nguoiduatinabc
10-24-2018, 10:57
Vụ việc khách uống cà phê ở Starbucks bị mất máy tính. Sau đó vị khách này muốn xem lại camera cũng rất lằng nhằng. Vì vậy cảnh báo mọi người giữ gìn cẩn thận đồ đạc của mình khi đến Starbucks.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1292286&stc=1&d=1540378625
Lời nhắn dành cho những tên trộm: "HÃY ĐẾN CÁC TIỆM CAFE CỦA STARBUCKS VN VÀ THOẢI MÁI TRỘM GÌ BẠN CÓ THỂ TRỘM. VÌ NHỮNG HÌNH ẢNH GHI LẠI QUÁ TRÌNH TRỘM CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC STARBUCKS VN CHE DẤU, TÌM MỌI BIỆN PHÁP NGĂN CHẶN NÓ XUẤT HIỆN TRÀN LAN TRÊN MẠNG. BẠN SẼ KO BAO GIỜ BỊ NHẬN RA. AN TÂM TRỘM Ở STARBUCKS VN NHÉ"
----
Mất máy tính khi đi uống cafe ở Starbucks là lỗi của mình ko cẩn thận thôi, ko có trách gì quán.
Nhưng cái thất vọng là hành động quá chậm chạp, máy móc của cái gọi là quy trình: mất lúc 18h30 > báo quán xin xem lại Camera > quán nói hết giờ hành chính IT về rồi sáng mai mới xem được. (update: tại thời điểm này mình đã gọi đến CAP Bến Nghé - có cán bộ CAP đã xuống ngay những cũng ko lấy được hình ảnh Camera do hết giờ hành chính IT ko làm việc,cán bộ CAP hướng dẫn sáng mai qua CAP để làm thủ tục trình báo vì giờ cũng ko có hình ảnh ko làm đc gì)
Sáng nay lên tận văn phòng Starbucks VN ở 76 Lê Lai, Q1 với hi vọng xem được mặt tay trộm thì được gặp mặt MS CHI - GIÁM ĐỐC QUAN HỆ ĐỐI NGOẠI thì được chỉ nói phải có yêu cầu của Cơ Quan CÔng an thì Sb mới cung cấp dữ liệu Camera 🤐🤐🤐 .. và chỉ cung cấp cho CA( update: trước khi đến đây mình đã đến trụ sở CAP Bến Nghé 74 Hồ Tùng Mậu, Q1 để trình báo theo hướng dẫn của cán bộ tối qua. Cán bộ CAP đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và nói sẽ tiến hành xử lý khi nào có kết quả sẽ mời lên trao đổi)
Chỉ còn nói thêm nhân viên chỉ đã sai quy định khi nói là có dữ liệu, đã nhìn thấy người lấy máy tính . Lẽ ra nhân viên tuyệt đối ko được nói gì khi chưa có lệnh của công an haizzzz
Thật mệt mỏi với quy trình như thể làm ra để che giấu tội phạm :)) có thêm thời gian cho tội phạm tẩu tán tài sản trộm cắp.
Thôi thì mình dại, mình ko cẩn thận mất thì chịu thôi nhưng viết ra chút cho đỡ tức cái quy trình .
Starbucks VN mất 1 khách như mình cũng ko làm giảm doanh thu được đâu.
Hy vọng trong thời gian tới quy trình của Sb VN sẽ hỗ trợ người bị hại nhiều hơn, ví như nhanh chóng cho xem mặt tên trộm là đc . Chứ giờ như cố tình che dấu tội phạm á các anh chị ạ.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1292287&stc=1&d=1540378625
LIỆU CÓ PHẢI STARBUCKS VN SỢ HÌNH ẢNH TRỘM CẮP TẠI CỬA HÀNG CỦA HỌ BỊ PHÁT TÁN SẼ LÀ HÌNH ẢNH KHÔNG ĐẸP TRONG MẮT KHÁCH HÀNG? Chính vì vậy giữa việc hỗ trợ người bị hại truy tìm tài sản bị trộm ( bằng cách cung cấp hình ảnh camera), và hình ảnh thương hiệu SANG TRỌNG , họ - STarbucks VN đã lựa chọn giải pháp tìm mọi cách để không cung cấp hình ảnh camera ??? Nếu đúng vậy thì hôm nay là tôi sơ ý, không ai có thể khẳng định mình ko bao giờ sơ ý hết, rồi sẽ tới ngày tới các bạn sơ ý. Với cái “Quy Định” khách hàng bị thiệt hại là chuyện rất nhỏ - hình ảnh Sang Sạch Sẽ của brand starbuck mới là quan trọng thì rồi sẽ có người thứ 2, người thứ 3, .. người thứ n ấm ức như tôi thôi. Share để mọi người cẩn thận hơn khi đến Starbucks Vn nhé!
FB: Phạm Minh Thành
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1292286&stc=1&d=1540378625
Lời nhắn dành cho những tên trộm: "HÃY ĐẾN CÁC TIỆM CAFE CỦA STARBUCKS VN VÀ THOẢI MÁI TRỘM GÌ BẠN CÓ THỂ TRỘM. VÌ NHỮNG HÌNH ẢNH GHI LẠI QUÁ TRÌNH TRỘM CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC STARBUCKS VN CHE DẤU, TÌM MỌI BIỆN PHÁP NGĂN CHẶN NÓ XUẤT HIỆN TRÀN LAN TRÊN MẠNG. BẠN SẼ KO BAO GIỜ BỊ NHẬN RA. AN TÂM TRỘM Ở STARBUCKS VN NHÉ"
----
Mất máy tính khi đi uống cafe ở Starbucks là lỗi của mình ko cẩn thận thôi, ko có trách gì quán.
Nhưng cái thất vọng là hành động quá chậm chạp, máy móc của cái gọi là quy trình: mất lúc 18h30 > báo quán xin xem lại Camera > quán nói hết giờ hành chính IT về rồi sáng mai mới xem được. (update: tại thời điểm này mình đã gọi đến CAP Bến Nghé - có cán bộ CAP đã xuống ngay những cũng ko lấy được hình ảnh Camera do hết giờ hành chính IT ko làm việc,cán bộ CAP hướng dẫn sáng mai qua CAP để làm thủ tục trình báo vì giờ cũng ko có hình ảnh ko làm đc gì)
Sáng nay lên tận văn phòng Starbucks VN ở 76 Lê Lai, Q1 với hi vọng xem được mặt tay trộm thì được gặp mặt MS CHI - GIÁM ĐỐC QUAN HỆ ĐỐI NGOẠI thì được chỉ nói phải có yêu cầu của Cơ Quan CÔng an thì Sb mới cung cấp dữ liệu Camera 🤐🤐🤐 .. và chỉ cung cấp cho CA( update: trước khi đến đây mình đã đến trụ sở CAP Bến Nghé 74 Hồ Tùng Mậu, Q1 để trình báo theo hướng dẫn của cán bộ tối qua. Cán bộ CAP đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và nói sẽ tiến hành xử lý khi nào có kết quả sẽ mời lên trao đổi)
Chỉ còn nói thêm nhân viên chỉ đã sai quy định khi nói là có dữ liệu, đã nhìn thấy người lấy máy tính . Lẽ ra nhân viên tuyệt đối ko được nói gì khi chưa có lệnh của công an haizzzz
Thật mệt mỏi với quy trình như thể làm ra để che giấu tội phạm :)) có thêm thời gian cho tội phạm tẩu tán tài sản trộm cắp.
Thôi thì mình dại, mình ko cẩn thận mất thì chịu thôi nhưng viết ra chút cho đỡ tức cái quy trình .
Starbucks VN mất 1 khách như mình cũng ko làm giảm doanh thu được đâu.
Hy vọng trong thời gian tới quy trình của Sb VN sẽ hỗ trợ người bị hại nhiều hơn, ví như nhanh chóng cho xem mặt tên trộm là đc . Chứ giờ như cố tình che dấu tội phạm á các anh chị ạ.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1292287&stc=1&d=1540378625
LIỆU CÓ PHẢI STARBUCKS VN SỢ HÌNH ẢNH TRỘM CẮP TẠI CỬA HÀNG CỦA HỌ BỊ PHÁT TÁN SẼ LÀ HÌNH ẢNH KHÔNG ĐẸP TRONG MẮT KHÁCH HÀNG? Chính vì vậy giữa việc hỗ trợ người bị hại truy tìm tài sản bị trộm ( bằng cách cung cấp hình ảnh camera), và hình ảnh thương hiệu SANG TRỌNG , họ - STarbucks VN đã lựa chọn giải pháp tìm mọi cách để không cung cấp hình ảnh camera ??? Nếu đúng vậy thì hôm nay là tôi sơ ý, không ai có thể khẳng định mình ko bao giờ sơ ý hết, rồi sẽ tới ngày tới các bạn sơ ý. Với cái “Quy Định” khách hàng bị thiệt hại là chuyện rất nhỏ - hình ảnh Sang Sạch Sẽ của brand starbuck mới là quan trọng thì rồi sẽ có người thứ 2, người thứ 3, .. người thứ n ấm ức như tôi thôi. Share để mọi người cẩn thận hơn khi đến Starbucks Vn nhé!
FB: Phạm Minh Thành