Log in

View Full Version : Nhân viên sân bay quang quật hành lư của khách gây phẫn nộ dư luận


Romano
10-01-2018, 05:36
Trả 1 số tiền không hề nhỏ để sử dụng dịch vụ máy bay thế nhưng khách hàng không thể biết rằng hành lư của ḿnh bị đối xử ra sao. Mới đây 1 đoạn clip đă ghi lại cảnh đó với 2 nhân viên có cách xếp hành lư vô cùng mạnh tay. Điều này đă khiến cho không ít người cảm thấy bị xúc phạm và hưởng dịch vụ lừa đảo. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một số nam nhân viên tại sân bay Hong Kong (Trung Quốc) ném hành lư của khách đang lan truyền trên mạng xă hội với tốc độ chóng mặt.Đoạn phim dài 37 giây được đăng tải vào ngày 27/9, ghi lại khoảnh khắc hai nam nhân viên tại sân bay xử lư tư trang của khách hàng.
gf7Y1AXWAvE
Sau khi lấy hành lư từ băng chuyền, các nhân viên này không ngần ngại ném chúng như rác thải, bất kể việc chúng khá mỏng manh và dễ vỡ

Tuy nhiên, HAS lại từ chối xác nhận và chỉ đưa ra một lời giải thích mơ hồ rằng số tiền trên sẽ được hoàn trả cho Tổng thầu xây dựng của hăng hàng không, trên cơ sở thu hồi chi phí.

Marcela Fernanda Solis Walker, người đăng tải đoạn clip bày tỏ: “Đây là cách mà học xử lư hành lư của chúng ta đây“.

Cô cũng không ngần ngại chia sẻ những vật dụng trên được vận chuyển trong chuyến bay của hăng hàng không Cathay Pacific từ Hạ Môn đến Hong Kong.

Qua những h́nh ảnh thu nhận được, người xem dễ dàng nhận ra hai nhân viên nam trong trang phục của Công ty dịch vụ sân bay Hong Kong (HAS), nhà cung cấp dịch vụ thuộc quyền sở hữu của Cathay Pacific.

Theo thông tin trên trang chủ, HAS được trao giấy phép xử lư hành lư tại sân bay từ năm 2008.

Hiện tại, đoạn video thu hút tới hơn 900.00 lượt xem và 2.400 b́nh luận. Rất nhiều người bày tỏ sự tức giận và yêu cầu các nhân viên phải cẩn thận hơn với đồ đạc của khách hàng.

Tuy nhiên, cũng có những ư kiến cho rằng hành động trên là b́nh thường: “Nếu mọi người biết được mức lương của họ thấp như thế nào chắc sẽ không phàn nàn thêm nữa đâu“, một người để lại b́nh luận.

Sau khi nhận được thư phàn nàn của chủ nhân chủ nhân video trên vào ngày 28/9, đại diện của HAS nói: “Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các khách hàng v́ đă để xảy ra sự việc đáng tiếc trên”.

Trước đó, vào hồi tháng 7, sân bay Hong Kong chính thức đưa ra thông báo về khoản phí cho mỗi kiện hành lư được dỡ từ băng chuyền.

Tuy nhiên, HAS lại từ chối xác nhận và chỉ đưa ra một lời giải thích mơ hồ rằng số tiền trên sẽ được hoàn trả cho Tổng thầu xây dựng của hăng hàng không, trên cơ sở thu hồi chi phí.

NongDan
10-01-2018, 06:29
Thế vẫn còn nhẹ quăng quật trong khoang máy bay thì ai biết nó bị ném thế nào ?

dnguyen333
10-01-2018, 16:09
Phi Trường Nào Cũng Thế,Phi Trường Mỹ Cũng Vậy,Nên Khi Gửi Hành Lư Không Nên Để Đồ Dễ Bể Vào.

Ho Chu Tiem
10-01-2018, 16:16
that 's normal , có ǵ lạ đâu