giúp một gia đ́nh đang gặp đại nạn, chết chóc liên tục, chứ bản thân anh cũng chưa biết đi đâu.

Nghe anh này kể vậy, bà chủ xe tái mặt. Hóa ra, bà chủ xe này là người ở xă Vũ Tây, biết rơ chuyện “ma hành, thánh vật” đang gây náo loạn trong tỉnh. Bà khẳng định rằng, “Thánh” hiển linh chỉ anh về xă Vũ Tây cứu giúp đại gia đ́nh ông Trần Văn Rạng.

Mặc dù đă chuẩn bị một chút tiền trong túi, nhưng khi trả tiền, bà chủ xe này nhất định không lấy. Không những thế, bà c̣n trả tiền ăn cho anh trong suốt hành tŕnh. Bà chủ xe này nhất nhất xưng là con, gọi anh ta bằng cậu.

Khi về đến bến xe Thái B́nh, bà kêu xe ôm chở anh về tận nhà ông Rạng và trả tiền trước cho xe ôm. Bà cũng hẹn “cậu” có mặt ở bến xe vào mấy hôm nữa, để bà đưa “cậu” vào Sài G̣n, lo cho “cậu” về đến tận B́nh Phước mà không mất bất cứ đồng nào.

Nghe câu chuyện về ông thầy pháp tên Khương này, con cháu ông Rạng hết sức cảm kích. Anh này không đ̣i hỏi ǵ, cũng không yêu cầu gia đ́nh phải phục vụ cơm nước. Theo lời anh ta, b́nh thường anh ăn rất khỏe, mỗi bữa 4-5 bát cơm không biết no, thế nhưng, thời gian ở nhà ông Rạng, anh từ chối mọi đồ ăn. Đến bữa, anh này chỉ hái mấy quả mướp ở vườn nhà ông Rạng luộc ăn, rồi lại ngồi kiết già, nhắm mắt nói bằng thứ tiếng mà không ai hiểu ǵ.

Bản thân anh này, lúc tỉnh táo lại, cũng không biết anh đă nói ǵ. Anh bảo rằng, khi ngồi nhắm mắt, vị “Thánh” đă nhập vào anh, nói thay anh. Khi đó, anh không điều khiển được lư trí của ḿnh. Theo kế hoạch mà vị “Thánh” kia sai bảo, th́ việc cúng bái tại nhà ông Rạng phải diễn ra liên tục 3 ngày 3 đêm.

Tuy nhiên, đến buổi chiều ngày thứ 2, ông trưởng thôn Phạm Văn Đ. xuất hiện trong t́nh trạng say xỉn. Ông trưởng thôn đă tuyên bố đuổi thẳng cổ tất cả thầy cúng, thầy pháp khỏi nhà ông Rạng, ra khỏi ngôi làng do ông quản lư.

Ông thầy pháp tên Khương bảo: “Tôi làm việc nghĩa, không lấy đồng nào của gia đ́nh, đến cả lễ lạt cũng tự tôi bỏ tiền sắm sửa, tôi cũng không làm phiền đến làng xóm, cớ ǵ anh đuổi tôi?”.

Không bắt bẻ được ǵ, ông trưởng thôn bỏ đi. Tuy nhiên, lát sau ông quay lại với chiếc gậy trên tay. Ông trưởng thôn cứ cầm gậy chọc vào ông thầy pháp này. Đúng lúc đó, tại nhà ông Rạng xuất hiện thêm mấy nhà tâm linh nữa. Thế nhưng, ông trưởng thôn đă đuổi họ về hết.

Không thể tiếp tục cúng bái, thầy pháp tên Khương này buộc phải rời nhà ông Rạng. Anh ta đi bộ từ xă Vũ Tây lên bến xe Thái B́nh. Một người con của ông Rạng đă phóng xe máy đuổi theo nhưng không kịp. Vị thầy pháp bí ẩn đă lên xe đi mất.

Câu chuyện về ông thầy pháp này có lẽ sẽ không để lại nhiều dấu ấn, bởi trong thời gian đại gia đ́nh ông Rạng diễn ra nhiều chuyện liêu xiêu, có tới cả trăm nhà tâm linh t́m đến giúp đỡ một cách tự nguyện, nếu không có chuyện mấy năm sau, vị trưởng thôn này qua đời một cách kỳ quái – như đồn thổi của người dân trong làng.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1270490&stc=1&d=1536198991
Ngôi miếu được gia đ́nh ông Rạng xây lại ở bờ ao.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1270491&stc=1&d=1536198991
Lối vào nhà ông Rạng ít người dám qua lại.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1270492&stc=1&d=1536198991
Ban thờ lạnh lẽo khói hương với rất nhiều di ảnh.



http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1270493&stc=1&d=1536198991
Ngôi nhà xây dở trên nền ngôi miếu của anh Trần Văn Út.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1270494&stc=1&d=1536198991
Ông Nguyễn Văn Thung là anh vợ ông Rạng, nắm rất rơ câu chuyện tang thương ở nhà ông Rạng.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1270495&stc=1&d=1536198991
Anh Trần Văn Việt.

tucodien
09-06-2018, 02:22
nếu miếng đất này giá trị bạc trăm tỷ thử coi
khỉ đít đỏ trường sơn cướp th́ âm binh thiên tướng cũng phải bỏ chạy hahaha

NongDan
09-06-2018, 06:02
Có 1 cái chùa ở đây th́ thiêng lắm, bọn buôn thần bán thánh hiểu rơ điều này.

nangsom
09-06-2018, 10:17
người viết truyện bày rất hay. Lúc đầu ḿnh cứ nghĩ là chuyện giả,

Đọc đến hồi kết thúc ḿnh mới biết đó là chuyện xạo!

hoanglan22
09-06-2018, 14:28
người viết truyện bày rất hay. Lúc đầu ḿnh cứ nghĩ là chuyện giả,

Đọc đến hồi kết thúc ḿnh mới biết đó là chuyện xạo!

Chuẩn bị quay phim với bộ truyện trên ....con ma nhà họ ..

nangsom
09-06-2018, 21:48
Chuẩn bị quay phim với bộ truyện trên ....con ma nhà họ ..hồ