PDA

View Full Version : Vụ ông Đoàn Ngọc Hải viết đơn từ chức được giải quyết như nào?


pizza
11-03-2018, 22:25
Không được sự đồng th́nh của một số cán bộ trong việc "dẹp vỉa hè", ông Đoàn Ngọc Hỉa, Phó Chủ tịch Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh đă làm đơn từ chức. Vừa qua lănh đạo Quận ủy quận 1 có những trao đổi thông tin liên quan đến việc thành phố giải quyết việc xin rút đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải.

Chiều 3/11, bà Trần Kim Yến, Bí thư Quận ủy quận 1, (TP.HCM) cho biết Thành ủy TP.HCM đă chấp thuận nguyện vọng xin rút lại đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1296520&stc=1&d=1541283737

Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1

“Anh Hải vẫn giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND quận và phụ trách mảng đô thị”, bà Yến thông tin.

Ông Hải được phân công làm Phó chủ tịch phụ trách mảng đô thị từ tháng 3/2016. V́ quận 1 là bộ mặt của thành phố, trong khi vỉa hè và ḷng lề đường bị chiếm dụng nghiêm trọng nên ông quyết tâm làm. Quá tŕnh xử lư, ông Hải được cho là đă đụng đến lợi ích to lớn hàng ngh́n tỷ đồng của các chủ băi giữ xe, nhà hàng, khách sạn, các hộ kinh doanh mặt tiền...

Theo ông Hải, để lập lại kỷ cương, pháp luật trong lĩnh vực này cần có sự vào cuộc, đồng ḷng của tất cả các cấp, hệ thống chính trị nhưng ông chưa nhận được những điều kiện này để thực hiện.

“Nh́n nhận lại, tôi không thực hiện được lời hứa với trước nhân dân, trước kỳ vọng của các đồng chí lăo thành cách mạng về việc lập lại trật tự vỉa hè nên xin từ chức Phó chủ tịch UBND quận 1, xin thôi Ủy viên Ban thường vụ quận 1, thôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân quận 1”, ông Hải viết trong đơn xin từ chức gửi lănh đạo vào ngày 8/1/2018

Đến giữa tháng 5/2018, ông Hải lại gửi đơn đến Thành ủy, UBND TP HCM và lănh đạo UBND quận 1 bày tỏ nguyện vọng xin rút đơn từ chức hồi tháng 1 v́ nhận được nhiều sự động viên, an ủi, và sự kỳ vọng của các cấp lănh đạo.

stenlam
11-04-2018, 05:14
Ung ho Ong Hai co gang len.