therealrtz
09-09-2018, 02:06
Chuyến bay American Airlines 663 từ thành phố Phoenix (bang Arizona) đến khu vực Kona (Hawaii) chở 187 hành khách đă phải yêu cầu mọi người đi tiểu vào túi hoặc chai nhựa do buồng vệ sinh trên máy bay gặp sự cố.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1271860&stc=1&d=1536458701
American Airlines: “Chúng tôi rất xin lỗi v́ sự cố gây ra cho hành khách trên chuyến bay 663.“ (Ảnh: fortune.com)
Chuyến bay phải kéo dài 6 giờ đồng hồ. Sau khi buồng vệ sinh gặp sự cố, hành khách được thông báo họ phải đi tiểu vào túi hoặc chai nhựa và giữ lấy chiếc túi hoặc chai đó trong ṿng 2 giờ đồng hồ trước khi máy bay hạ cánh.
“Tôi biết điều đó là kinh khủng,” một tiếp viên trên chuyến bay nói. Nguyên nhân sự cố được cho là ai đó đă vứt 1 chiếc tă và làm tắc bồn cầu.
Trong thông báo của American Airlines, hăng này nói: "Chúng tôi rất xin lỗi v́ sự cố gây ra cho 187 hành khách trên chuyến bay 663.”
Thông báo nêu rơ: “Ở American Airlines, các buồng vệ sinh đều được đảm bảo hoạt động b́nh thường trước khi bay. Nếu máy bay đang bay và tất cả các buồng vệ sinh không hoạt động, máy bay sẽ chuyển hướng đến sân bay gần nhất để xử lư sự cố. Tuy nhiên, do vấn đề về vị trí, chuyến bay 663 vẫn được tiếp tục và hạ cánh theo lịch tŕnh. Sự cố buồng vệ sinh đă được khắc phục khi đến Kona. Và chuyến bay khứ hồi về thành phố Phoenix vẫn được tiến hành theo lịch tŕnh.”
Để cáo lỗi với khách hàng, American Airlines đă tặng 30.000 dặm bay theo Chương tŕnh khách hàng AAdvantage cho tất cả hành khách trên chuyến bay 663. Số dặm bay này đủ cho một chuyến khứ hồi miễn phí
Therealrtz © VietBF
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1271860&stc=1&d=1536458701
American Airlines: “Chúng tôi rất xin lỗi v́ sự cố gây ra cho hành khách trên chuyến bay 663.“ (Ảnh: fortune.com)
Chuyến bay phải kéo dài 6 giờ đồng hồ. Sau khi buồng vệ sinh gặp sự cố, hành khách được thông báo họ phải đi tiểu vào túi hoặc chai nhựa và giữ lấy chiếc túi hoặc chai đó trong ṿng 2 giờ đồng hồ trước khi máy bay hạ cánh.
“Tôi biết điều đó là kinh khủng,” một tiếp viên trên chuyến bay nói. Nguyên nhân sự cố được cho là ai đó đă vứt 1 chiếc tă và làm tắc bồn cầu.
Trong thông báo của American Airlines, hăng này nói: "Chúng tôi rất xin lỗi v́ sự cố gây ra cho 187 hành khách trên chuyến bay 663.”
Thông báo nêu rơ: “Ở American Airlines, các buồng vệ sinh đều được đảm bảo hoạt động b́nh thường trước khi bay. Nếu máy bay đang bay và tất cả các buồng vệ sinh không hoạt động, máy bay sẽ chuyển hướng đến sân bay gần nhất để xử lư sự cố. Tuy nhiên, do vấn đề về vị trí, chuyến bay 663 vẫn được tiếp tục và hạ cánh theo lịch tŕnh. Sự cố buồng vệ sinh đă được khắc phục khi đến Kona. Và chuyến bay khứ hồi về thành phố Phoenix vẫn được tiến hành theo lịch tŕnh.”
Để cáo lỗi với khách hàng, American Airlines đă tặng 30.000 dặm bay theo Chương tŕnh khách hàng AAdvantage cho tất cả hành khách trên chuyến bay 663. Số dặm bay này đủ cho một chuyến khứ hồi miễn phí
Therealrtz © VietBF