PDA

View Full Version : Phó tổng giám đốc Cienco 6 tự t́m tới cái chết


Romano
11-05-2018, 10:37
Theo cơ quan điều tra cho biết Phó tổng giám đốc Cienco 6 đă tự tử khi đang trong thời gian bị điều tra. Rất có thể v́ quá lo lắng với những sai phạm mà ḿnh đă gây ra nên đă khiến cho người này nghĩ dại. Dưới đây là nội dung chi tiết về vụ việc. Cảnh sát xác nhận ông Phi Anh tự tử khi đang bị điều tra v́ liên quan đến một vụ án kinh tế ở tỉnh B́nh Dương. Nạn nhân trước đó từng có ư định tự tử nhưng bất thành.
Ngày 5/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, đă làm rơ nguyên nhân cái chết của ông Vơ Phi Anh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng công tŕnh giao thông 6 (Cienco 6). Theo đó, qua công tác khám nghiệm, cảnh sát xác định nạn nhân chết do tự tử.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1297204&stc=1&d=1541414248
Trụ sở làm việc, nơi ông Phi Anh tự tử. Ảnh: Thuận Lâm.
Một nguồn tin cho hay ông Phi Anh từng có ư định tự tử cách đây vài năm nhưng bị ngăn chặn. Ngoài ra, ông Phi Anh tử vong khi đang bị điều tra v́ liên quan đến một vụ án kinh tế do Công an tỉnh B́nh Dương thụ lư.

Sáng 3/11, nam bảo vệ đến văn pḥng của Ban điều hành Dự án gói thầu số 2 (thuộc dự án tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên) trong hẻm 415 Nguyễn Văn Bá, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, th́ phát hiện ông Phi Anh tử vong trong tư thế treo cổ.

Ông Dương Hữu Ḥa, Giám đốc Ban Quản lư dự án tuyến Metro số 1, cho biết nạn nhân là Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng công tŕnh giao thông 6 (Cienco 6). Cienco 6 là thành viên liên doanh với Công ty Sumitomo để thi công gói thầu số 2 của tuyến Metro số 1. Phần gói thầu của công ty này đă thi công xong.

QueMe
11-05-2018, 10:44
Thêm 1 thằng Phó nửa phải t́m cái chết hoặc có thể bị thằng Trưởng thủ tiêu rồi xếp đặt cho là tự vẫn.

Chuyện dài "tham nhủng, thủ tiêu, tự vẫn" của việt cộng c̣n tiếp!

NongDan
11-05-2018, 22:51
Không giết người th́ cớ ǵ phải t́m cách tự tử.