nguoiduatinabc
09-20-2018, 12:03
Mới đây đoàn tàu đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chính thức chạy thử. Tàu được đánh giá là di chuyển khá êm, không bị rung lắc. Dưới đây là hình ảnh bên trong đoàn tàu đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276871&stc=1&d=1537444669
Sáng 20/9, dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chính thức vận hành thử toàn hệ thống. Toàn tuyến chạy thử có 5 đoàn tàu di chuyển liên tục, xuất phát từ điểm đầu dự án là ga Yên Nghĩa (quận Hà Đông) đi hơn 13 km trên cao tới Cát Linh (quận Đống Đa), mỗi ga đoàn tàu dừng 1 -2 phút.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276872&stc=1&d=1537444720
Theo đại diện Ban quản lý, vận hành thử liên động là hoạt động kiểm tra, chạy thử, căn chỉnh liên hoàn giữa các hệ thống thiết bị chuyên ngành như thông tin, tín hiệu, AFC, cung cấp điện... Việc vận hành thử liên động sẽ được thực hiện thử theo từng bước, từng nội dung, từng cấp độ theo yêu cầu thiết kế và kế hoạch vận hành thử.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276873&stc=1&d=1537444720
Bên trong buồng lái tàu Cát Linh - Hà Đông. Trong giai đoạn đầu, không có người Việt Nam tham gia, sau này, nhân công người Việt đã được đào tạo sẽ vào tiếp nhận và vận hành từng bước.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276874&stc=1&d=1537444720
Khoảng 6h30, đoàn tàu chính thức xuất phát từ ga Yên Nghĩa (quận Hà Đông).
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276875&stc=1&d=1537444720
Hoạt động chạy thử nhằm xác định toàn bộ công trình đã đạt được các thông số kỹ thuật theo thiết kế đảm bảo hoạt động ổn định, tin cậy cũng như các điều kiện liên quan trước khi nghiệm thu toàn bộ công trình.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276876&stc=1&d=1537444720
Tạm thời hệ thống điều khiển các đoàn tàu được đặt tại ga La Khê. Sau khi hoàn thiện, hệ thống sẽ được đưa về khu điều khiển trung tâm.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276877&stc=1&d=1537444720
Bên trong khoang tàu sạch sẽ, được lắp băng ghế dài 2 phía và bên trên là các tay nắm.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276878&stc=1&d=1537444720
Sơ đồ tuyến Cát Linh - Hà Đông, các biển chỉ dẫn được dán tại những nơi dễ nhìn để người dân có thể quan sát.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276879&stc=1&d=1537444720
Vận tốc đạt trung bình hơn 30km/h, nhiều lúc tăng tốc hơn 50km/h. Tàu di chuyển khá êm, không bị rung lắc.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276880&stc=1&d=1537444720
Vị trí dành cho người khuyết tật.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276881&stc=1&d=1537444720
Mỗi đoàn tàu có 4 toa dài khoảng 80 m, sức chứa lên đến 1.000 hành khách. Vỏ tàu làm bằng thép không gỉ theo tiêu chuẩn châu Âu. Mỗi toa dài khoảng 19 m, rộng 2,8 m, cao 3,8 m,
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276882&stc=1&d=1537444720
Bình chữa cháy được đặt phía dưới băng ghế hành khách.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276883&stc=1&d=1537444720
Nữ tiếp viên chuyên trách hỗ trợ hành khách lên xuống tàu an toàn.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276884&stc=1&d=1537444720
Đoàn tàu đi qua ngã bốn tầng bao gồm 3 tầng đường bộ và 1 đường sắt trên cao.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276885&stc=1&d=1537444720
Đoàn tàu di chuyển qua hồ Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276886&stc=1&d=1537444720
Đoàn tàu về tới Công ty thuốc lá Thăng Long (đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276887&stc=1&d=1537444720
Hành khách thích thú lưu lại hình ảnh bên ngoài khung cửa sổ của đoàn tàu.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276888&stc=1&d=1537444720
Được biết, thời gian vận hành thử liên động từ 3 đến 6 tháng (bắt đầu từ 20/9/2018) với mục tiêu dự án đủ điều kiện để đưa vào vận hành thương mại trước tết Âm lịch.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276871&stc=1&d=1537444669
Sáng 20/9, dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chính thức vận hành thử toàn hệ thống. Toàn tuyến chạy thử có 5 đoàn tàu di chuyển liên tục, xuất phát từ điểm đầu dự án là ga Yên Nghĩa (quận Hà Đông) đi hơn 13 km trên cao tới Cát Linh (quận Đống Đa), mỗi ga đoàn tàu dừng 1 -2 phút.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276872&stc=1&d=1537444720
Theo đại diện Ban quản lý, vận hành thử liên động là hoạt động kiểm tra, chạy thử, căn chỉnh liên hoàn giữa các hệ thống thiết bị chuyên ngành như thông tin, tín hiệu, AFC, cung cấp điện... Việc vận hành thử liên động sẽ được thực hiện thử theo từng bước, từng nội dung, từng cấp độ theo yêu cầu thiết kế và kế hoạch vận hành thử.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276873&stc=1&d=1537444720
Bên trong buồng lái tàu Cát Linh - Hà Đông. Trong giai đoạn đầu, không có người Việt Nam tham gia, sau này, nhân công người Việt đã được đào tạo sẽ vào tiếp nhận và vận hành từng bước.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276874&stc=1&d=1537444720
Khoảng 6h30, đoàn tàu chính thức xuất phát từ ga Yên Nghĩa (quận Hà Đông).
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276875&stc=1&d=1537444720
Hoạt động chạy thử nhằm xác định toàn bộ công trình đã đạt được các thông số kỹ thuật theo thiết kế đảm bảo hoạt động ổn định, tin cậy cũng như các điều kiện liên quan trước khi nghiệm thu toàn bộ công trình.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276876&stc=1&d=1537444720
Tạm thời hệ thống điều khiển các đoàn tàu được đặt tại ga La Khê. Sau khi hoàn thiện, hệ thống sẽ được đưa về khu điều khiển trung tâm.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276877&stc=1&d=1537444720
Bên trong khoang tàu sạch sẽ, được lắp băng ghế dài 2 phía và bên trên là các tay nắm.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276878&stc=1&d=1537444720
Sơ đồ tuyến Cát Linh - Hà Đông, các biển chỉ dẫn được dán tại những nơi dễ nhìn để người dân có thể quan sát.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276879&stc=1&d=1537444720
Vận tốc đạt trung bình hơn 30km/h, nhiều lúc tăng tốc hơn 50km/h. Tàu di chuyển khá êm, không bị rung lắc.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276880&stc=1&d=1537444720
Vị trí dành cho người khuyết tật.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276881&stc=1&d=1537444720
Mỗi đoàn tàu có 4 toa dài khoảng 80 m, sức chứa lên đến 1.000 hành khách. Vỏ tàu làm bằng thép không gỉ theo tiêu chuẩn châu Âu. Mỗi toa dài khoảng 19 m, rộng 2,8 m, cao 3,8 m,
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276882&stc=1&d=1537444720
Bình chữa cháy được đặt phía dưới băng ghế hành khách.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276883&stc=1&d=1537444720
Nữ tiếp viên chuyên trách hỗ trợ hành khách lên xuống tàu an toàn.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276884&stc=1&d=1537444720
Đoàn tàu đi qua ngã bốn tầng bao gồm 3 tầng đường bộ và 1 đường sắt trên cao.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276885&stc=1&d=1537444720
Đoàn tàu di chuyển qua hồ Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276886&stc=1&d=1537444720
Đoàn tàu về tới Công ty thuốc lá Thăng Long (đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276887&stc=1&d=1537444720
Hành khách thích thú lưu lại hình ảnh bên ngoài khung cửa sổ của đoàn tàu.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1276888&stc=1&d=1537444720
Được biết, thời gian vận hành thử liên động từ 3 đến 6 tháng (bắt đầu từ 20/9/2018) với mục tiêu dự án đủ điều kiện để đưa vào vận hành thương mại trước tết Âm lịch.