PDA

View Full Version : Giết người xong ra nghĩa trang uống thuốc sâu tự vẫn


therealrtz
10-31-2018, 09:50
Nguyễn Quang Lễ (50 tuổi ở ấp Định Phú A, xã Long Thới, H.Tiểu Cần, Trà Vinh) sau khi giết một phụ nữ đã bỏ ra nghĩa trang uống thuốc trừ sâu tự tử.

Công an tỉnh Cà Mau xác nhận Lễ là nghi can đang bị truy tìm để điều tra, làm rõ cái chết của một người phụ nữ vừa xảy ra ở thành phố Cà Mau đã chết.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1295292&stc=1&d=1540979435
Sau khi sát hại người phụ nữ, gã đàn ông ra nghĩa trang uống thuốc sâu tự tử. (Ảnh: **********).

Ông Nguyễn Quang Lễ chết ở 1 góc trong nghĩa trang tại thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần (Trà Vinh). Trên người ông Lễ lúc này nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Được bà con nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng ông Lễ đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 29/10, thợ xây nhà cho bà Trần Thị Thu Hà (58 tuổi ở phường 9, TP Cà Mau) gọi điện thoại cho chủ nhà nhưng không người nghe máy, nên mới gọi tiếp cho Dư Chí Trung là con rể của bà Hà. Khoảng 1h đồng hồ sau, ông Dư Chí Trung, đến căn nhà đang xây của bà Hà thì thấy phòng ngủ khóa cửa. Ông Trung đập cửa vào thì thấy bà Hà tử vong trên người có nhiều vết thương.

Thông tin xác minh ban đầu cho thấy, khoảng 6h cùng ngày bà Hà có ra mở cửa cho ông Nguyễn Quang Lễ là người quen vào nhà.

Sau đó, ông Lễ đi về và dặn thợ làm nhà để cho bà Hà ngủ, đừng gọi. Từ thông tin trên, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau xác định ông Lễ là nghi can gây ra cái chết của bà Hà nên tiến hành truy bắt.

Trong lúc truy tìm thì phát hiện ông Nguyễn Quang Lễ chết trong nghĩa trang ở huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh.

Therealrtz © VietBF